Chương 4

14.6K 906 158
                                    

Đầu óc Triệu Hi Hằng không giống Triệu Minh Tâm, bên trong không chứa đậu hủ, lời nói Vệ Lễ vừa ra khỏi miệng, nàng liền hiểu rõ.

Người này ngay từ lúc bắt đầu đã không có ý định để nàng rời Đan Đông, hết thảy đều là ác ý, khinh nhục cùng đe dọa.

Cơn gió thổi thốc vào, mạnh mẽ hơn vài phần, chóp mũi Triệu Hi Hằng bị đông lạnh đến đỏ bừng, đôi mắt bị gió xoáy vào phát đau, nước mắt sinh lý liền trào ra ngoài. Nàng không phải ủy khuất, cũng không phải khó chịu. Nói gì thì nói, lúc còn trong hoàng cung, nàng trong tối ngoài sáng chịu ủy khuất còn nhiều hơn cái này nhiều. Nàng chỉ đang nghĩ mong sao cho cái tên cẩu tặc Vệ Lễ này lẹ lẹ buông màn xuống giùm, nàng sắp bị đông lạnh đến chết rồi.

Tuy là Vệ Lễ có không bằng súc sinh, giờ phút này cũng dừng lại một lúc lâu.

Triệu Hi Hằng xinh đẹp, rất nhiều năm trước hắn đã biết. Nữ hài nho nhỏ ngày nào cũng đã rất đáng chú ý rồi, hiện giờ càng thêm nẩy nở. Về nguyên nhân địa lý, Bình Châu vốn là nơi có nhiều người ngoại tộc, cho nên những người lai cũng nhiều, bọn họ phần lớn đều có bề ngoài tuấn tiếu, nhưng không có ai bì kịp Triệu Hi Hằng.

Tóc đen dày bồng bềnh, môi hồng răng trắng, thoạt nhìn bộ dáng thực ngọt ngào, đôi mắt sáng lấp lánh lại long lanh như hồ nước. Chỉ là hiện tại môi bị lạnh đến mức trắng bệch, chớp mũi hơi hếch lên cũng hơi phiếm hồng, thân thể cũng phát run, nhưng càng làm cho người cảm thấy đáng yêu.

Cổ và eo đều rất nhỏ, hắn hẳn là nên một tay bóp chết một vật nhỏ như vậy.

Vệ Lễ hơi hơi nghiêng đầu, khóe miệng kéo ra độ cong lớn hơn chút nữa, trong miệng lại phun ra lời không quá giống lời mà người có thể nói ra, "Tiểu công chúa hiện tại có phải đang nghĩ, ta đây đang cố tình làm nhục trêu đùa ngươi, có phải không ?"

Triệu Hi Hằng còn chưa kịp trả lời, Vệ Lễ đã tự đáp, "Đúng vậy, ta chính là đang khinh nhục ngươi."

Mắt hắn cong cong híp lại.

"Ta muốn làm cho ngươi sợ hãi, làm cho ngươi khóc, làm cho ngươi cảm thấy tứ cố vô thân, sau đó thống khổ."

Triệu Hi Hằng nhắm mắt lại, trong lòng lớn tiếng mắng câu "Biến thái", người này có lẽ đầu óc có bệnh.

Nàng được nuôi dưỡng trong thâm cung mười lăm năm, căn bản chưa từng gặp người này, cũng không biết tên súc sinh sinh này ở đâu chui ra, phát rồ lên tóm được nàng đem lăn lộn.

Nhưng nội tâm của loại người này cũng không phải người bình thường như nàng có thể lý giải, nếu hắn thấy mình khóc là cảm thấy cao hứng, vậy để hắn cao hứng đi, rốt cuộc tình huống không biết thế nào, tồn tại mới là quan trọng nhất.

Bình Uy tướng quân hắn nói giết liền giết, nàng chỉ là một công chúa không có cha mẹ, nếu chết cũng không có gì quan trọng, thúc phụ cũng sẽ không báo thù cho nàng, mà dù cho có lòng báo thù đi nữa, Bình Châu binh hùng tướng mạnh, đánh cũng đánh không lại, nàng chết thì cứ chết lãng phí như vậy thôi.

Nàng không nhịn nước mắt lại nữa, thậm chí lấy ra tới vài phần kỹ thuật diễn mà bình thường vẫn mang lừa gạt Hoàng Hậu.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ