Chương 120

4.4K 329 40
                                    

Hắn hình như rất giật mình khi Triệu Hi Hằng xuất hiện, bước chân dừng lại, thân thể cứng đờ.

Triệu Hi Hằng xoa xoa đôi mắt, chùi nước mắt trên mặt mình một phen, nhìn theo bóng lưng trầm mặc của hắn, lại khóc nức nở hỏi một lần, "Chàng muốn đi đâu vậy?"

Vệ Lễ hiện tại sợ nhất là nhìn thấy Triệu Hi Hằng, không muốn gặp nhất cũng là Triệu Hi Hằng .

Hắn nắm chặt cương ngựa, cũng không quay đầu lại, dẫn ngựa ra ngoài như trốn.

Triệu Hi Hằng vội vàng nhấc váy đuổi theo.

Bước chân Vệ Lễ thật dài, như cố ý trốn thoát, Triệu Hi Hằng chạy chậm nên theo không kịp, đành phải vừa thở hổn hển vừa đuổi theo.

Hai người dọc theo đường núi vừa đi vừa nghỉ, cuối cùng Vệ Lễ vẫn chịu không nổi, cắn môi dưới quay đầu, nói ra từng chữ một, "Về đi."

"Chàng làm sao vậy? Có việc chàng cứ nói chuyện đàng hoàng với ta, tự nhiên ầm ĩ bỏ nhà đi như thế này là thế nào ?" Triệu Hi Hằng thở hổn hển, hai má bị gió lạnh thổi đến đau nhức.

Đau đớn đến tê tâm liệt phế Vệ Lễ thật vất vả đè xuống được kia lại bị nàng gợi lên.

Hắn tham lam nhìn quét qua trên mặt nàng, giống muốn đem toàn bộ hình dáng của nàng khắc vào trong lòng, nhưng hắn lại không dám nhìn vào mắt nàng, cũng không dám cùng nàng nói thêm một lời.

Hắn sợ hãi.

Nàng cũng đã gặp La Hạo Nhiên , có lẽ đã biết được thân thế của hắn , hắn không dám lưu lại bên cạnh nàng .

Vệ Lễ trầm mặc cúi đầu, "Ta đi báo thù cho nàng."

Cũng xem như chết có ý nghĩa, thời gian qua được ở bên cạnh này, thực sự quá tốt; tốt hơn mười tám mười chín năm cuộc đời của hắn quá nhiều.

Triệu Hi Hằng dừng một chút, bỗng nhiên phản ứng lại, thân thể run lên, "Chàng điên rồi! ! Chàng muốn dẫn người đi Tiên Bi ?!"

Thâm cừu đại hận của nàng đời này, cũng chính là chuyện A gia chết trong tay Tiên Bi vương.

Nhưng mà cái thù này với Tiên Bi, làm gì dễ dàng báo như vậy !

Vệ Lễ cho dù có đem toàn bộ binh mã Bình Châu nhét vào, có lẽ cũng không đổi về được một cái mạng.

A gia nàng đã chết trong tay Tiên Bi , trượng phu của nàng cũng phải chết trong tay Tiên Bi sao?

"Ta đi ám sát, không dẫn người." Hắn giết Tiên Bi vương, dự đoán là sẽ không có cách nào rời khỏi vương cung Tiên Bi rồi, nhưng cũng rất tốt, thay nàng báo thù giết cha.

Sau khi hắn chết, Bình Châu chính là của Triệu Hi Hằng , sau này nàng sẽ là  tiểu quả phụ  có tiền nhất trên đời này .

Vệ Lễ cũng không dám dặn dò Triệu Hi Hằng, bảo nàng đối tốt với Chi Chi.

Hắn lại nhịn không được nghĩ, nếu như Chi Chi có thể lớn lên giống nàng nhiều một chút thì tốt rồi, như vậy sau khi Triệu Hi Hằng biết được chân tướng, có thể bớt ghét Chi Chi một chút xíu hay không.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ