Chương 51

7K 492 62
                                    

Vệ Lễ chẳng những không sinh khí, thậm chí lại mổ mổ khoé miệng Triệu Hi Hằng, cử động này làm nàng như một quyền đánh vào bông, nếu nàng còn có thể cử động, đều sắp đứng dậy búng cho bắn một cái.

Thấy nàng rất thuận theo, Vệ Lễ như chiếm được món đồ chơi gì mới mẻ, hôn một ngụm lại một ngụm, thậm chí mò lên hông của nàng, có tư thế sắp tiếp tục.

"Ta đói bụng." Triệu Hi Hằng hung hăng cắn một cái lên môi hắn, cảm giác đầu óc chóng mặt .

Mẹ ngươi, còn chưa xong , từ chiều hôm qua mãi cho đến sáng sớm hôm nay, hiện tại còn làm nữa ? Có bị bệnh không vậy ?

Người ta đều nói làm chuyện này là hút dương khí, hắn là thải âm bổ dương sao ? Không thấy suy sụp chút nào .

Vệ Lễ chôn mặt trong cổ nàng, nặng nhọc bình ổn hô hấp.

Đèn đã lên, đó là đến lúc nên ăn cơm tối.

Triệu Hi Hằng đã một ngày một đêm chưa ăn uống gì, cảm giác mình đói đến có thể ăn được một con trâu.

Nhưng cả người rất đau, nhất là hạ thân, nóng cháy , nàng thật muốn xức chút thuốc, sau đó mặc quần áo vào, nhưng Vệ Lễ không hề có ý muốn đi ra ngoài chút nào.

Nàng chỉ có thể cam chịu nhắm mắt lại, mở miệng, "Ngươi đi ra ngoài một chút đi."

"Làm cái gì?"

"Ta muốn mặc quần áo."

Vệ Lễ bò qua, hứng thú dạt dào, "Ta giúp ngươi."

Sau đó đi xuống, mở ngăn tủ, chuẩn bị chọn lựa xiêm y cho nàng. Bất kể là giúp Triệu Hi Hằng cởi quần áo, hay là giúp mặc quần áo, hắn đều cảm thấy rất hứng thú .

Triệu Hi Hằng hiếm khi mặt đỏ lên, nóng sắp thành cái trứng gà luộc, "Không cần ngươi."

Bản lãnh khác không có, còn lợi dụng nàng thì hay lắm, còn rất gấp gáp nữa cơ .

Vệ Lễ cũng không nghe nàng , ngược lại còn lấy lên một cái áo lót ngực màu hồng cánh sen và một cái màu trắng ánh trăng hỏi nàng, "Ngươi thích màu nào." Nói hắn lại vẩy vẩy cái màu hồng cánh sen, "Ta thích cái này."

Cái áo lót mà hắn lấy ra là ít vải nhất, phía sau lưng chỉ có hai cọng dây nhỏ buộc lại.

Mặt Triệu Hi Hằng lại đỏ ửng, nhịn đau chui vào trong chăn, trùm kín đầu lại.

Cái tên Vệ Lễ này hắn đọc cái quyển sách kia kiểu gì vậy, sao đột nhiên lại giống như bị đả thông hai mạch Nhâm Đốc đến nơi rồi?

"Triệu Hi Hằng, đứng lên mặc quần áo ăn cơm ." Hắn đẩy đẩy trái cầu chăn đệm kia m.

"Không, để tự ta mặc." Triệu Hi Hằng rầu rĩ núp ở bên trong.

"Tự ngươi còn có thể động sao?" Hắn vén chăn đệm ra, mặt Triệu Hi Hằng đã vì thiếu dưỡng khí mà nghẹn đỏ.

"Có chỗ nào của ngươi mà ta chưa xem qua ?." Hắn nói tiếp, "Thật sự, không cần che, không lớn."

Triệu Hi Hằng đã bắt đầu nghiến răng, "Không lớn sao ngày hôm qua ngươi còn sờ?" Còn luôn cắn nữa chứ ?

Vệ Lễ đúng lý hợp tình, "Ta sờ ngươi thì làm sao ? Không cho sờ?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ