Triệu Hi Hằng mở mắt, đối mặt với nàng chính là cái bản mặt của Vệ Lễ kia, hắn đang kề sát vào, không có biểu tình nhìn nàng.
Nàng sợ tới mức giật bắn dậy, trán vừa lúc đang gần với trán hắn, hai người đồng thời bị đụng đầu ong lên một cái.
Vệ Lễ che trán, nhe răng, "Tối qua ngươi mắng ta ta còn chưa tìm ngươi tính sổ đâu, bây giờ ngươi còn dám trả đũa hả ? Dám đập đầu ta ?"
Đầu Vệ Lễ cứng rắn, đập vào mặt Triệu Hi Hằng làm cho từ trên trán cho đến xoang mũi đều nóng lên như lửa đến chết lặng, nàng cũng không nghe được Vệ Lễ nói cái gì, chỉ lo che trán, úp mặt vào trên gối đầu, cũng không phản ứng lại hắn.
"Ngươi không có chuyện gì chứ, ra đây ta nhìn xem?" Vệ Lễ nhìn thấy nàng nằm úp mặt đằng kia không hoạt động, cũng không để ý tới mình, nhe răng nhếch miệng đi lay Triệu Hi Hằng.
Nàng vẫn không nhúc nhích , đừng có xảy ra chuyện gì nha, hắn tuổi còn trẻ, mới gần đến nhược quán thôi, còn chứ muốn sớm vậy đã góa vợ.
Triệu Hi Hằng hốc mắt rất cạn, bình thường nước mắt nói chảy liền có thể chảy ra, nhưng bây giờ ngược lại, cắn chặt môi dưới, nước mắt cũng không có một chút .
Quật cường như một con nghé con.
Nàng níu chặt góc áo Vệ Lễ như muốn hung hăng véo mạnh lên thịt hắn, khuỷu tay hơi đưa về phía hắn, quay đầu qua một bên, không cho hắn nhìn.
Đồ ngu ngốc này sớm tinh mơ, mới đầu ngày còn chưa ra cửa, ngồi đây nhìn chằm chằm nàng ngủ, có cái gì mà xem chứ ? Đầu thì cứng như sắt như thiết ấy, đụng một cái đau nhức muốn nổ luôn rồi.
Vệ Lễ mạnh mẽ xoay mặt nàng lại đây, phủi phủi tóc trên trán nàng, đỏ một mảnh, còn bầm xanh, một cục u lớn cỡ cái trứng đang hơi phồng phồng ra.
Hắn chọc chọc lên trán Triệu Hi Hằng, trán hắn đã hết đau rồi, sao Triệu Hi Hằng lại giòn như cây khô thế kia ? Mới đụng một chút đã sưng lên một cục.
Triệu Hi Hằng vừa đau vừa tức, giận đến đá hắn một chân.
"Phù phù..." Hắn thổi hai cái, do dự đề nghị, "Muốn ta liếm liếm cho ngươi hay không ?"
Nghe nói miệng vết thương nếu dùng nước bọt liếm liếm sẽ càng mau lành.
Triệu Hi Hằng giật mình một cái, ôm chăn lăn xa , còn liếm liếm nữa ? Ngươi là chó sao ? Lão ngốc!
Buổi sáng sớm không vui vẻ đã trôi qua với hai người tương đối không nói chuyện, khi Triệu Hi Hằng rửa mặt, nhìn vào trong mặt nước trong vắt, có thể thấy trên trán một cục u, ngay cả muốn xé mặt Vệ Lễ cũng dám có.
Vệ Lễ ra ngoài, Triệu Hi Hằng cả một ngày không soi gương, đầu nàng sưng lên một cục u to tướng như vậy nằm chình ình ngay trán, rất ảnh hưởng mỹ quan, nàng mắt không thấy lòng không phiền, dứt khoát không nhìn .
Nghe nói cục u trên trán phu nhân là do Vệ Lễ đụng cho, đám thị nữ vốn dĩ trong lòng đã có thiên vị đối với Triệu Hi Hằng tất nhiên sẽ càng thêm oán trách Vệ Lễ.
Người ta là một tiểu mỹ nhân nũng nịu như vậy, mỹ theo ngươi đã rất đáng tiếc rồi , ngươi còn đụng đầu tiểu mỹ nhân người ta thành bầm xanh bầm tím thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...