Chương 104

4.5K 318 15
                                    

Vệ Lễ đứng đến chân cũng tê rần, ánh mắt lại không nỡ rời khỏi trên người Triệu Hi Hằng chút nào, may mà lý trí còn đó, hắn nhắm mắt cắn răng vọt vào suối nước nóng, không đến một khắc liền chạy ra .

Hắn nhớ nàng như vậy, chịu đựng đau đớn chạy mấy ngày về đến , nàng vậy mà dám nói hắn ghét bỏ nàng xấu cho nên trốn ra ngoài ?

"Triệu Hi Hằng, nàng có trái tim hay không ?" Vệ Lễ bóp lấy cái má thịt thịt mềm mại của nàng, cắn răng nghiến lợi, âm dương quái khí nói, "Ta ghét bỏ ngươi cho nên hơn nửa đêm chạy về đây, nếu ta thật sự có thể ghét bỏ nàng, nhất định sẽ ghét bỏ nàng đến chết đi, nàng cũng ghét bỏ ta như thế chứ gì."

"Đau."

"Cho đau chết nàng cho xong." Hắn cả giận, tay lại vung ra .

Vệ Lễ nhớ nàng nhớ đến sắp điên rồi, đừng nói Triệu Hi Hằng bây giờ nói chuyện chọc hắn tức nổ phổi, cho dù có tát hắn một bạt tay, hắn cũng phải ôm người cắn vài hớp cho đỡ ghiền, dù sao hắn da dày thịt béo, không đau nổi.

Triệu Hi Hằng dụi dụi mắt, lộ ra hốc mắt đỏ hơn vài phần, da nhỏ thịt mịn màng, trên mặt còn mang theo dấu hồng hồng mà Vệ Lễ vừa rồi bóp lên, dưới ánh nến mờ nhặt càng có vẻ yếu đuối dịu dàng vài phần, "Sao hiện tại chàng đã trở về rồi ? Khabarovsk dàn xếp xong rồi sao ?"

Giọng nói Vệ Lễ cũng không tự giác mềm mại hơn một chút, nâng tay xoa xoa vết hồng hồng trên má nàng, "Có bọn người Tống tướng họ ở đó mà."

Da trên tay hắn quá thô ráp, vệt đỏ hồng trên mặt Triệu Hi Hằng kia ngược lại càng bị xoa càng đỏ, nàng thậm chí bị xoa đến nhe răng nhếch miệng, Vệ Lễ ngượng ngùng thu tay, cầm chén đẩy đến trước mặt nàng, "Không phải đói bụng sao? Ăn trước đi."

A, đây là xấu hổ, nói lảng sang chuyện khác , nhớ nàng thì cứ nói thẳng đi, nàng cũng sẽ không cười hắn mà.

Triệu Hi Hằng nổi lên thiện tâm, không vạch trần hắn.

Ngón tay cầm chiếc đũa tròn vo hơn rất nhiều, không phải béo, mà có bị phù tay chân khi cuối thai kỳ.

Gặp Vệ Lễ đưa mắt dừng trên tay nàng, Triệu Hi Hằng đỏ mặt lên, rụt ngón tay lại vào trong tay áo một cái, nhịn không được hung nói, "Nhìn cái gì vậy?"

Miệng nam nhân đúng là quỷ gạt người, còn nói không ghét bỏ nàng béo, khiếp sợ trong ánh mắt hắn sắp sửa trào ra luôn rồi .

Nàng thật sự đói cực kì , hiện tại không rảnh đâu tính toán này nọ với Vệ Lễ, cúi đầu đi gắp mì.

Bụng to ra nên cái bàn cũng nhỏ hẹp lại, muốn có nao nhiêu không được tự nhiên liền có bấy nhiêu, khi cong lưng xuống, dạ dày cũng không thoải mái, chỉ có thể chậm rãi ăn.

Nếu như nàng bưng bát bưng lên ăn thì thuận tiện hơn chút, nhưng nàng lại sợ nóng, chỉ có thể từ từ ăn như vậy, sau một lúc lâu mới ăn được ngụm mì, một cái vằn thắn, Triệu Hi Hằng ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, "Nếu chàng buồn ngủ thì đi ngủ trước đi."

Chờ nàng ăn xong chắc cũng còn rất lâu .

Bụng to lên là từ từ diễn ra theo một quá trình, động tác nàng không thuận tiện cũng là từng chút một dần dần khó khăn lên, không phải lập tức xảy ra làm cho sinh hoạt của nàng không thuận tiện, bởi vậy Triệu Hi Hằng không phát hiện mình biến hoá có bao lớn, người bên cạnh nàng người mỗi ngày đối mặt với nàng, tất nhiên cũng sẽ không nhận ra.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ