Chương 31

7.5K 527 120
                                    

Triệu Hi Hằng sửng sốt, Vệ Lễ vậy mà làm như không nhìn thấy nàng.

Trong lòng nàng bỗng nghi hoặc, không thích hợp a, dựa theo hiểu biết của nàng về Vệ Lễ, nếu như hắn thật sự tức giận, sớm đã tới đây bóp cổ mình, nói không chừng còn có thể bóp chết luôn cả nàng lẫn con mèo con, nhưng bây giờ hắn lạnh lùng như thế là sao vậy? Đến cùng là tức giận hay không tức giận ?

Người ta vẫn hay nói đọc sách khiến người tiến bộ, Vệ Lễ mới cố gắng đọc sách có vài ngày, đã học được cách giấu hết hỉ nộ.

Vệ Lễ càng bình tĩnh, Triệu Hi Hằng càng cảm thấy trong lòng bồn chồn.

Nàng ngược lại thật chưa bao giờ nghĩ tới, Vệ Lễ lại bị hành vi của nàng làm cho tổn thương, ủy khuất .

Dù sao loại cảm xúc này, ngay cả bản thân Vệ Lễ cũng không chịu thừa nhận mình sẽ có.

"Chủ công?" Triệu Hi Hằng gọi hắn.

Vệ Lễ vẫn là không phản ứng lại, giơ tay ôm một đống quần áo trong tủ quần áo ra, tiện tay nhét vào trong bao, xoay người liền đi ra ngoài.

Triệu Hi Hằng: "! ! !"

Vệ Lễ không phải là bị nàng chọc tức đến mức muốn bỏ nhà ra đi đó chứ ?!!.

Nàng cũng không để ý tới bên ngoài ổ chăn lạnh lẽo bao nhiêu, nhanh chóng chạy xuống, hài cũng không thèm mang, kéo kéo tay áo Vệ Lễ lại, "Chủ công chủ công, ta sai rồi, ta xin lỗi, người đừng tức giận có được hay không?"

Nàng thật sự biết chính mình sai rồi, áy náy cả buổi tối cũng chưa ngủ đủ.

Triệu Hi Hằng biết mình là người vô tâm vô phế, cảm thấy khó chịu như vậy cũng là hiếm có rồi.

Mặt đất lạnh lẽo như băng, lạnh đến mấy ngón chân của nàng phát đau, Triệu Hi Hằng nhịn không được rụt một ngón chân lại, nhưng vẫn không buông tay, nàng sợ mình buông tay, tên Vệ Lễ tính tình như cẩu này không chịu nghe nàng nói liền chạy .

Nếu thực sự làm người tức giận đến bỏ chạy, nàng cũng rất khó chịu .

Đây là nhà của Vệ Lễ gia, nàng chọc cho người ta tức giận đến bỏ chạy khỏi nhà của bản thân luôn thì là chuyện gì chứ, hơn nữa chuyện tối qua, thật là nàng không đúng.

Vệ Lễ vẫn không nói chuyện, rút tay áo mình ta khỏi tay Triệu Hi Hằng, gương mặt lạnh lùng tiếp tục đi, Triệu Hi Hằng bám riết không tha đi theo sau, lần này níu lấy tay hắn, "Chủ công, ta thật sự sai rồi, người nhìn ta đi. Ta cam đoan lần sau sẽ không như vậy nữa ."

Nàng hạ giọng, mềm mại, lấy cái giọng khi còn nhỏ phạm sai lầm hay làm nũng với Triệu Tinh Liệt ra, trăm lần đều không sai.

"Tay người còn có đau hay không? Bôi thuốc chưa đó ?" Triệu Hi Hằng nắm lấy bàn tay hắn, trên mu bàn tay trắng bệch của Vệ Lễ khắp nơi đều là vết sẹo nâu ngang dọc, còn bị nứt da, đến nỗi vết thương do mèo cào trên mu bàn tay cũng có vẻ không nghiêm trọng lắm, tóm lại chính là rất xấu.

Triệu Hi Hằng nhìn xem, bỗng nhiên nói không nên lời, trong lòng nàng có chút nghẹn, hơi hoảng sợ đến không được.

Hình như mấy ngày trước khi thấy bàn tay hắn, cũng không có nhiều tổn thương đến như thế. Mà cũng có lẽ khi lần trước nhìn, nàng không để ý lắm.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ