Hoa Thượng Nhạc xoa xoa tay, đi tới đi lui trong phòng, cách mỗi hai khắc liền muốn hỏi lại tình huống một lần.
"Bình Châu bên kia như thế nào ?"
Hắn hiện tại còn nóng nảy hơn cả Vệ Lễ.
Cũng đúng, hắn không nóng nảy sao được?
Đốt kho lúa Thanh Châu là người của hắn, theo Vệ Lễ gài bẫy Lưu Hoán cùng Vương Viễn, cũng là hắn.
Hắn đã sớm chịu đủ khổ sở khi bị kẹp giữa Thanh Châu cùng U Châu, hai tên Vương Viễn cùng Lưu Hoán quả thực đều không coi hắn là người, mỗi lần hai tên này đánh nhau, đều muốn động tay chân trên Ký Châu hắn. Mấu chốt là mảnh đất này không phải của hai tên đó, hai tên đó căn bản không đau lòng, dốc hết sức giày xéo hết lần này đến lần khác, làm hại dân chúng Ký Châu của hắn mỗi ngày lo lắng đề phòng.
Hắn cũng là một con người, người thì có cũng giới hạn, không phải bột mì đâu mà cứ nắn cứ bóp .
Tuy rằng Vệ Lễ cũng không phải thứ gì tốt, nhưng tốt xấu gì cũng không kiếm chuyện, không cướp bóc, hắn cùng Vệ Lễ thiết lập quan hệ, lần này nếu có thể làm suy yếu thực lực của Thanh Châu cùng U Châu, vậy hắn liền được hưởng an bình lâu dài.
Cầu phú quý trong hiểm nguy, coi như không vì mình, cũng là vì toàn bộ dân chúng Ký Châu, hắn cũng muốn bí quá hoá liều một phen.
"Báo! Lưu Hoán đã chiếm được ba thành của Bình Châu, hiện nay nhân mã hai phe trì trệ không tiến, dường như nổi lên tranh chấp."
Hô hấp Hoa Thượng Nhạc dồn dập, bắt đầu kích động, quá tốt, quá tốt rồi.
Đánh nhau, đánh nhau đi!
Nếu như Vệ Lễ không trúng tên cũng không mất tích, chắc hẳn trong lòng của Lưu Hoán và Vương Viễn cũng còn chút kiêng kị, không xé rách mặt nhau như hiện tại. Nhưng Vệ Lễ hiện tại tung tích không rõ, hơn nữa đã chiếm được ba thành, bọn họ tất nhiên sẽ không tự chủ thả lỏng cảnh giác.
Ba tòa thành trì, đều về Lưu Hoán, Vương Viễn một ngụm canh thịt cũng không uống được thì thôi đi, hiện tại còn phải bồi thêm vào sáu kho lúa, đặt ai vào tình huống đó cũng chịu không nổi.
Sau nửa canh giờ, lại có người đến báo, "Lưu Hoán và Vương Viễn đang chĩa mũi giáo về phía nhau!"
----
Khi Lưu Hoán đánh hạ toà thành đầu tiên của Bình Châu, Tạ Thanh Úc nhận được tin, liền dẫn người đi Bình Châu.
Tiểu Đào nhớ Triệu Hi Hằng đến sốt ruột, thỉnh cầu được cùng đi.
Lần trước khi Tạ Thanh Úc đi sứ Bình Châu, nàng ta quỳ ngoài sân một ngày, chính là muốn Tạ Thanh Úc mang nàng ta theo, nhưng Tạ Thanh Úc khuyên can nàng ta, "A Đam đã gửi ngươi đến đây là vì muốn cho ngươi sống tốt một chút, chẳng lẽ ngươi còn muốn cô phụ kỳ vọng của nàng ấy, một lần nữa rơi vào miệng cọp sao? Vậy nỗ lực của nàng ấy không phải thành hoang phí sao?"
Tiểu Đào nghe khuyên như thế, đến cùng cũng bỏ suy nghĩ đi theo.
Nhưng lần này không giống, nàng ta quyết tâm muốn đi cùng Tạ Thanh Úc, đi đón Triệu Hi Hằng về. Tạ Thanh Úc thật sự không thuyết phục được nàng ta, chỉ có thể mang nàng ta đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...