Chương 98

4.3K 348 28
                                    

Triệu Hi Hằng theo bản năng muốn tìm Vệ Lễ thương lượng, bỗng nhiên kinh ngạc nhận ra hắn đã đi chiến trường hai tháng, đến nay còn chưa về.

Chỉ có thư tín lục tục truyền lại.

Nàng nghĩ nghĩ, vẫn cảm thấy đừng để việc này quấy rầy hắn, hắn ở trên chiến trường cũng không cho ra được ý kiến mang tính xây dựng gì, hỏi cũng chỉ làm hắn phiền lòng.

"Báo!" Thanh âm cao vút của Tống Tuyền từ bên ngoài truyền đến, tiếp theo là một loạt tiếng bước chân vội vàng.

Nàng ta giống như cơn gió vội vội vàng vàng mở cửa tiến vào, ba bước thành hai bước, mang tin chiến báo đưa cho Triệu Hi Hằng, trên khuôn mặt hào sảng tràn đầy ý mừng.

"Phu nhân, chủ công ngày hôm trước đã đánh hạ hai thành A Lặc Thái, Phú Dụ, lại đánh cho Cao Lệ lui một trăm dặm."

A Lặc Thái cùng Phú Dụ là hai phòng tuyến trọng yếu nhất của Cao Lệ, vốn là lãnh địa của bộ lạc Mạt Hạt, một trong bảy bộ tộc ít ỏi do Cao Lệ chiếm lấy miền Đông Bắc gom vào, thống nhất đất nước cùng với năm bộ lạc còn lại là Uế Mạch, Phù Dư, Ngạc Ôn Khắc, Mạt Hạt và Khiết Đan.

Hai toà thành này cơ hồ chiếm cứ một phần ba lãnh thổ của Bắc Cao Lệ, sau khi chiếm được hai toà thành này rồi, thì việc đoạt được Bắc Cao Lệ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều .

Triệu Hi Hằng liên tục lật tờ tiệp báo xem qua một lần lại một lần, cuối cùng xác nhận mình không phải đang nằm mộng, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nếu thế tấn công thuận lợi như vậy, đại để là trước tháng chín liền có thể trở về , sinh kỳ của nàng là từ đầu tháng chín cho đến giữa tháng chín.

Hai tháng căng thẳng cao độ, hôm nay mới thắng triệt để một lần, trên dưới trong quân ngoại trừ thở dài nhẹ nhõm một hơi, càng thêm vui mừng khôn xiết. Vệ Lễ hạ lệnh khao thưởng tam quân, tu chỉnh hai ngày, thế cho nên ngoài doanh địa mấy dặm đều có thể nghe được tiếng hoan hô.

Vệ Lễ dẫn người vào phủ Phú Dụ.

Dương Trạch Lạp bị thương, đang an dưỡng, Trần Nhược Giang dẫn người vào phủ Phú Dụ cùng A Lặc Thái để dán thông báo cùng tuần tra, tỏ vẻ đây thuộc sở hữu của mình, Tống tướng quân thì đi an ủi thương binh, còn chuẩn bị buổi tiệc tối ăn mừng .

Trên đầu vai Vệ Lễ quấn một vòng lại một vòng vải thưa, dưới vải thưa còn hơi rỉ ra chút máu đỏ, nhưng hắn như không cảm thấy đau đớn, mặt không đổi sắc, quấn xong vòng cuối cùng liền dùng răng xé ra rách, cột chắc, sau đó mặc xiêm y vào.

Nước trong chậu đồng đã bị nhuộm dần thành màu đỏ.

Cái này đối với hắn mà nói, bất quá chỉ là tổn thương nhỏ, không có gì phải gấp gáp .

Trận đánh này nói dễ cũng dễ, nói không dễ cũng thật đúng là không dễ.

Phong cách hành quân của Cao Lệ cực kỳ nhất trí với phong cách ngoại giao của bọn họ, sợ hãi rụt rè, không lên được mặt bàn, chọc cho người nổi lửa giận lên bốn phía, sau đó lại cuốn đuôi gấp rút thu binh chạy về như lũ chuột đồng xám xịt.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ