Chương 59

6.1K 461 51
                                    

Thiệp mời viết xong, mười ngày trước khi đại hôn của Triệu Hi Hằng và Vệ Lễ đã được đưa đến trong tay Triệu Minh Cẩn. Hắn tức giận đến đập nát đồ sứ của cả một cung điện, lại nằm trên giường mấy ngày.

Lúc đó đã giao chiến với Triệu Minh Thần nhiều lần, đã mất liên tiếp sáu quận, nhưng chỗ Triệu Minh Thần cũng không phải quá dễ chịu.

Hai bên đều bị thương tổn, nhưng phần lớn vẫn là tiện nghi cho loạn tặc chung quanh.

Khương Tố bên kia năm lần bảy lượt thúc giục hắn, bảo hắn đem Triệu Hi Hằng đưa qua, hắn không tìm được người, chỉ có thể cho người truyền tin báo đến Tạ Thanh Úc, bảo Tạ Thanh Úc tăng tốc động tác lên một chút, nhưng chưa bao giờ nhận được hồi âm của Tạ Thanh Úc, hắn mơ hồ cảm thấy, Tạ Thanh Úc đại khái là dữ nhiều lành ít.

Vệ Lễ chưa từng ngăn Tạ Thanh Úc thu tin hay hồi âm, chỉ là bản thân Tạ Thanh Úc không muốn hồi âm.

Tháng 8 mặt trời lên cao rực rỡ, ngược lại còn muốn nóng hơn thời điểm tháng 6, Tạ Thanh Úc nằm trên  ghế nằm, ở bên ngoài sân nhìn những sĩ tốt kia bận bận rộn rộn, trang hoàng cho toàn bộ trong phủ thành cảnh tượng vô cùng náo nhiệt, làm cả phủ đều dào dạt sinh cơ.

Trong thành bố thí một tháng, mỗi nhà mỗi hộ đều được nhận tiền mừng, có thể nói là mười phần hoành tráng long trọng.

Thế đạo gian nan, dân chúng được tài lộc ngoài ý muốn như vậy, thật ước gì Vệ Lễ tổ chức thêm vài lần hôn lễ.

Vệ Lễ thật sự rất để tâm Triệu Hi Hằng, dù cho chỉ là hôn lễ làm bổ sung cũng không có bạc đãi nàng, hết thảy đều dùng đồ tốt nhất .

Trong phủ không đủ người, nên Trần Nhược Giang liền điều người bên Nam doanh tới.

Tạ Thanh Úc thấy một góc áo màu đen đang lượn qua lượn lại vội vàng đến, liền chống ghế nằm đứng dậy, quả thật là Vệ Lễ.

Mày Tạ Thanh Úc đang nhíu lại liền giãn ra, chắp tay, có chút khom lưng hành lễ với hắn. Cho dù hiện tại Tạ Thành Úc có chút gầy yếu, nhưng vẫn tuấn mỹ như một bức họa, vẫn nhất cử nhất động chính xác là cảnh đẹp ý vui mà không cần dùng thước đo lượng ra cũng biết, khí chất thoát tục, làm người ta tự biết xấu hổ.

"Vệ công tử." Hắn chào hỏi Vệ Lễ.

Vệ Lễ nheo mắt, không thể không nói, Tạ Thanh Úc thật sự đẹp mắt, cho dù trong lòng hắn có ghen tị nhưng cũng phải thừa nhận, Tạ Thanh Úc chính là người có dung mạo đẹp nhất mà hắn từng chứng kiến. Dung mạo thậm chí còn tinh xảo hơn hắn, cả một chút tì vết cũng tìm không ra, người lại không kiêu ngạo không siểm nịnh, khí chất yên hòa, là bộ dáng con rể mà trưởng bối thích nhất.

Thậm chí, dù chính hắn không muốn thừa nhận, khi hắn đối mặt với Tạ Thanh Úc, cũng mơ hồ cảm thấy tự ti. Thô bỉ và cao nhã thật một trời một vực, nhưng phàm là có người có lòng xấu hổ đều sẽ cảm thấy tự biết xấu hổ, đặc biệt là người tự ti mẫn cảm như Vệ Lễ vậy.

Hắn mỗi lần nhìn thấy Tạ Thanh Úc, cũng không nhịn được cả người muốn xù lông.

Triệu Hi Hằng dù cho tướng mạo không giống Tạ Thanh Úc, khí chất cũng không giống, nhưng mơ hồ tạo cho người ta cảm giác, họ chính là người cùng một đường, như là cảm giác nhìn mấy bông hoa cẩm tú cầu được từ nhỏ chăm sóc kỹ càng trong vườn nhà, mà loại lãnh ngạo lưu manh như Vệ Lễ thì hoàn toàn tương phản, vừa thấy là biết xuất thân trên trời dưới đất rồi.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ