Triệu Hi Hằng đột ngột ôm lấy một phát, trái tim Vệ Lễ cũng đột nhiên nhảy dựng như có bàn tay nào nhéo lấy, mí mắt cũng nhảy nhảy theo, chưa kịp phản ứng lại thì bàn tay đã vô ý thức nắm vạt áo vo vo.
Sau đó hắn chợt nhận thấy cái động tác này có vẻ quá ngu ngơ, vội vàng buông tay ra, khôi phục bộ dáng gợn sóng bất kinh, sau đó có tật giật mình là đưa tay đẩy đầu tóc Triệu Hi Hằng ra.
Triệu Hi Hằng nhảy qua cọ cọ về bên cạnh hắn, làm như không nghe thấy tiếng khóc thút thít của Trần Nhược Nam.
Tuy rằng tiểu cô nương hiện tại khóc rất thảm, cũng rất đáng thương, thích ai không thích lại cố tình thích cái lão cẩu Vệ Lễ này. Nhưng nàng hiện tại ngoại trừ bên cạnh Vệ Lễ, thật đúng là không có chỗ nào mà đi. Không quan tâm Vệ Lễ có bao nhiêu cẩu, hiện tại nàng không thể đẩy người nhường ra, còn phải cố gắng nịnh bợ.
Ra khỏi Bình Châu, ba mặt là nước khác, Triệu Minh Tâm vô cùng xem nàng không vừa mắt hiện tại còn đang làn vương hậu Cao Lệ, Tiên Bi lại cùng nàng có mối thù giết cha, phía Nam thì đang đánh nhau, vượt qua khỏi mặt biển thì là Đông Doanh, mùa đông mặt nước đều kết băng, nàng cho dù có muốn đi Đông Doanh, thuyền cũng đi không được.
Tấn Dương hiện giờ là do Thái Tử giám quốc, Thái Tử cũng chính là ca ca cùng một mẹ với Triệu Minh Tâm, trước nay cũng chưa từng giao đãi với nàng được mấy câu, cho nên mấy chuyện như mặt mũi này nọ nhất định sẽ không cho nàng.
Trong lòng Triệu Hi Hằng âm thầm "Phi" một tiếng , cái vận khí này của nàng, thật đúng là xui xẻo từ nhỏ đến lớn, oán cũng xong hết.
Nàng vốn dĩ cả thấy chỗ nào mà chả tốt hơn là ở bên cạnh Vệ Lễ chứ ? Nhưng hiện tại tình huống này, thật đúng là chính chỗ nào cũng không thể tốt hơn ở bên cạnh Vệ Lễ rồi.
Vệ Lễ hiện tại chính là cơm cha áo mẹ của nàng, là đảm cho cho nàng sinh mệnh khỏe mạnh của nàng. Ít nhất nàng hiện tại xem như tức phụ của Vệ Lễ, theo như tính tình hung hăng kia của Vệ Lễ, không thể để cho người khác khi dễ nàng...... đúng không?
Triệu Hi Hằng phỏng đoán.
"Đừng nhõng nhẽo, ngươi có muốn cái gì liền nói, đừng có làm cái bộ thế này với ta." Triệu Hi Hằng càng nghĩ càng ôm chặt cánh tay Vệ Lễ hơn, Vệ Lễ trong lòng bồn chồn, chọc chọc lên nàng nàng một phen, lại dùng ngón tay đẩy nàng ra, nhưng vành tai hắn lại hơi hơi phiếm hồng.
Cũng may móng tay hắn cũng cắt gọn gàng chỉnh tề, dùng sức cũng không lớn, Triệu Hi Hằng không cảm thấy đau, nhưng nàng vẫn dựa theo lệ thường mà mắng Vệ Lễ một câu 'lão cẩu' ở trong lòng.
Triệu Hi Hằng ngước mắt, ngoài ý muốn phát hiện tay Vệ Lễ cũng không đẹp, không thon dài ưu nhã giống như bàn tay của những nam tử sống trong nhung lụa mà nàng từng gặp ở Tấn Dương, cũng giống bàn tay thô ráp do hàng năm nắm binh khí của a gia nàng, tuy thô ráp nhưng rất hữu lực.
Đốt ngón tay rất lớn, ngón tay cũng rất dài, nhưng khớp xương lại thô to, ngón tay cũng hơi cong, không thẳng tắp thon dài, trong lòng bàn tay chỗ nào cũng là vết chai đều, cực kỳ không hợp với gương mặt xinh đẹp tối tăm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...