Chương 5

13.4K 863 119
                                    

Vệ Lễ là ai? Hắn từ chỗ nào tới? Hắn làm thế nào đoạt Bình Châu? Chuyện này tựa hồ như tất cả mọi người trong phủ quận thủ đều giữ kín như bưng, vô luận Triệu Hi Hằng tìm hiểu như thế nào, những bọn tỳ nữ đó đều nói hàm hồ cho qua.

Nếu nàng tiếp tục gắt gao truy vấn, các nàng ta liền sẽ quỳ trên mặt đất, dập đầu, cả người run rẩy thỉnh cầu tha mạng.

Triệu Hi Hằng không phải người có thói quen làm khó người khác, nên không truy vấn nữa.

Trong lòng âm thầm suy đoán, Vệ Lễ rốt cuộc đã làm cái gì mới có thể khiến cho những người này sợ hãi như thế?

Giết người? Phóng hỏa? Cưỡng đoạt dân nữ?

Nàng sờ sờ nửa mái tóc hơi ẩm của mình, một thân áo lót trắng như tuyết thoạt nhìn sạch sẽ lại tinh tế, ánh mắt có chút tan rã, vừa thấy chính là đang thất thần.

Cửa viện bên ngoài phanh một tiếng, bị đá văng ra, bọn thị nữ bên ngoài run run thỉnh an, giọng nói thậm chí mang theo nức nở, cách một phiến cửa, Triệu Hi Hằng đều có thể cảm nhận được các nàng ta sợ hãi như thế nào.

Vệ Lễ mạnh mẽ giữ lại một nữ tử trẻ tuổi như nàng, không giết mà còn nuôi dưỡng chu đáo, ắt hẳn sẽ không chỉ vì niềm vui nhàn rỗi nhàm chán châm chọc vài câu, khi dễ vài cái. Triệu Hi Hằng rất rõ ràng tình huống của mình, nàng cũng không có cái cốt khí gì mà thà chết bảo vệ trinh tiết, nàng yêu mạng hơn, nhưng thế này cũng tới quá nhanh rồi......

Nàng khẩn trương nắm chặt góc áo.

Việc Vệ Lễ tạm thời sống nhờ trong phủ quận thủ Tập An là không hề báo trước cho quận thủ, nên quận thủ tự cho mình thông minh, an bài hai người ở trong cùng một phòng.

Lăn lộn một ngày, Vệ Lễ có chút bực bội, hắn kéo kéo cổ áo, cởi bỏ mấy nút thắt, lộ ra non nửa phiến xương quai xanh cùng hầu kết, chuẩn bị nghỉ ngơi.

Hắn lười động thủ, dứt khoát đá văng luôn cả cánh cửa phòng bên trong.

Lại  "phang" một tiếng, tỳ nữ bị dọa đến khăn trong tay cũng rơi xuống mặt đất, sau đó run rẩy quỳ trên mặt đất, dập đầu bang bang vang.

Cả căn phòng mùi thơm lượn lờ, là mùi hương cao (editor: kem dưỡng da) trên thân thể cùng mùi nước tắm Sơn Chi. Triệu Hi Hằng ngồi trên ghế xếp, mấy tỳ nữ vây quanh nàng. Thân thể nàng nhỏ nhắn không bao lớn, dưới ánh đèn càng có vẻ thêm điềm tĩnh ôn nhu.

Thân ảnh Vệ Lễ cao lớn xuất hiện ở trước cửa, bóng phản chiếu lại như một bóng ma.

Triệu Hi Hằng cũng khá yêu tính mệnh, Vệ Lễ ban ngày mới bắn chết Bình Uy tướng quân không thù không oán với hắn mà mắt cũng không nháy một cái, có thể thấy được hắn là người tàn bạo. Nàng đối với loại người có thể uy hiếp sinh mệnh, sức khỏe, an toàn của mình thế này, tràn ngập kháng cự.

Vệ Lễ nhìn thấy nàng, làm như không vui, chán ghét  nhăn mi lại, bóp cằm nàng kéo lên, "Ai cho ngươi ở đây?"

Tỳ nữ chung quanh hiểu chuyện lui ra, phút cuối cùng còn nhìn Triệu Hi Hằng tỏ vẻ đồng tình.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ