La Hạo Nhiên sau cái ngày Triệu Hi Hằng chạy đi liền vểnh tai chờ, chờ bọn người của hắn cứu hắn ra, nhưng chờ đến chờ đi, chỉ chờ được đồng lõa của hắn cùng nhau bị ném vào trong địa lao.
Trong địa lao của phủ đệ hàng năm không có ai, Vệ Lễ móc tiền cho quân bị, nên ngay cả đại lao của quân doanh còn chỉ có thể ăn đậu hủ cải trắng, tất nhiên thức ăn nơi này càng không tốt đến chỗ nào, trừ bánh ngô dưa muối chính là bánh ngô dưa muối, uống ngụm nước ấm đều ngại phí củi.
Điểm này La Hạo Nhiên tuyệt đối không nghĩ đến , cái thằng ranh con Vệ Lễ này vì nuôi hài tử lại có thể keo kiệt như thế.
Hôm nay người đưa cơm phá lệ tới sớm, mở hộp đồ ăn ra vừa thấy, vậy mà là miến thịt heo hầm cải trắng cùng cơm trắng.
Trên hộp đồ ăn còn tụ một tầng dầu bóng lưỡng, bốc lên hơi nóng cuồn cuộn.
La Hạo Nhiên nuốt một ngụm nước bọt, hai mắt tỏa ánh sáng, "Hôm nay là ngày gì vậy? Được ăn ngon như thế."
"Hôm nay là tiệc trăm ngày của tiểu cô nương, phu nhân nói cho mọi người được cải thiện bữa ăn, các vị trong tù cũng có phần."
Cơm trong miệng La Hạo Nhiên lập tức không còn thơm .
? ? ? Cái này thật hoàn toàn khác với trong suy nghĩ của hắn nha.
-----------
Tiệc trăm ngày của Chi Chi, tất cả những ai được coi là có chút địa vị của Bình Châu đều đến , trong lúc nhất thời, tòa phủ viện lạnh lùng lại tấp nập kẻ đến người đi vô cùng náo nhiệt.
Chi Chi sinh ra gần ba tháng rưỡi, tóc đã đen nhánh rậm rạp, chỉ là còn hơi ngắn, mềm mại dán vào đầu. Mi cong, mắt lại to tròn, cũng đen lay láy như màu tóc, đuôi mắt lại hơi cong lên, mũi rất cao thẳng, cằm nhọn nhọn , khuôn mặt đã có thể thấy sơ sơ hình trái xoan.
Nhìn từng điểm thì kỳ thật không quá giống Vệ Lễ, nhưng khi nhìn chung lại, liền giống như một khuôn mẫu khắc ra.
Triệu Hi Hằng đang lựa chọn xiêm y trong ngăn tủ, sau đó lấy ra đưa cho Vệ Lễ xem, "Chàng thấy nên cho Chi Chi mặc bộ con cọp con này, hay là bộ thỏ con ? Còn có trâu con nè, cừu con nè, heo con nữa nè."
Đều là những bộ xiêm y bé xíu lại lông xù xù, dễ thương không chịu được, nổi bật Chi Chi trắng trắng mềm mềm bên trong, càng dễ nựng.
"Chỉ có mấy món đó thôi sao?" Vệ Lễ ôm hài tử, giơ mắt nhìn Triệu Hi Hằng, ánh mắt chân thành, bên trong tràn đầy nghi vấn.
Triệu Hi Hằng vỗ vỗ trán.
Một năm bốn bộ xiêm y, một năm bốn bộ xiêm y...
Lời thề như chém đinh chặt sắt của Vệ Lễ lúc trước đến nay nàng còn nhớ rõ rõ ràng, vả mặt cũng đến quá nhanh rồi ...
Nhưng hắn hẳn là cũng không để ý, vả mặt cũng bị quen .
"Chàng rảnh rỗi không có chuyện gì thì bớt thề đi." Triệu Hi Hằng nghiêm túc khuyên bảo, đỡ cho mặt phải sưng phù.
"Hả ?" Vệ Lễ đang nghiêm túc chọn xiêm y cho nữ nhi mặc hôm nay, thình lình nghe nàng nói như vậy, kỳ quái ngẩng đầu.
Hắn có thề cái gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...