Chương 65

5.8K 411 20
                                    

"Nếu như tồn vong đã tới , vậy ngươi không đi tiền tuyến, tới tìm ta làm gì?" Triệu Hi Hằng nghĩ thầm, chẳng lẽ là đến tìm nàng làm lần cuối cùng, nói lời từ biệt ?.

Vệ Lễ đặt bình rượu ầm một cái lên bàn, nhướng mắt nhìn nàng, trong đôi mắt đen nhánh có chút đau xót chợt loé lên, "Chẳng lẽ ngươi không nhớ rõ hôm nay là cái ngày gì? Ngươi nói xem ta vì sao không đi tiền tuyến mà đến chỗ này của ngươi?"

Triệu Hi Hằng bị ánh mắt khiển trách của hắn nhìn tới, trong lòng lộp bộp rớt xuống một cái, tâm tư lập tức đi lệch hướng khỏi chuyện tồn vong của Bình Châu.

Hôm nay chẳng lẽ là ngày hội gì rất trọng yếu, hoặc là ngày kỷ niệm, nàng ngay cả cơn giận của mình đối với Vệ Lễ còn sót lại chưa tiêu cũng không để ý tới , vội vàng kiểm tra trí nhớ.

Ngày nay năm ngoái, nàng đang làm cái gì nha.

Cuối tháng mười một, khi đó nàng vừa mới đến Bình Châu, cũng không giống như là ngày trọng yếu gì.

Chuyện duy nhất có thể nói, chính là cách ăn tết chỉ còn một tháng .

Chẳng lẽ tình huống bây giờ khẩn cấp đến mức sáng nay không tính ngày mai, muốn ăn tết sớm một tháng ?

Không đúng không đúng, chẳng lẽ hôm nay là sinh nhật Vệ Lễ ?

Nhưng mà Vệ Lễ cũng chưa nói a.

Nàng cau mày, Vệ Lễ vừa thấy nàng không nhớ rõ , không khỏi tức giận từ trong lòng, đau buồn chậm rãi trồi lên tâm.

Đi về phía trước gần hai bước, hắn bóp chặt cổ tay Triệu Hi Hằng một phen, "Trong lòng ngươi căn bản  không có ta."

Ngay cả cái ngày trọng yếu như vậy cũng đều không nhớ được.

Nàng theo bản năng lui ra phía sau hai bước, Vệ Lễ từng bước ép sát, hông của nàng đụng tới mép bàn, không thể lui được nữa .

Vệ Lễ còn tại muốn tới gần nàng, Triệu Hi Hằng chống lồng ngực của hắn đẩy ra bên ngoài, "Ngươi đừng có tiến về trước nữa, ta sắp ngã vào bàn rồi này ."

"Triệu Hi Hằng, hôm nay là ba mươi tháng mười một, là ngày đầu tiên hai chúng ta gặp mặt nhau vào năm ngoái."

Triệu Hi Hằng ngây ngẩn cả người, "..."

Ngày lần đầu gặp ?

Nàng cẩn thận nghĩ lại, hình như đúng cậy.

Nhưng loại ký ức không tính tốt đẹp này, hắn vậy mà còn đem nó thành cái chuyện gì nên kỷ niệm sao? Đầu óc không bệnh chứ ?

Triệu Hi Hằng hiện tại lý cũng có, khí thế cũng mạnh mẽ, thừa dịp hắn không phòng bị, dùng lực đẩy hắn ra một phen, "Ta không nhớ được làm sao? Ngươi còn không biết xấu hổ còn nói ? Người ta đều là gặp nhau đêm nguyên tiêu hội hao đăng gì gì đó, ngươi thì treo ta trên ngựa giữa nơi băng thiên tuyết địa, gió thổi bạch bạch vào mặt ta rát cóng."

Vệ Lễ ngập ngừng nửa khắc, cuối cùng cứng ngắc nói, "Ta không phải lấy áo choàng che lại cho ngươi rồi sao?"

"Ta cũng lạnh! Sau đó thì đến phủ quận thủ, ngươi còn bắt ta ngủ trên đất, kết quả ngày hôm sau ta liền ngã bệnh, ngươi còn không biết xấu hổ, dám lấy ra làm lần đầu tiên gặp mặt?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ