Chương 8

11.2K 706 87
                                    

"Dong dong dài dài."

Tỳ nữ lâu không trả lời, Vệ Lễ không kiên nhẫn liền cúi người muốn tự mình nghe.

Triệu Hi Hằng còn đang mắng người, chỉ là thanh âm quá nhỏ, lại mơ hồ không rõ, không dán tai lên bên môi nàng, ai cũng không nghe rõ.

Trong mộng nàng tất cả đều là Vệ Lễ cái lão súc sinh kia, chỉ là hoàn cảnh không giống nhau, a gia nàng ở trong mộng chết sống lại, mang binh đánh hạ Bình Châu, tên loạn thần tặc tử Vệ Lễ bị trói ở trên giá, thật là thê thảm đáng thương. Nàng tùy ý vui sướng mà bóp chặt mặt Vệ Lễ, đem hết thô tục nghẹn uất trong lòng toàn bộ đổ ra.

Thật sự là thống khoái!

Tỳ nữ như là đứng đống lửa ngồi đống than, mồ hôi rào rạt rớt xuống, nhưng cũng không dám ngăn trở, chỉ có thể trơ mắt nhìn Vệ Lễ dán qua.

Tim Nàng ta nhảy thình thịch, sắp nhảy ra khỏi cổ họng, tay chân bủn rủn như bước trên mây.

Đừng đừng đừng, đừng mắng, tiểu cô nương xinh đẹp mỹ mạo, sao lại không biết giữ mệnh vậy chứ?

Làm không khéo chủ công giận chó đánh mèo, nàng ta cũng phải bù luôn mạng nhỏ của mình vào.

Vệ Lễ chắp tay sau lưng, hơi hơi cúi người, từng sợi tóc đen nhánh buông xuống trên cổ nàng, căn bản không nghe rõ nàng đang thì thầm cái gì, hắn hất tóc mai của mình ra sau một cái, thân người lại cúi thấp xuống.

Vẫn không nghe thấy.

Hắn dứt khoát trực tiếp dán lỗ tai vào cách môi nàng  nửa tấc, vành tai hơi quét lên môi nàng, mà hơi thở nóng hổi từ môi nàng toả ra dừng lại trên vành tai Vệ Lễ.

"Vệ Lễ......"

Lần này hắn nghe thấy được, thanh âm khinh khinh nhu nhu, có vài phần khàn khàn, đang kêu tên hắn, giống như có cọng lông chim phớt qua phớt lại, cào vào đầu quả tim hắn.

Vệ Lễ nhéo nhéo vành tai, cảm thấy nàng thật sự bị sốt không nhẹ, ngay cả hô hấp cũng thập phần nung đốt người đến thế.

Ờ, bất quá vẫn khá tốt, bệnh mà trong mộng cũng chưa quên tên của hắn.

Đánh giá với lá gan nhỏ của nàng hiện tại, ngay cả câu nói nặng cũng không dám nói với hắn, nói không chừng hiện tại trong mộng đang khóc lóc cầu hắn thả nàng.

Khoé môi hắn cong cong, nghiêng tai tiếp tục nghe xuống.

Tỳ nữ cúi đầu run rẩy, cơ hồ muốn anh dũng hy sinh.

"Chủ công a!" Ngoài cửa, quận thủ thấp giọng kêu một tiếng, mang theo nôn nóng, "Chủ công, việc lớn không tốt rồi!"

Hắn ngày thường nhìn thấy Vệ Lễ đều hận không thể trốn đi, có thể không dính liền không dính vào, nếu không phải chuyện khẩn cấp, hắn trăm triệu lần sẽ không chủ động đưa đầu vào họng súng. Nhưng lại nghĩ Vệ Lễ ngày thường quá thờ ơ với sinh kế của Bình Châu, không xem mạng người là mạng, lo lắng Vệ Lễ cũng không sẽ coi trọng việc này.

Thanh âm của Quận thủ tiếng sau cao hơn tiếng trước, Vệ Lễ ngoại trừ nghe được trong miệng Triệu Hi Hằng kêu tên của mình, còn lại đều bị che đi.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ