Khi Triệu Hi Hằng thức dậy, trời đã gần đến buổi trưa, vừa mở mắt là giấy cửa sổ trắng tinh đang còn ánh lên một tầng hơi nước, sáng chói ánh mắt người. Bình Châu ngày đông thường trời đầy mây, ban ngày lại đặc biệt ngắn, thật làm người không phân rõ ngày đêm, có loại ảo giác như một ngày đột nhiên trôi qua mất rồi.
Nàng nâng tay lên, che che đôi mắt, thích ứng với ánh sáng này.
Nàng cảm thấy cứ mất tinh thần như vậy thì ngày kế tiếp chắc cũng không sống vui vẻ nổi.
Mạng người vốn là ngắn ngủi, nếu cho có thể hưởng hết thọ rồi chết già, cho dù dài lắm cũng đến 180 năm, ngắn lắm thì năm sáu mươi năm, nhưng cứ hoang phế ngày tháng như thế này thật không được.
Sinh mệnh đâu phải để giày vò, phải làm chút chuyện có ý nghĩa.
Triệu Hi Hằng cũng không có ý định nằm tiếp trên giường sưởi , trở mình chuẩn bị rời giường.
Kết quả là nhìn thấy Vệ Lễ đang lặng yên ngủ ở một bên, vài cọng tóc đen loà xoà trên thái dương chợt rũ xuống trên mí mắt, mấy sợi tóc theo nhịp hít thở của hắn mà bị thổi phồng lên một chút, lại phồng lên một chút.
Cằm hắn nhọn, làn da trắng bệch, trên gương mặt không có thịt gì, cảm giác xương cốt góc cạnh hết sức rõ ràng, làn mi dày đen đặc lại tạo nên một dấu vết ương ngạnh rất nổi bật.
Bình tĩnh mà xem xét, dáng vẻ hắn ngoan ngoãn nằm ngủ thế này, nhìn thật đẹp .
Nhưng mà tại sao hắn trở về rồi ? Hết giận ? Là đọc thư nàng viết nên hết giận , hay là chưa đọc được thư nàng viết nhưng tự mình hết giận mới trở về ?
Triệu Hi Hằng suy đoán, đại khái là không còn tức giận nữa , nếu thật sự hắn vẫn còn đang giận, chắc nửa đêm lúc hắn trở lại, sẽ không lặng yên không đánh thức nàng .
Sợi tóc trên thái dương Vệ Lễ lại trượt trượt xuống dưới, suýt nữa dán vào trên khóe môi hắn, Triệu Hi Hằng nhìn không thoải mái, nâng tay đẩy đẩy cho hắn, vén sợi tóc ra sau vành tai.
Nàng vừa hồi thần, liền thấy mình đang nhìn vào một cặp con ngươi đen nhánh của Vệ Lễ, đen tựa như hắc diệu thạch tốt nhất, tròng trắng mắt lại hiện đầy tơ máu, vừa nhìn liền biết không nghỉ ngơi đàng hoàng. Trong ánh mắt Vệ Lễ mắt không có cảm xúc gì, thậm chí lộ ra có chút ngây ngốc.
Triệu Hi Hằng cảm thấy, đoán chừng là mình làm phiền hắn ngủ, nên hắn khó chịu , vội vàng vỗ vỗ phía sau lưng của hắn, nhẹ giọng dỗ nói, "Ngủ đi ngủ đi."
Vệ Lễ lại nhắm đôi mắt lại, Triệu Hi Hằng nhẹ nhàng trở mình, nghe Vệ Lễ bất mãn lên tiếng, giọng nói khàn khàn, "Ngươi đừng động." Đại khái là ghét nàng gây tiếng động, quấy nhiễu hắn ngủ .
Đúng là lão cẩu mà, nói chính là nói Vệ Lễ. Triệu Hi Hằng nằm trong chăn không dám động, sợ cử động nữa một lần nữa lại phiền hắn ngủ, hắn quá dễ bị đánh thức .
Tối qua cũng không biết từ chỗ nào trở về , mệt thành bộ dáng cá chết thế này.
Triệu Hi Hằng đang sờ soạng trong chăn, đụng đến hai cái vật gì ấm áp, nàng nhíu mày, móc hai đồ vật móc đó ra vừa nhìn, chính là hai chìa khoá bằng đồng thau, lớn bằng cỡ bàn tay nàng vậy, cũng giống một kiểu với cái đống chìa khoá bằng đồng thau bỏ trong ngăn kéo trên đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...