Chương 12

9.7K 614 99
                                    

Nữ nhi của Quận thủ phu nhân mới mười ba tuổi, đúng độ tuổi đang hoạt bát, chỉ chốc lát sau, nhảy nhót chạy tới, nàng ta đem bùa bình an của mình đưa cho Triệu Hi Hằng, nhìn Triệu Hi Hằng chớp chớp mắt, "Công chúa tỷ tỷ mang đi, cái này rất linh thiêng đó!"

Triệu Hi Hằng lúc này mới nghe được giọng nói quê hương Bình Châu từ tiểu cô nương này, ngữ khí rất nhiệt tình, trong lúc nhất thời nàng thật không nhớ nổi từ khác để hình dung.

Từ xa nhìn thấy Vệ Lễ lại đây, tiểu cô nương và ngay cả thị nữ bên cạnh nàng ta đều bị đột ngột, ý cười trên mặt chưa kịp thu hồi lại, không khí lập tức từ vui sướng trở nên áp lực, vội vàng chào hỏi Vệ Lễ qua loa, sau đó cùng nhau chạy mất, giống một đám thỏ con.

Loại cảnh tượng này Triệu Hi Hằng đã thấy rất nhiều lần, bất luận là khi nào, hoàn cảnh gì, cũng bất luận những người đó đang nói chuyện với nhau vui sướng đến mức nào, chỉ cần Vệ Lễ từ xa vừa xuất hiện, trên mặt bọn họ liền không còn ý cười.

Vệ Lễ đi đến chỗ nào, áp lực đều đi theo đến đó.

"Đi thôi." Vệ Lễ lần này hiếm được không nói thêm gì, chỉ nhìn Triệu Hi Hằng hất hất cằm.

Đội ngũ một đường đi về hướng Bắc, Triệu Hi Hằng cùng Tiểu Đào cũng không được dàn xếp vào trên xe ngựa, mà phải cưỡi ngựa theo mọi người.

Xe ngựa tuy rằng thoải mái, nhưng đi chậm, rốt cuộc lấy tính tình của Vệ Lễ, hắn thật sự không muốn kéo chậm tốc độ vì hai người, cũng không muốn nhân nhượng Triệu Hi Hằng.

Triệu Hi Hằng biết cưỡi ngựa, khi tuổi nhỏ a gia đã dạy nàng, nói gì thì nói, nếu cùng cưỡi một con ngựa với Vệ Lễ, tuy rằng ấm áp, nhưng thật là cộm người, động cũng không dám động, vừa động liền bị Vệ Lễ vỗ lên đầu nàng, tay Vệ Lễ vừa lớn lại vừa dày, vỗ lên một cái rất đau.

Quan trọng nhất là, nàng muốn tìm cơ hội chạy trốn, nếu cưỡi cùng một con ngựa với Vệ Lễ, nàng biết chạy chỗ nào?

Lỗ tai Vệ Lễ giống như bị gió tuyết che kín, cũng không nghe nàng cầu xin, bóp eo Triệu Hi Hằng, lập tức đem người ném vào trên ngựa của mình.

Triệu Hi Hằng lần này rút kinh nghiệm, không nắm cương ngựa theo bản năng, mà vịn yên ngựa.

Chỉ là bởi vì không thể tự mình cưỡi một con, có vẻ hơi mất mát.

Bởi vì trời lạnh, quận thủ phu nhân cố ý chuẩn bị kỹ càng cho nàng, trên người mặc ba lớp áo khoác, bên ngoài cùng còn có áo choàng che chở, trên đầu có một dải lụa che kín từ đôi mắt vòng một vòng đến sau đầu, chỉ chừa cho nàng một đôi mắt nhìn ra ngoài.

Đợi nàng ngồi ổn, Vệ Lễ xoay người lên ngựa, trên người hắn vẫn giống như một cái bếp lò nhỏ, tiến gần sát lại, Triệu Hi Hằng liền cảm thấy ấm áp lên.

Triệu Hi Hằng không dám đánh giá thần sắc của Vệ Lễ. Có lẽ là mấy ngày nay hắn ngủ không tốt, bởi vậy quanh mắt là một mảng quần thâm xanh đen, sắc mặt âm trầm, càng thêm có vẻ hung ác.

Xuỳ, nàng còn tưởng rằng Vệ Lễ thật sự là làm bằng sắt nha, mỗi ngày ngủ trễ hơn chó, thức sớm hơn gà mà đều không biết mệt mỏi.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ