Chương 47

5.9K 424 20
                                    

Triệu Hi Hằng lục lục, trong ngăn kéo đích xác không còn chìa khóa.

Chìa khóa là Vệ Lễ cầm về , nàng cảm thấy hắn không có chuyện coi trọng thùng của hồi môn nào của nàng đâu, hơn phân nửa là rơi ở đâu mà hắn không chú ý.

Nhưng là, nếu bảo là rơi cũng không hợp lý lắm, chìa khóa kia là treo ở cuối, là của cái thùng cuối cùng trong mấy món hồi môn của nàng. Tuy rằng nàng không xem, mà thứ này cũng không mấy đáng giá, nhưng nếu thật bị người nhặt được đi mở thùng, mặt của nàng thật sự không còn biết chôn vào chỗ nào.

Trực tiếp "Nổi danh cả thành" .

Vệ Lễ bình thường nhìn có vẻ rất đáng tin cậy, lần này thời điểm mấu chốt lại không tin được .

Triệu Hi Hằng ngay cả tâm tư đi trồng nhân sâm cũng không còn một mảnh , vì phòng ngừa mặt mũi mình bị ném ra bãi rác, vội vàng gọi người đến đi theo nàng ra ngoài tìm chìa khóa.

Đây là lần đầu tiên từ khi Triệu Hi Hằng chuyển đến nơi này muốn ra khỏi sân viện.

Nàng giương dù lên, dùng để che nắng, phòng ngừa mình bị phơi đen.

Kỳ thật vào tháng 4, mặt trời Bình Châu cũng không quá nắng.

Đám thị vệ gác cổng viện vốn dĩ đang nhàn đến héo lại lên tinh thần , trong ánh mắt phụt ra hào quang sáng loá, nhiều tháng như vậy , bọn họ rốt cuộc có chút đất dụng võ rồi!

Triệu Hi Hằng cảm thấy bản thân Vệ Lễ kỳ kỳ quái quái, mà thủ hạ dưới tay hắn cũng kỳ kỳ quái quái, nàng muốn đi ra ngoài, bọn họ hưng phấn như thế làm cái gì?

Nàng thu chân về, nghi hoặc nhìn về phía bọn họ.

Một người trong đó đại khái có bộ dáng như trưởng thị vệ, thoáng có chút kích động, kích động đến giọng nói cũng có chút run rẩy, "Phu nhân, chủ công phân phó, ngài không cho phép ra cái viện này."

Sau đó vội vội vàng vàng bảo người ta đi hồi bẩm Vệ Lễ, phu nhân muốn ra khỏi viện rồi ! Phu nhân muốn ra khỏi viện !

Triệu Hi Hằng, "? ? ?"

Mặt nàng cau lại.

Cái ngữ điệu cao vút vui vẻ này của hắn, không biết còn tưởng rằng hắn kêu, "Phu nhân sinh rồi ! Phu nhân sinh !"

Ngăn cản không cho nàng ra khỏi viện, cũng đáng giá để cao hứng như thế ?

Hắn hiện tại muốn tìm tiểu lão bà , liền giam nàng  lại không cho phép đi ra ngoài ? Cho dù có là Trần Thế Mỹ cũng không như vậy !.

Triệu Hi Hằng vui vui sướng sướng trú trong phòng vượt qua mùa đông Bình Châu ác liệt, nửa bước cũng không nỡ bước ra bên ngoài sân viện, tất nhiên không biết Vệ Lễ đã hạ cái lệnh này từ năm ngoái rồi.

Nàng liên tưởng đến chuyện hôm nay Vệ Lễ nghe nói sứ thần của Triệu Minh Cẩn đến mang theo mỹ nhân xong, nhanh chóng đi đón gặp người ta, trong lòng liền đặc biệt không thoải mái .

Cưới tiểu lão bà thì cứ cưới tiểu lão bà, nhốt nàng làm cái gì? Kẻ phụ lòng! Chẳng lẽ là muốn nhốt nàng ru rú trong cái tiểu viện này cho chán chết, chừa chỗ lại cho người khác sao?

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ