La Hạo Nhiên chưa chết, hắn còn ở trong địa lao phủ đệ ăn muối.
Vệ Lễ bận rộn nuôi gia đình, qua một thời gian mới chợt nhớ tới hắn ta, chờ đến khi Vệ Lễ quyết định đi nhìn hắn một chút, cũng đã là tháng ba đầu xuân .
Trên mái hiên, một đôi chim yến quấn quýt nhau xẹt qua ngọn cây, Vệ Lễ bị chúng nó hấp dẫn ánh mắt, nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên xoay người lại .
"Chủ công, người không đi địa lao sao ?" Trần Nhược Giang đuổi theo sau lưng Vệ Lễ gọi hắn.
"Chờ ta thay xiêm y đã." Vệ Lễ giống như mũi tên vọt vào sân viện, Triệu Hi Hằng đang cùng Chi Chi đứng trước rào chắn đùa với con hươu, thình lình nhìn hắn chạy vèo vào trong phòng.
Không được trong chốc lát, hắn lại chui ra .
"Triệu Hi Hằng, năm nay quần áo mùa xuân không có kiểu như vầy sao?" Vệ Lễ lục tung xiêm y mùa xuân năm nay mới làm, nhưng vẫn không tìm được bộ nào vừa ý, ngay cả xiêm y năm ngoái cũng đổ ra tìm một lần.
Hắn chạy đi, khoa tay múa chân một phen hỏi Triệu Hi Hằng.
"Cái kiểu gì ?" Triệu Hi Hằng nghiêng đầu, "Chàng nói chi tiết xem."
"A!" Chi Chi ghé vào trên vai Triệu Hi Hằng, vẫy vẫy tay về hướng Vệ Lễ chào hỏi.
"Thì là... Thì là như vầy ..." Vệ Lễ khó diễn tả, da mặt đỏ lên chút, có hơi lắp bắp, lại tiếp tục khoa tay múa chân. Khoa tay múa chân xong , nhìn nàng ý bảo, "Nàng hiểu không? Chính là cái kiểu nhìn như vầy đó..."
"Quần áo không phải đã đầy đủ sao?" Hắn nói chuyện ấp a ấp úng, mơ hồ không rõ, cứ nói như vầy như vầy , nàng cũng không phải con giun trong bụng hắn, làm sao biết hắn muốn cái dạng gì ?
"Chàng nói cho rõ ràng một chút ta mới biết chứ, sao đột nhiên hiện tại lại lít nhít như phụ nhân vậy ?"
Vệ Lễ bĩu môi, hắn có hơi dỗi, nhưng lại không tiện miêu tả rốt cuộc mình muốn cái dạng gì , chỉ cứng rắn nói, "Không có chuyện gì , hai người chơi đi." Nói xong lại chạy trở về .
Tên này thỉnh thoảng sẽ dở chứng như vậy đó, Triệu Hi Hằng ghét bỏ nhìn hắn một cái, tiếp tục cùng Chi Chi cho hươu ăn.
Hươu thường sẽ sinh con vào cuối tháng 6, Vệ Lễ mất cả tháng mười một, tháng mười hai, suốt hai tháng cũng không tìm được con hươu con sinh ra trái mùa nào, sau này mới vô tình mua được một con hươu đang mang thai dưới chân núi, bây giờ còn ba tháng nữa thì hươu con mới có thể được sinh ra.
Chi Chi mỗi ngày tỉnh lại liền muốn xem con hươu ngốc nuôi trong chuồng, sau đó lại đi tìm một nhà ba mèo của Cẩu Đản Nhi.
Vệ Lễ thấy con bé đang xem hết sức chuyên chú, không tính toán gọi Triệu Hi Hằng, chỉ lặng lẽ mở tủ quần áo của nàng, chọn một bộ xiêm y, sau đó gói vào trong bọc, xuống núi đi tìm một cửa tiệm thợ may.
Hắn có hơi dỗi, Triệu Hi Hằng không làm cho hắn, tự hắn còn không biết làm sao?
Xiêm y đặt may rất gấp , khi bà chủ tiệm may đem xiêm y làm xong đưa lên, đúng lúc Vệ Lễ không có ở nhà, bà ta suy nghĩ nên giao xiêm y này cho ai, vì thế liền giao cho Triệu Hi Hằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...