Triệu Hi Hằng giật nhẹ vạt áo Vệ Lễ, nói nhỏ vài câu với hắn.
Vệ Lễ gật gật đầu.
"Quận thủ quận Giang Đông năm nay viết báo cáo rất không tồi, hãy cho chư vị đang ngồi đây biết một chút là nên viết như thế nào , để mọi người nhìn ngươi học tập một chút. "
Vệ Lễ hất hất cằm xuống nam nhân trung niên đang quỳ dưới kia, chờ hắn mở miệng.
Nam nhân co quắp thân thể, nơm nớp lo sợ đứng ở đó, hai cọng râu dê hơi nhếch lên , hai con mắt đen nhánh như hạt đậu xoay chuyển lòng vòng.
"Tốt lắm! ! !" Phía dưới có người chợt hô lên một tiếng, sau đó vỗ tay ba ba ba ba.
Mọi ánh mắt đều bị hấp dẫn qua , chính là quận thủ quận Tập An, hắn thấy không ai đáp lời , nét mặt già nua đỏ ửng, ngượng ngùng ngừng vỗ tay cổ động.
Phu nhân hắn ngầm đá chân hắn một phen, thấp giọng mắng, "Chàng nhanh câm miệng đi."
Quận trưởng quận Giang Đông mặt mày càng xanh như tàu lá, vô cùng căng thẳng, ấp úng nửa ngày, cuối cùng nói, "Đây... Đây là hạ quan... Hạ quan phải làm ..."
"Chờ, sau khi yến hội chấm dứt , hạ quan... Hạ quan tự mình viết... viết kinh nghiệm ra, cho chư vị, chư vị đồng liêu giám duyệt."
"Đợi yến hội chấm dứt làm cái gì? Thừa dịp hiện tại có thời gian đây, nói cho xong." Vệ Lễ vốn cũng không phải là người có nhiều kiên nhẫn, trước mắt nghe hắn ấp úng một phen đã đốt lửa lên đến tận đầu, nếu không phải Triệu Hi Hằng ấn xuống, hắn đã đứng lên sáng sớm đánh người .
Trước mắt chỉ có thể đùa nghịch ly rượu trong tay, phân tán lực chú ý của mình.
Nam nhân trung niên cả người lại run lên, ráng chống đỡ trấn định nói, "Giang Đông... Trong quận Giang Đông dân chúng nhiều, thần cứ mãi nghĩ, nên trồng nhiều lương thực một chút, dân chúng ăn no, mới có thể an cư lạc nghiệp."
"Phải không? Sao ta lại nhớ là, trong sổ con của ngươi lại viết là, lương thực tuy trọng yếu, nhưng trong quận càng phải nên phát triển thương nghiệp nhiều hơn nhỉ?" Vệ Lễ nhướng mắt lên, cười như không cười nhìn hắn.
"Vậy, vậy sao, phải không? Đúng là thần nhớ lộn rồi." Nam nhân lau lau mồ hôi lạnh trên trán, "Đúng, đúng rồi, phát triển... Phát triển nông nghiệp, cũng... cũng không thể không để mắt đến thương nghiệp, là đều xem trọng... Đều xem trọng..."
Vệ Lễ và Triệu Hi Hằng cảm thấy đã quá rõ ràng , người xung quanh cũng đều nhăn mày lại, thứ do tự mình viết ra, cho dù không nhớ rõ được mỗi từ mỗi câu, nhưng nội dung lại là liên quan đến sinh sống của cả một quận như thế này, lại là nội dung tổng kết nữa, sao có thể nhớ lầm chứ ?
Vệ Lễ cầm chén rượu trong tay ném thẳng ra, lập tức nện vào trên đầu quận thủ quận Giang Đông, đập cho hắn máu tươi giàn giụa, hắn ôm đầu kêu rên, cũng không dám la quá lớn tiếng, "Chủ công tha mạng, chủ công tha mạng."
"Cái sổ con kia thật sự là ngươi viết ?" Vệ Lễ bóp chặt ly rượu của Triệu Hi Hằng trên đầu ngón tay, "Ta chỉ gạt ngươi một chút, ngươi còn cho là thật? Trên sổ con rõ ràng viết là khởi công xây dựng thuỷ lợi, trồng nhiều lúa gạo, trong ruộng lúa lại chăn nuôi thêm vịt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...