Triệu Hi Hằng kinh hồn táng đảm, trăm triệu lần không nghĩ tới đại thúc này sẽ xuất hiện ở nơi đây.
Nếu như đại thúc này có thể một nĩa đâm chết Vệ Lễ, Triệu Hi Hằng tuyệt đối không ngăn trở, thậm chí còn phải chừa chỗ ra nói với hắn, "Mời ngài."
Nhưng xem tình huống hiện tại, Vệ Lễ còn có thể một mình giết trăm địch như vậy, da vị đại thúc ấy có thể dày đến thế nào chứ? Máu hắn nhiều đến bao nhiêu ? Hắn thật không đau? Sẽ không chết sao?
Đại thúc nắm thật chặt xiên bắt cá trong tay, tuy rằng cực kỳ sợ Vệ Lễ, lại vẫn cố đủ dũng khí, "Tiểu tình nhân này của ngươi cầu ta cứu ngươi, nhưng nàng ta đã tìm lầm người! Mỗi người dân Bình Châu chúng ta, ai cũng đều ước ngươi chết, hôm nay, ta liền thay Bình Châu trừ hại, cho dân chúng một ngày tháng an bình !"
Vệ Lễ bỗng nhiên ngẩn ra, nam nhân trung niên kia còn đang lòng đầy căm phẫn nhìn hắn, hắn buông tay đang nắm mặt Triệu Hi Hằng ra, nhặt thanh dao cong cắm trên băng lên tới, thoạt nhìn bộ dáng nhẹ nhàng, căn bản không giống như là bị trọng thương.
Người đánh cá nhắm hai mắt, đem xiên bắt cá hung hăng xỉa tới trước , Vệ Lễ giơ tay cản, làm xiên bắt cá trong tay hắn rớt xuống đất.
Người đánh cá chỉ cảm thấy tay đều phát run, hôm nay hắn phải chết như vậy sao?
Vệ cẩu tặc không phải...... không phải đã trọng thương?
Chết thì chết đi, vì giết Vệ cẩu tặc mà chết, cũng coi như được chết quang vinh!
"Cho ngươi năm tiếng đếm để chạy, chạy không thoát, liền ở lại này đi."
Vệ Lễ thậm chí còn rảnh rỗi hoa thanh dao cong của mình thành một đường trên băng, mặt băng bị tước ra một mảnh bông tơ màu trắng, bắt đầu đếm ngược.
"Năm......"
Phó tướng vốn dĩ đang cố gắng đứng lên, tính giúp Vệ Lễ giải quyết luôn người này, nhưng nghe nói Vệ Lễ cho hắn ta thời gian năm tiếng đếm để chạy trốn, lại ngồi trở lại trên băng.
Chủ công phàm là muốn giết một người, cũng không làm chuyện vô nghĩa.
Cho thời gian năm tiếng đếm để chạy trốn, căn bản chính là không muốn mệnh hắn.
Hắn biết chủ công đã gần 5 năm, nói tính cách chủ công là bạo ngược cũng có phần tô đẹp cho hắn rồi, phàm là có người nào dám buông lời bất kính, làm mất mặt mũi hắn, hắn đều có thể làm cho người ta không chết tử tế được.
Nhưng hiện tại......
Hắn cảm thấy nếu không phải chủ công đổi tính, thì chính là bị choáng váng đến ngốc rồi. Nhưng chủ công không có khả năng bị ngốc, ngốc hơn phân nửa là hắn.
Triệu Hi Hằng nhìn nhìn khoảng cách, cảm thấy Vệ Lễ đang làm khó người, năm tiếng đếm, chưa chạy được bao nhiêu bước đâu, thanh dao cong kia của hắn mà vung ra ngoài, chính là một mạng người.
Cái người đánh cá kia thấy Vệ Lễ quả thực không suy yếu giống hắn tưởng như vậy, muốn chạy, nhưng lại cảm thấy không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...