Chương 91

5.3K 345 42
                                    

Tạ tiểu cô nương cùng Vương tiểu cô nương tuy thấy Lưu tiểu cô nương khóc chạy đến , nhưng đã đi đến nơi này thì không thể bỏ dở nửa chừng, vẫn là kiên trì xin gặp, thị nữ chỉ nhìn trên dưới đánh giá hai người một chút, sau đó bảo các nàng ta chờ.

Đứng chờ lần này chính là chờ hết hơn nửa buổi tối, hai người đứng đến chân đã tê rần, mới có người đi ra, nói phu nhân và chủ công không thuận tiện, hai vị xin về thôi.

Chuyện ba tiểu cô nương mất hứng đi về, không bao lâu đã truyền ra khắp Tây viện.

Tây viện tuy lớn, nhưng trước mắt nhiều người ở, khắp nơi đều có tai mắt, các nhà đều nhìn chằm chằm mọi cử động lẫn nhau.

Bọn họ cười nhạo bà tiểu cô nương bị người ta ghét bỏ, nhưng cũng không tránh khỏi tự hỏi, đến cùng là Triệu Hi Hằng ghen tị không cho người đến gần Vệ Lễ, hay là bản thân Vệ Lễ không nhìn trúng mấy tiểu cô nương này?

Ba người này xem như dung mạo thượng thừa, so với Triệu Hi Hằng mà nói, tuy không đủ nhìn, nhưng cũng không quá kém, nam nhân đều tham thứ mới mẻ , cho dù bên cạnh có một tiên nữ đi nữa, cũng không khỏi động tâm với đám hoa dại cỏ dại ven đường. Bọn họ càng nghĩ, càng không cảm thấy là do Vệ Lễ thủ thân như ngọc, giữ mình trong sạch gì, mà chỉ là ba tiểu cô nương kia không vào được mắt hắn mà thôi.

Người luôn luôn quen thói suy bụng ta ra bụng người, bọn họ chỉ mới là mấy thái thú, quận thủ nhỏ mà đã trái ôm phải ấp, thê thiếp thành đàn, đương nhiên không tin Vệ Lễ không muốn hưởng cái gọi là tề nhân chi phúc.

Chẳng qua, Vệ Lễ đến cùng là không thích dung mạo ba người ? Hay là không thích tính cách các nàng ta chứ?

Vệ Lễ và Triệu Hi Hằng tắm rửa xong, đã là nửa đêm. Hắn từ sau ôm vòng lấy cả người nàng vào trong lòng mình, cằm đệm lên trên vai nàng, chầm chậm hôn gương mặt nàng.

Mới vừa rồi, khi khó chịu cũng thật sự khó chịu, khi kích thích, cũng thật là kích thích.

"Ai chọc nàng mất hứng vậy ? Lấy ta trút giận." Sau khi được thoả mãn, lời nói của nam nhân cũng ôn nhu hơn .

Triệu Hi Hằng mỏi nhừ cả tay, trên người cũng mệt mỏi, chút khí lực giơ cánh tay lên cũng đều không có , "Chính chàng hái hoa ngắt cỏ còn không biết?"

"Triệu Hi Hằng!" Vệ Lễ kinh hô lên tiếng, làm Triệu Hi Hằng giật mình một cái thức tỉnh, hắn tiếp tục nói, "Nàng không thể không có lương tâm như thế, ta khi nào thì hái hoa ngắt cỏ ? Ta mỗi ngày ngoại trừ thư phòng và Quân doanh, thì chính là vây xung quanh nàng đảo tới đảo lui, có hất nước bẩn cũng không ai hất như nàng vậy được."

"Xuỳ..." Triệu Hi Hằng lập tức cười ra, nàng che che miệng, "Thì ta đây sai rồi, không nên nói chàng như vậy, chủ công đừng tức giận."

Lúc này Vệ Lễ mới cảm thấy mỹ mãn, tiếp tục tựa cằm lên bả vai nàng. Hắn cũng không ngu ngốc, hơi suy nghĩ một chút, liền nghĩ đến oanh oanh yến yến ở bên Tây viện đó.

Hắn đã nói mà, những người đó tuy dắt cả nhà đi, nhưng sao lại mang tất cả đều là nữ nhi, hoá ra đánh chủ ý xấu lên trong sạch của hắn.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ