Phiên ngoại 3: Triệu Tinh Liệt trọng sinh (3)

2.7K 200 11
                                    

Trong cung còn rất nhiều điện trống, Vệ Lễ muốn ở chỗ nào cũng được.

Triệu Hi Hằng cũng có một gian điện cực lớn, nhưng nàng vẫn muốn nhõng nhẽo ở bên cạnh a gia và nương mình, còn tẩm điện của bản thân thì lại không mấy khi ở.

Nàng được Triệu Tinh Liệt ôm trở về, lại nhào vào trong lòng ngực mẫu thân m, sau đó quay đầu, đắc ý dào dạt mà nhìn Vệ Lễ liếc mắt một cái, biểu tình giống Triệu Thạch Lựu y như đúc.

Vệ Lễ buồn cười mà sờ sờ mũi mình, tiểu nha đầu này người thì không bao lớn, nhưng máu ghen cũng không nhỏ.

Ai muốn giành với nàng ?

Triệu Tinh Liệt đẩy đẩy Vệ Lễ, giới thiệu cho Thẩm Nghi Ninh.

Kỳ thật hắn còn có chút chột dạ, là hắn tự tiện mang người đến kinh thành, sau đó mới nói cùng Thẩm Nghi Ninh.

Nhưng thật ra Thẩm Nghi Ninh không ngại, trong nhà có tiền, dưỡng thêm một hài tử vẫn nổi, mấu chốt là Triệu Tinh Liệt thích thôi.

Rất khó có hài tử nào hợp ý hắn.

Có Tạ Thanh Úc, ngay từ đầu thật ra hắn cũng có vẻ rất thích, nhưng mấy năm nay lại cảm thấy thằng bé có chút do dự không quyết đoán, không giống bộ dáng một nam hài tử nên có, nên cũng đối với thằng bé nhàn nhạt.

Nàng đón Vệ Lễ tiến lên cho nàng nhìn xem, sờ sờ đầu tóc Vệ Lễ, cười nói, "Là một hài tử thật chỉnh tề."

Vệ Lễ rất ít khi bị người ngoài đụng vào như vậy, thân thể hơi có chút cứng đờ.

Nhưng đây là mẹ vợ hắn, thôi thì tạm thời nhịn xuống.

Dù chưa bao giờ nhìn thấy mẫu thân của mình, nhưng bàn tay Thẩm Nghi Ninh mềm mại lại thực ấm áp, sờ ở trên trán hắn như một đám mây chạm chạm vào.

Vệ Lễ cảm thấy, đại khái mẫu thân trong thiên hạ này, ai cũng có một đôi bàn tay ấm áp lại mềm mại như vậy nhỉ.

Thẩm Nghi Ninh trước tiên mang lễ vật chuẩn bị sẵn đưa cho hắn, là một thanh loan đao thuần bạc nhỏ, còn có một bộ văn phòng tứ bảo, "Ngươi và Thanh Úc, mỗi người một bộ."

Triệu Hi Hằng bĩu môi, vốn dĩ đang có chút bất mãn, giờ lại ghen tị vì phụ mẫu đối xử ôn nhu như thế đối với tên hài tử không biết ở đâu ra này, "A nương, sao người lại đối với hắn tốt như vậy làm gì? Thanh Úc ca ca có thì thôi đi, vì sao hắn cũng có?"

Thẩm Nghi Binh vỗ nhẹ lưng Triệu Hi Hằng một chút, oán trách, " Vệ Lễ ca ca cùng Thanh Úc ca ca của con đều giống nhau, không được nặng bên này nhẹ bên kia, tương lai còn phải cùng nhau đi học mà, Vệ Lễ ca ca vừa tới, von phải chiếu cố thật tốt."

Tạ gia chủ vốn là ở Tấn Dương phục mệnh, có một khu đại viện của chính mình, Tạ Thanh Úc cùng với mẫu thân cũng cư trú ở Tấn Dương, cùng với các con cháu thế gia cùng con cái vương công quý tộc học tập ở trong thư phòng của hoàng cung.

Đời trước Tạ Thanh Úc cùng Triệu Hi Hằng bị đứt liên hệ vẫn là sau khi Triệu Tinh Liệt hi sinh, Triệu Tinh Trận thanh lý triều đình, Tạ gia chủ mới phải chạy về quê quán.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ