Lưng Vệ Lễ dựng thẳng tắp, khi nghiêng người liền bày ra sống mũi cao thẳng, cùng đường cong gương mặt sắc bén vô cùng nhuần nhuyễn.
Hắn rất thích hợp với xiêm y lộng lẫy diễm lệ như vậy, xiêm y của hắn được thêu biên chỉ vàng, cùng với ngọc bội đinh đương làm hắn nổi bật lên phảng phất như một vị thần linh cao không thể với tới.
Ánh mắt hai người chạm nhau, lại không hẹn mà cùng nhanh chóng dời đi, trái tim nhảy bang bang.
Triệu Hi Hằng dùng quạt lông che mặt, trong lòng bàn tay có chút ướt mồ hôi.
Rõ ràng, rõ ràng bình thường hai người có nhìn nhau cũng không có cảm giác kịch liệt dị thường như vậy.
Nàng che mặt len lén nhìn xem bốn phía, đại khái là do bên đường đang vung tiền, cho nên dân chúng đều đi ra, tiếng hoan hô nhiệt liệt lẫn vào tiếng tiền vàng rơi xuống cạnh xe hoa linh đinh lang đang, tơ lụa đỏ rực đeo đầy theo con phố, trong lúc nhất thời làm nàng mê muội.
Bầu không khí có náo nhiệt lên, có thể kéo mọi người đắm chìm vào trong không khí vui sướng.
Đại khái có lẽ là do bầu không khí vui mừng như vậy, cho nên nàng nhìn Vệ Lễ mới có thể tim đập tăng tốc đi, Triệu Hi Hằng vỗ vỗ ngực, tự nói với mình như vậy.
Đây là lần đầu tiên nàng có một hôn lễ đứng đắn của đời này, cũng có khả năng là lần duy nhất trong đời này của nàng.
Có tiểu nữ nào không muốn gả cho người mình thích và được trải qua một đại hôn vô cùng náo nhiệt.
Nàng ngày đó sau khi ngồi xe ngựa từ Tấn Dương rời đi, không giống gả cho người, giống bị xua đuổi đi hơn.
Tuy có thể hiện tại nàng gả cho người không tính là thích, nhưng hôn lễ vô cùng náo nhiệt là có, thật tốt vô cùng, không có gì tiếc nuối .
Nàng sờ sờ điểm tâm căng phồng trong tay áo, lại lặng lẽ đưa mắt nhìn Vệ Lễ.
------
Khi thị nữ trang điểm cho nàng, Vệ Lễ đã mặc hỷ phục xong , tiến vào ngồi lên trên giường nhỏ nhìn nàng.
Trước khi bước trang điểm cuối cùng là bôi son, hỉ nương lột cái trứng gà đỏ cho nàng ăn.
Một cái trứng gà thì ăn được bao no, ít gì cũng bốn cái mới có thể có thể cảm giác trong dạ dày có chút gì chứ.
"Đói quá, ăn thêm chút nữa được không?" Nàng thương lượng, ăn hai cái trứng đã là nhượng bộ cuối cùng của nàng .
Sắc mặt hỉ nương ngượng ngùng, hiển nhiên không nghĩ đến Triệu Hi Hằng sẽ đưa ra yêu cầu này, "Phu nhân, trứng gà chỉ nấu có một cái."
Vệ Lễ ở một bên vừa đập đập giường, vừa cười đến sắp hôn mê rồi, hắn cười nhạo Triệu Hi Hằng, "Ta chưa từng thấy cái tân nương tử nào mà ăn nhiều như ngươi vậy."
Các hỉ nương đều rất xấu hổ, không nghĩ đến Vệ Lễ lại chán ghét phu nhân hắn như vậy, ngày đại hôn còn nói châm chọc hai câu, trong lúc nhất thời bọn họ đều không biết giảng hoà như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...