Chìa khóa cũng rơi ra rồi, giấu cũng không thể giấu được, Vệ Lễ liền nhét chìa khóa vào trong tay nàng, muốn lập lờ cho qua.
Triệu Hi Hằng nắm chìa khóa trong tay trái lên vừa nhìn, đuôi có khắc chữ, đây là kiểu dáng chìa khoá trong cung làm, là cái mà nàng đánh mất kia.
Trong rương chứa cái gì, trong lòng nàng vô cùng rõ ràng.
Thật trùng hợp ? Trùng hợp cái quỷ ấy! Chìa khóa vào trong tay hắn dạo một vòng liền biến mất, hiện tại lại từ trên người hắn rớt xuống, trùng hợp sao? Nàng không tin.
Hèn gì hắn trắng đêm khổ đọc mấy thứ này, trách không được vừa rồi hôn môi lại có chiêu mới.
"Chủ công gần đây thật cố gắng a." Triệu Hi Hằng nắm chìa khóa lăn qua lộn lại ở trong tay, sau đó tiện tay để qua một bên.
"Ừm." Vệ Lễ ho một tiếng, thản nhiên gật đầu, lỗ tai lại bắt đầu nóng lên.
Hắn nhớ tới cái tên tiểu bạch kiểm bạch nguyệt quang kia, bỗng nhiên nổi lên quyết tâm, cầm lấy cổ tay Triệu Hi Hằng, cúi đầu chạm vào đầu nàng, mặt có chút đỏ, nhẹ giọng nói, "Có muốn nhìn thử xem ta có tiến bộ hay không ?"
Vệ Lễ kề sát nàng vô cùng, hơi thở nóng rực lại phun lên bên má nàng, làm cho gò má tự nhiên đỏ ửng. Mùi thơm cây nhỏ nhợt nhạt trên người hắn nhẹ nhàng khoan khoái giống như bọc lại thành một cái lưới, bao phủ nàng kín kẽ không một khe hở.
Đầu Triệu Hi Hằng không tự giác hơi nghiêng đi một chút, móng tay bấm vào trong lòng bàn tay.
Rõ ràng mấy ngày hôm trước, trình độ hai người cũng kém nhau không nhiều, dựa vào cái gì mà Vệ Lễ xem xong sách lại tiến bộ nhiều như thế ...
"Thử... Thử ..." Thử cái gì mà thử!
Nàng lắp bắp còn chưa nói xong nửa câu còn lại, liền thấy Vệ Lễ mắt sáng lên, phát ra ánh sáng như sói đói, nuốt lời nàng vào trong bụng .
"Ưm."
Lần này hắn hôn vừa mạnh bạo lại vội vàng, như một người hồi lâu chưa được ăn cơm, thình lình nhìn thấy cái món ngon mỹ vị nào vậy.
Triệu Hi Hằng mới ban đầu còn có thể thở một chút, càng về sau dưỡng khí trong phổi như đều bị hắn đoạt đi, chỉ có thể mềm mại rũ người, nhúc nhích không được.
Hai gò má nàng ửng hồng, mặt mày ngậm xuân, trong mắt đều là hơi nước, bị hôn đến thở hồng hộc, ngực phập phồng lên xuống.
Vệ Lễ hôn lên khoé mắt phiếm hồng của nàng, sau đó đi cắn mở nút thắt trên vạt áo nàng, bàn tay chụp trên thắt lưng của nàng, lục lọi gỡ bỏ dây thắt lưng đang đeo bên hông nàng.
Bộ dáng của hắn vốn dĩ cũng rất mỹ lệ, hiện giờ mặt mày lại đầy sắc dục, trầm thấp thở dốc bên tai nàng, cả người Triệu Hi Hằng lẫn da đầu đều run lên, thân thể mềm nhũn, chỉ có thể nắm vạt áo của hắn, tùy ý hắn muốn làm gì thì làm.
Cho dù đã là cuối tháng 4, trời Bình Châu vẫn tối rất sớm, bên ngoài mặt trời đã lặn chỉ để lại bóng đen mờ mịt, bên trong phòng chưa đốt nến, âm u một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...