Chương 96

4.7K 345 14
                                    

"Lão tử đi thật đây !" Vệ Lễ không cam lòng, lại rướn cổ ra nhấn mạnh thêm một lần.

Hắn tiện tay bẻ một cành cây bên cạnh, đánh lên trên mặt đất như đang trút căm phẫn.

Triệu Hi Hằng không kiên nhẫn phất phất tay, ý bảo hắn đi cho mau, đừng có làm ồn .

Vệ Lễ cảm giác nếu mình còn không đi nữa, thật là một chút cốt khí đều không còn, Triệu Hi Hằng sẽ cảm thấy nàng ấy ăn chính mình sạch sành sanh rồi. Địa vị nhất gia chi chủ cùng tôn nghiêm của hắn bị ném xuống đất, nhặt cũng nhặt không nổi, tuyệt đối không thể như vậy!

Hắn chần chừ nhìn Triệu Hi Hằng, sau đó ném nhánh cây đi, từng bước một đi về phía ngoài hoa viên, lớn tiếng tuyên cáo, "Triệu Hi Hằng nàng đừng hối hận, ta đi thật đây! Ngươi cứ ngồi ở chỗ này mà nuôi muỗi đi, trong lát nữa tự nàng về phòng, không ai đi cùng nàng." Hắn cảm thấy uy hiếp không đủ, "Về sau ta cũng không để ý nàng nữa ."

Hai người đi ra ngắm trăng, bọn thị nữ tất nhiên vô cùng hiểu biết không dám đi theo, sợ quấy rầy hứng thú của Triệu Hi Hằng và Vệ Lễ.

Sau khi Vệ Lễ nói xong, lại nhìn nhìn Triệu Hi Hằng, nếu như nàng còn không nắm lấy cơ hội, cho dù sau này có làm nũng, ôm hắn hôn vài ngụm cũng không thể vãn hồi hắn được.

Triệu Hi Hằng còn chưa có phản ứng, như thật sự không thèm để ý hắn, mũi Vệ Lễ đau xót, cắn cắn môi mỏng, lập tức không còn thân ảnh .

Cũng đúng, hắn nói nhiều, lại nói lớn tiếng , Triệu Hi Hằng chỉ sợ sớm đã thấy hắn phiền , ước gì hắn đi cho xong, nàng được thanh tịnh, một mình có thể yên tĩnh ngắm trăng.

Yên lặng sau một lúc, trăng sáng sao thưa thớt, gió nhẹ thổi lên, Triệu Hi Hằng ôm đầu gối dựa lên trên ghế mây, nhìn ánh trăng, âm u thở dài, giọng nói thoáng phiền muộn, "Vệ Lễ, ta lạnh."

"Lạnh thì liền về phòng, nàng kêu ta cũng vô dụng." Lời của nàng vừa mới rơi xuống, một thanh âm từ góc hẻo lánh truyền tới.

Triệu Hi Hằng không nhịn nổi, ôm bụng, ngồi trên ghế mây cười đến ngã trái ngã phải, "Chàng không phải trở về rồi sao? Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

Ở chỗ tối, nơi mà ánh trăng chiếu không đến, Vệ Lễ vén nửa góc áo choàng màu đỏ mận lên đến giữa lưng, sợ làm dơ góc áo, người thì ngồi xổm trên mặt đất, cắn cọng cỏ đuôi chó, vừa vặn có thể nhìn thấy Triệu Hi Hằng ngồi trên ghế mây cười ha hả, sắc mặt hắn liền xanh rờn, thật muốn cho chính mình một cái tát, miệng có cần tiện vậy không, nàng nói chuyện sao hắn cũng phải đáp lại? Ngu quá !

Mặc dù là như vậy, Vệ Lễ cũng giống như bịt tay trộm chuông, sống chết không chịu lộ ra một góc áo ở nơi chỗ tối, giống như làm vậy liền có thể duy trì được lòng tự trọng lung lay sắp đổ của hắn .

Triệu Hi Hằng cười đến sắp trào nước mắt , thật vất vả mới trở lại bình thường, cảm giác mình vừa rồi cười đến thật sự quá đáng, hiếm khi thấy có chút áy náy trong lòng.

Cái tên nhóc đáng chết này, được mỗi cái là mạnh miệng mềm lòng, hắn sẽ không mặc kệ mình.

Tâm Triệu Hi Hằng như là bị Cẩu Đản Nhi đạp đạp mấy cái, tê tê dại dại , nàng lặng lẽ nhủ thầm một câu trong lòng, "Vệ Lễ thật là đáng yêu."

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ