Chương 70

6.9K 491 75
                                    

Trên trán Triệu Hi Hằng có buộc một lớp vải thưa, lờ mờ nhìn ra vết máu, xem có vẻ tổn thương không nhẹ, cũng không biết có thể tỉnh lại hay không.

Vệ Lễ muốn chạm vào một cái, tay lại run run rẩy rẩy không dám sờ lên, cuối cùng chỉ có thể nhẹ nhàng sờ sờ tóc của nàng.

Giọng nói của hắn run rẩy, "A Đam, A Đam, nàng tỉnh lại đi, ta về sau... về sau không bao giờ hù dọa nàng nữa ."

Hắn càng nói, nước mắt đã ngưng lại bắt đầu rơi xuống, "A Đam, về sau ta sẽ đối với nàng đặc biệt đặc biệt tốt, nàng đừng có chuyện gì không may."

"Thật xin lỗi, ta sai rồi, nàng muốn nghe bao nhiêu lần ta cũng nói." Tình cảnh này, ba chữ "Thật xin lỗi" của hắn tựa như sông cuồng suối dữ, nói hết một lần lại một lần cũng không biết mệt.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi, thật xin lỗi..."

Vệ Lễ sống đến lớn như vậy, ký ức tươi sáng nhất và sỉ nhục nhất đều là lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Hi Hằng.

Hắn chính là Đấu Thú Nô mà nhà quyền quý nào đó nuôi dưỡng, nuôi cùng một chỗ với dã thú, chỉ có khi nào cần biểu diễn, sẽ bị kéo ra ngoài cho cận chiến với thú, tìm niềm vui cho người.

Một ngày nọ, có một tiểu cô nương kiêu căng, tự xưng là công chúa, cho người mở cửa sơn động ra.

Những kẻ nuôi nhốt hắn cũng bị bắt giữ, hàng rào ầm vang một tiếng bị mở ra, nhưng hắn cũng bị người dùng xiềng xích trói chặt, đạp dưới bàn chân, những người đó sợ hắn phát điên lên làm bị thương quý nhân.

Triệu Hi Hằng tiến vào, dùng cái roi ngựa nhỏ nâng cằm của hắn lên, trên người là quần áo màu đỏ rực, trang sức sáng lạn, tuổi còn nhỏ lại quý khí bức người, làm người ta tự thấy mà xấu hổ.

Nàng lạnh lẽo dời roi ngựa xuống dưới cằm Vệ Lễ, nhìn những người đó nhíu mày, "Đây là một con người, các ngươi đạp hắn làm gì? Trần Hầu dám vi phạm mệnh lệnh của phụ hoàng, lén lút nuôi Đấu Thú Nô, xem mạng người như cỏ rác, ngày lành của hắn chấm dứt rồi."

Vệ Lễ lần đầu tiên biết mình là một con người, chứ không phải một con súc sinh, không nên bị người khác đạp ở dưới chân .

Trong ánh mắt, trong đầu Vệ Lễ đều bị đánh dấu bởi thân ảnh sáng loá kia của nàng, hắn muốn nhìn thêm một chút, nhưng cảm thấy mình dơ bẩn ti tiện, không dám nhìn nữa.

Hắn cũng là lần đầu tiên biết, tự tôn là cái gì, xấu hổ là cái gì.

Là không muốn để cho một người nhìn thấy bản thân mình chật vật.

Triệu Hi Hằng mang theo hắn ra ngoài, thu vào trong cung để tắm ngựa, nhưng dã tính của hắn vẫn chưa thuần, thỉnh thoảng đả thương người, ngay cả lời nói cũng không nói được rành mạch. Có người nói tiểu công chúa kia ở trong Triều Hoa cung, hắn lén lút xông vào Triều Hoa cung, muốn nhìn thấy nàng, nhưng suýt nữa bị người đánh chết, ném ra bên ngoài.

Sau đó có người cho hắn một ít tiền, thả hắn ra khỏi cung, nói là tiểu công chúa phân phó, tiểu công chúa nói hắn không thích hợp ở trong cung.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ