Vệ Lễ uống nước, ăn trứng gà xào dưa muối, lại ăn thêm cái màn thầu to.
Đồ ăn này vừa nhìn liền biết là Triệu Hi Hằng nấu, tuy rằng dưa muối xào trứng gà hơi khét hơn bình thường một chút, nhưng xào với dưa muối nên mùi dưa muối cũng át hết mùi cháy, chỉ có trứng gà là hơi còn màu đen đen. Cũng may màn thầu hẳn là không phải cô làm, còn đỡ.
"Vậy mọi người sẽ tham gia thi hay cứ đợi như vậy ?
"Thi cái gì?"
"Thì thi để từ cao trung lên học đại học ấy." Hắn hỏi.
"Thi đại học hả, tháng 7. Ngày 7 tháng 7 và bảy tháng 8."
Vệ Lễ gật gật đầu, trách không được hôm nay cô lại mang sách ra đọc, hôm nay đã ngày 3 rồi, "Vậy năm nay còn kịp tham gia thi không?"
Hắn vừa hỏi, Triệu Hi Hằng đều ngơ ngẩn, cô...... còn tham gia thi đại học được sao?
Cô nắm nắm góc áo, "Giờ tôi đã kết hôn rồi, hiện tại còn đi dạy trường tiểu học, có thi được không?" Một năm nay xảy ra quá nhiều chuyện, kịch liệt như đã trải qua nửa đời người, cô hồi tưởng lại cuộc sống vườn trường, cứ cảm thấy mình cách cái sinh hoạt đó thật quá xa, cho dù nhớ lại trước kia cũng cảm giác như không cùng một thế giới, càng đừng nói đến chuyện hiện giờ cô có thi cũng lớn hơn thí sinh người ta một hai tuổi.
Vệ Lễ lau miệng một phen, "Nếu như cô cảm thấy đã kết hôn thì không được học đại học, vậy không bằng hai ta ly hôn?"
Triệu Hi Hằng kinh ngạc đến đồng tử đều rụt lại, một chân đá tới, cô cũng không nghĩ tới mình sức lực lớn như vậy, Vệ Lễ bị cô đá một cái, người và cả ghế đều ngã trên mặt đất, phát ra một loạt âm thanh loảng xoảng.
Cô vội vào kéo người từ trên mặt đất lên.
Vệ Lễ che eo lại, cố ý khoa trương mà nhe răng nhếch miệng, "Tôi chỉ nói đùa với cô một chút, có cần tàn nhẫn như vậy không."
"Tôi không chú ý, không phải cố ý đâu, ai bảo anh có miệng mà lại đi ăn nói lung tung làm chi." Triệu Hi Hằng xoa xoa eo hắn, có chút lo lắng, "Có sao không? Có cần tìm thầy thuốc lại xem không ?"
"Sắp gãy xương rồi, cô phải hầu hạ tôi cả đời thôi." Vệ Lễ thuận thế dựa vào người cô, Triệu Hi Hằng liền biết hắn đang kiếm chuyện, liền đẩy hắn ra, "Đi đi, đi chỗ khác đi."
"Nếu như hai ta ly hôn, vẫn là anh tương đối thiệt thòi nha, tiền đã tiêu mà vợ lại không còn, mấy ngàn đồng xem như đổ sông đổ biển." Triệu Hi Hằng nghĩ nghĩ, nếu như nói cho công bằng, hai người bọn họ, người không nỡ ly hôn nhất chính là Vệ Lễ.
"Thì sao? Nếu như tôi thật sự cùng cô ly hôn, cô liền đi tham gia cái thi đại học kia ?" Vệ Lễ nhìn biểu tình Triệu Hi Hằng, tiếp tục nói, "Quốc gia lại không quy kết hôn sẽ không được đi học đại học, người ta nói rất nhiều sinh viên đại học cũng đang đi học mà kết hôn đó thôi, cô có chỗ nào kém bọn họ ? Kết hôn là không được đi thi hả ?"
"Cô cứ nói cô có muốn đi không đã ?"
"Đương nhiên là muốn." Cô gấp không chờ nổi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...