Triệu Hi Hằng vỗ vỗ tay, nói ra từng chữ, dạy Chi Chi nói chuyện, "Bảo bối, học với nương này."
Chi Chi ngẩng đầu lên, nhìn nhìn mặt Triệu Hi Hằng, ánh mắt đen nhánh sáng ngời lên trong nháy mắt.
"A gia, phụ thân, nói đi nào..."
Triệu Hi Hằng cũng không phải không muốn từ đầu tiên Chi Chi gọi là "A nương" .
Nhưng nói như vậy, Vệ Lễ sẽ rất ghen tị đi, thôi nể tình hắn trong thời gian nàng mang thai hết nôn nghén lại trầm cảm, nàng cố mà đem từ đầu tiên Chi Chi gọi người nhường cho hắn.
Triệu Hi Hằng kề sát vào Chi Chi, dùng khẩu hình hết sức khoa trương, lại lặp lại một lần, "A gia ~ "
Chi Chi nhìn nhìn mẫu thân, vỗ tay tỏ vẻ cái này mình biết, sau đó mở miệng, "Nha nha ~ "
Con bé trên dưới tổng cộng có bốn cái răng sữa, mới vừa nhú lên một chút, khi nói chuyện nhịn không được chảy nước miếng, rất đáng yêu.
Triệu Hi Hằng chà xát khuôn mặt như viên bánh trôi nước của Chi Chi, lại lau nước miếng cho con bé, "Không phải nha nha, là A gia!"
Đã học hơn một tháng , khi Chi Chi được sáu tháng, con bé đã hướng về phía Vệ Lễ nha nha nha nha kêu không dứt.
Hiện tại hơn bảy tháng, vẫn là "Nha nha."
Triệu Hi Hằng lặp lại nhiều lần, Chi Chi cũng rất kiên nhẫn với mẫu thân, vẫn luôn theo nàng, "Nha nha nha nha" .
Chi Chi bỗng nhiên mắt sáng lên, sau đó rướn cổ về hướng phía sau Triệu Hi Hằng kêu, "Nha nha!"
Triệu Hi Hằng giật mình một cái, quay đầu nhìn thì thấy Vệ Lễ tiến vào.
Tóc mai hắn ướt nhẹp , vừa tắm rửa xong, cả người đều bốc lên hơi nước trắng mờ, quấn một cái khăn bố thật dài trên đầu, thấy hai mẹ con cùng nhau nhìn hắn, theo bản năng chớp chớp mắt, lấy cái khăn bố trên đỉnh đầu xuống.
Y phục không chỉnh tề như vậy, hình như là tấm gương không tốt mấy cho hài tử, Vệ Lễ kéo vạt áo, che hình xăm trên người lại, "Con bé liên tiếp nha nha cái gì vậy ?"
Triệu Hi Hằng không cho Vệ Lễ biết nàng đang dạy Chi Chi gọi người, nàng không muốn Vệ Lễ biết nàng lén dạy Chi Chi, đến khi Chi Chi gọi hắn, sẽ không cảm giác quá vui mừng!
Vệ Lễ tuy ngày này cũng nói Chi Chi chính là cái tiểu hỗn đản, Chi Chi cũng luôn luôn không cho Vệ Lễ ôm, nhưng tình cảm hai bên vẫn rất tốt.
Chi Chi mỗi buổi chiều nhất định liền sẽ chổng mông ghé vào cửa sổ chờ Vệ Lễ trở về, Vệ Lễ không trở về, con bé liền lắc lắc gương mặt thịt xệ ra như bánh bao; mà Vệ Lễ vừa ghét bỏ con bé, vừa ôm không chịu buông tay.
"Con bé gọi bừa, chàng trông nó, ta đi tắm rửa." Nàng không muốn giải thích thêm, sợ lòi , vội vội vàng vàng đi qua tịnh phòng.
Mắt Chi Chi lại nhìn chằm chằm Vệ Lễ, sau đó, "Nha nha, nha nha."
Vệ Lễ ôm con bé dậy một phen, cắn cắn khuôn mặt con bé, "Con lại gọi bậy cái gì vậy hả ?"
Chi Chi giãy dụa, trên người a gia rất cứng rắn, không có thoải mái như được a nương ôm, liên tiếp gọi, "Uông uông! uông uông!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...