Chương 132

3.9K 275 4
                                    

Hắn lằng nhà lằng nhằng day dưa đi mỗi bước, giống như trúng cái chú gì vậy, mãi mà không đi tắm rửa.

"Ta đi , ta thật sự đi đây." Vệ Lễ vẫn lưu luyến không rời, kỳ thật, nếu Triệu Hi Hằng cùng hắn đi tắm, cũng không phải không được.

Tuy rằng nàng hẳn đã tắm rồi, nhưng ngâm thêm một chút cũng rất thoải mái .

Triệu Hi Hằng thở dài, nhìn hắn lằng nhà lằng nhằng, kéo tay áo hắn một phen , kéo hắn đi vào bên trong suối nước nóng, sau đó kéo vạt áo của hắn ra.

Miệng vết thương vừa mới kết mài liền lộ ra, nàng nhịn không được thả nhẹ động tác.

Xem ra hắn bị thương rất sâu, kết mài rồi còn dữ tợn như vậy.

Vệ Lễ theo bản năng trốn tránh, kéo vạt áo lại, "Nàng ra ngoài đi, ta tự tắm được rồi."

Triệu Hi Hằng cường ngạnh bắt lấy cánh tay hắn, lột toàn bộ xiêm y của hắn ra để lộ toàn bộ hình xăm cũng những vết thương, vết sẹo, sâu cạn đều có.

Hắn lại mặt không đổi sắc, cũng giống như chẳng đau đớn gì. Triệu Hi Hằng sợ đau, trên tay bị cứa một đường đã cảm thấy khó chịu, hiện giờ vừa thấy trên người hắn chằng chịt miệng vết thương lớn nhỏ như vậy, nhịn không được tê cả chân.

"Đừng xem, xấu lắm ." Hắn nói, sau đó muốn đẩy nàng ra bên ngoài. Ngón tay hắn nhịn không được cuộn lại, quá xấu , lồi lõm dữ tợn, Triệu Hi Hằng nhìn thấy có khi nào lại ghét bỏ hắn không?

Nhiều miệng vết thương như vậy, đổi thành trên người ai mà không khó coi.

"Không xấu." Hốc mắt Triệu Hi Hằng có chút ươn ướt, dùng ngón tay nhẹ nhàng chạm, "Có đau không?"

Hỏi cũng thật dư thừa, sao có thể không đau cơ chứ?

Vệ Lễ nghĩ nghĩ, thấy thần thái nàng thật cẩn thận, vội vàng nhíu mày cắn môi, "Đau, đau chứ ."

Hắn mới không đau, miệng vết thương lành rất nhanh, đã bao nhiêu ngày nay, sớm đã lành lại gần hết, chỉ có nhìn có chút dọa người mà thôi.

Bất quá hài tử biết khóc thì mới có sữa ăn, hắn kêu đau một chút, Triệu Hi Hằng cũng đau lòng hắn thêm một chút, tốt nhất là quăng mấy lời "đại bất kính" lần trước hắn nói với nàng ra sau đầu luôn đi.

"Ta nhìn thôi cũng thấy đau ." Triệu Hi Hằng không dám chạm nữa, nước mắt rưng rưng nhìn hắn.

Ánh mắt của nàng vừa to vừa tròn, chứa đầy nước mắt, lung lay sắp tràn, nhìn cực kỳ đáng thương, khiến cho lòng người cũng nhói theo.

Tim Vệ Lễ muốn tan ra, cũng không dám lừa nàng nàng, vội vàng khom lưng, dùng mu bàn tay lau lau nước mắt cho nàng, "Đừng khóc , lừa nàng thôi, không còn đau nữa rồi."

"Ngươi cũng không phải không biết, ta lúc ấy bị La Hạo Nhiên dẫn chó vào cắn te tua, nhưng không đến hai ngày liền vui vẻ trở lại, chút thương tích nhỏ như thế này ta chẳng coi vào đâu ."

"Thật hả ?" Triệu Hi Hằng hít hít mũi, không xác định hỏi.

"Đương nhiên." Để tỏ vẻ hắn không nói dối, Vệ Lễ vỗ vỗ lồng ngực của mình, thật là chuyện gì cũng không có .

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ