Chương 105

5K 340 28
                                    

Vệ Lễ trở về đã bảy ngày , nên nhận được tin tức đã nhận được tin tức, nên tặng lễ đã đưa hạ lễ tới.

Theo lý thuyết, hắn phải nên dẫn theo đại quân khải hoàn cùng nhau trở về, nhận sự hoan hô sùng kính của dân chúng, giống như một đại anh hùng. Nhưng hắn vẫn luôn không thích mấy loại hoạt động này, những người đó dùng ánh mắt đánh giá dò xét nhìn hắn, khiến hắn cảm giác mình giống như con khỉ ấy hầu.

May mà ở Bình Châu này hắn là lớn nhất, hắn vui vẻ thì muốn làm cái gì cũng không ai quản được .

Hoa Thượng Nhạc nơm nớp lo sợ, ăn không trôi, đêm không thể ngủ, sợ Vệ Lễ qua làm thịt Ký Châu.

Nhưng Vệ Lễ đang bận rộn, làm gì có thời gian mà để ý đến hắn?

Từ cái đêm Vệ Lễ trở về, hắn đều ở suốt trong phòng, nửa bước cũng không bước ra, hận không thể lấy kim khâu mình cùng Triệu Hi Hằng dính vào một chỗ, cứ dây dưa nhau như một cục hồ dán, ngay cả nàng tắm rửa, đi tiểu đêm, hắn cũng nửa bước không rời .

Triệu Hi Hằng lần đầu tiên thấy được uy lực của "Tiểu biệt thắng tân hôn"  là bao lớn.

Hai mắt nàng vô thần, nằm ngửa ra trên giường, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm lên trên đoá hoa sơn chi màu trắng bạc vẽ trên đỉnh màn, tùy ý Vệ Lễ đang gặm gặm mặt nàng, cổ nàng như chó gặm xương ấy.

Nàng da mỏng thịt mềm , Vệ Lễ có đôi khi không khống chế được sức lực, nàng liền giơ tay đập lên trên đầu hắn một cái, hắn liền lẩm nhẩm hạ bớt sức lực.

Hiện tại Vệ Lễ mỗi ngày đều muốn ngủ ba giấc, buổi sáng sau khi ăn cơm xong, ngủ tiếp một giấc, bảo là lấy tinh thần để chuẩn bị ngủ trưa, còn buổi tối cũng sớm đi ngủ một giấc, nói cho khéo léo thì bảo là muốn dưỡng sức, nghỉ ngơi bù lại, nhưng trên thực tế chỉ là cái cớ để hắn kéo màn, ngăn cách ánh mắt bên ngoài, mượn cơ hội làm chuyện không biết liêm sỉ. Đương nhiên phần nhiều thời gian vẫn là ngủ , Triệu Hi Hằng cũng không biết hắn ở đâu mà lôi ra nhiều cơn buồn ngủ thế không biết.

Nàng cũng không muốn hao phí thời gian trên giường như hắn, nhưng Vệ Lễ thật rất biết cách kiếm chuyện, thấy nàng ra ngoài liền kêu rên lên, một lần lại một lần gọi tên nàng, quậy đến toàn bộ sân viện đều có thể nghe thấy. Sau đó hắn tỉnh rụi đi lại thong thả trong phòng như không có chuyện gì, đám ma ma cùng bọn thị nữ tha hồ cười trộm.

Hắn không biết xấu hổ, nhưng Triệu Hi Hằng còn muốn mặt mũi, chỉ có thể nhận mệnh ở cùng với hắn.

Nhưng hắn có gây rối cũng chỉ dám cắn cắn gặm gặm một chút vậy thôi, còn chuyện khác hắn cũng  không dám tiếp tục làm tới.

Hắn cắn cắn xương quai xanh của Triệu Hi Hằng, mặt đã đỏ một mảnh, hô hấp nặng nhọc, thở hồng hộc, đáy mắt đầy hơi nước nhộn nhạo, cả người cực kỳ nóng mên.

Triệu Hi Hằng mặc niệm trong lòng nàng là một con cá mặn, sau đó nhắm mắt lại mặc kệ hắn.

Vạt áo nàng mở rộng, lộ ra cái yếm nhỏ màu hồng cánh sen nửa che nửa đậy phần da thịt trắng nõn lại mềm mịn bên dưới, cạnh đó đều loang lổ những vết hồng hồng cùng những vệt nước không thể nói ra.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ