Chương 35

7.6K 489 42
                                    

Triệu Hi Hằng theo như Vệ Lễ yêu cầu, lại nỗ lực một phen.

"Vẫn không gỡ ra được sao?" Mặt Vệ Lễ càng ngày càng hồng, lại không cách xa nàng ra, ngược lại còn càng nhích lại gần, hỏi.

Trên trán Triệu Hi Hằng vội vàng rịn ra một tầng mồ hôi, mụ nội nó, cái thứ rách nát gì thế này ! Sau đó cắn môi, "xoẹt" nhỏ một tiếng....

Vệ Lễ càng đưa mặt lại gần nàng hơn chút, có chút cúi đầu, "Ngươi ..."

"Đâm vào đây..."

Hai chữ "thử xem" cuối cùng của Vệ Lễ chợt nghẹn lại nơi cổ họng, nhả ra cũng không xong, không nói cũng không phải, nghẹn đến mức biến sắc.

Triệu Hi Hằng liếm liếm đôi môi khô khốc, đem miếng vải bị xé rách dán dán lại trên ngực Vệ Lễ, nhẹ nhàng ấn lên, phút cuối cùng còn vỗ vỗ, lui về phía sau hai bước, miếng vải kia lại từ từ rơi xuống, dừng lại ở trên giường, không cho nàng một chút mặt mũi.

Không xong rồi, hình như vừa rồi dùng sức hơi nhiều một chút. Vệ Lễ sẽ không phát hiện chuyện nàng kỳ thật cũng không yếu đuối chứ...

Triệu Hi Hằng cảm thấy nàng hẳn nên tìm kiếm chủ biện pháp để bổ cứu.

Vệ Lễ cầm cổ tay nàng lên, lật cánh tay nàng nhìn ngón tay, "Ngươi làm gì vậy ? Sao giật mạnh thế làm chi, đau chết ngươi không chứ."

Triệu Hi Hằng không cảm thấy đau, cũng cảm giác chất vải của cái xiêm y này giống như mấy cây vải để lâu năm mục nát vậy, nàng hơi dùng sức liền xé rách ra luôn. Đương nhiên nàng biết không phải là chưởng quầy người ta ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu hay dùng thứ phẩm, mà ngược lại cũng đã xài loại tương đối bền , mà nàng sức lực rất lớn, bằng không cũng không thể ấn Triệu Minh Tâm ở trên xe ngựa đến phản kháng không được.

Tuy nàng không cảm thấy đau, nhưng ma sát một lúc lâu vẫn làm cho lòng bàn tay nàng đỏ lên, Vệ Lễ chạm chạm, mắng nàng, "Ngươi thật là, dùng lực lớn thế làm gì."

Triệu Hi Hằng nghĩ nghĩ, vẫn thuận theo rơi chút nước mắt, nũng nịu nói, "Chủ công, người ta đau quá a."

Vệ Lễ cúi đầu thổi thổi, lại tiếp tục mắng, "Cái thứ đồ gì mà tệ vậy ? Ngươi đặt nhà ai làm xiêm y đó, đụng một chút là rách luôn sao ?"

Hắn tuyệt đối không nghĩ tới Triệu Hi Hằng có khí lực quá lớn, chỉ cảm thấy nhất định là mấy món này không bền.

"Lần sau đừng đặt làm xiêm y chỗ này nữa đi, không biết làm cái thứ gì nữa."

Triệu Hi Hằng chột dạ gật gật đầu.

Vệ Lễ mà biết khí lực nàng quá lớn, dự đoán có thể vỗ vỗ vai nàng, chỉ vào núi Trường Bạch sơn nói với nàng, "Đi! Lên núi đánh cho ta con hổ về ta nhìn xem!"

Sao có thể còn giống như hiện tại, xem nàng là một tiểu cô nương yếu đuối không thể tự gánh vác, mọi chuyện đều nhẹ nhàng cẩn thận với nàng.

Được rồi, thân xiêm y màu đỏ này xem như bỏ rồi, có chút lãng phí, hắn mặc còn rất dễ nhìn như vậy .

Triệu Hi Hằng sửa sang lại cho hắn, "Muốn cởi ra đổi thân xiêm y khác thử xem hay không ?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ