Khi Triệu Hi Hằng cùng Tạ Thanh Úc vừa bước vào, cả người dơ hề hề, tóc cũng tanh bành, vừa thấy chính là bộ dáng mới đánh nhau với người ta xong, Triệu Tinh Liệt không hỏi nhiều, dáng vẻ này đã là bình thường như cơm bữa rồi. Thẩm Nghi Ninh bảo cung nữ dẫn khuê nữ mình ra sau rửa mặt.
Có ký ức của kiếp trước, Triệu Tinh Liệt càng nhìn Tạ Thanh Úc là càng thấy không vừa mắt.
Vốn hắn tán thưởng ôn tồn lễ độ, nhưng những thứ đó hiện tại biến thành do dự không quyết đoán.
Vốn dĩ hắn thấy thằng bé ôn nhu thân thiết, hiện tại liền biến thành đàn bà ẻo lả.
Xét đến cùng là vì hắn giận chó đánh mèo với Tạ Thanh Úc của kiếp trước, cảm thấy Tạ Thanh Úc không bảo vệ tốt cho nữ nhi mình.
Phàm là người có chút gan dạ quyết đoán, có thể để người ta đem vị hôn thê của mình gả cho người khác ?
Cái tên hoàng đế Cao Lệ kia thật già như cha của hắn luôn vậy, bảo khuê nữ hắn gả qua, thật ủy khuất muốn chết.
Triệu Tinh Liệt càng cân nhắc chuyện này, trong lòng liền càng quặn đau, càng nhìn thấy Tạ Thanh Úc liền khó tránh khỏi càng nghĩ đến chuyện này, hiện tại liền phát triển đến mức độ vừa nhìn thấy Tạ Thanh Úc liền tim đau thắt.
Nhưng cố tình Thẩm Nghi Ninh cái gì cũng không biết, phá lệ hậu đãi cái thằng nhãi này, còn giữ nó ở lại cùng ăn cơm.
Triệu Tinh Liệt bĩu môi, không mấy vui vẻ, nhưng không dám phản bác thê tử.
Hắn chuyển hướng ánh mắt về phía Vệ Lễ đi theo sau hai người tiến vào, thân thiết nhiệt tình mà tiếp đón, "Trưởng tử của ta, hôm nay học tập thế nào? Ngày đầu tiên phu tử giảng bài có hiểu hay không?"
Nhìn thấy phía trong lòng ngực hắn ôm một chồng sách, "Phu tử cho ngươi? Thật nhiều nha."
Hắn phải thiên vị Vệ Lễ, vắng vẻ tên Tạ Thanh Úc kia, hừ ~
Vệ Lễ bị hỏi có chút xấu hổ, mặt cùng thính tai lặng lẽ đỏ lên, mũi chân cũng dụi dụi trên mặt đất, hắn nhìn thoáng qua Tạ Thanh Úc.
Tạ Thanh Úc cũng đang nhìn hắn, thấy ánh mắt hắn nhìn qua, vội vàng thu lại ánh mắt mình, ngồi nghiêm chỉnh.
Đừng nhìn ta, ta sẽ không truyền lời.
"Khụ khụ, tiên sinh nói căn bản của ta chưa vững, phải nỗ lực nhiều." Vệ Lễ lời ít ý nhiều, căng da đầu nói.
Nụ cười Triệu Tinh Liệt cứng đờ một chút, nhưng vẫn vỗ vỗ bả vai Vệ Lễ, "Không có việc gì, lầu cao cũng phải xây từ đất bằng thôi, chỉ cần có nền móng tốt là được. Chờ ta có rảnh thời điểm, ta dạy cho ngươi cùng A Đam học tập."
Tạ Thanh Úc nhìn bọn họ nói chuyện với nhau, tuy rằng trên mặt vẫn khéo léo treo ý cười nhàn nhạt, nhưng trong lòng khó tránh khỏi có chút cô đơn.
Bệ hạ hình như không hoan hỉ hắn, chẳng lẽ là hắn làm gì không tốt, chọc bệ hạ phiền chán?
Bàn tay dày rộng của Triệu Tinh Liệt xoa xoa đầu Vệ Lễ.
Mặt Vệ Lễ càng đỏ hơn.
Triệu Hi Hằng đúng là lừa đảo, vẫn luôn nói a gia tính tình tốt, đây là tốt thôi sao! Đây là khoan dung từ ái !.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...