Khi Triệu Hi Hằng uống thuốc tỉnh lại đã là hoàng hôn ngày hôm sau, nàng hơi hơi thở dài, nằm ở trên giường bất động, còn chìm trong dư vị cảnh trong mơ.
Mấy nô tỳ thấy nàng tỉnh lại, vây đi chiếu cố, vừa hỏi han ân cần, vừa nâng nàng dậy đút nước ấm.
Triệu Hi Hằng mới vừa hạ sốt, đầu cứ đau lên từng hồi, cả người bủn rủn vô lực, trong bụng kêu lên thầm thì, đặc biệt tiếng của bọn nữ tì ríu rít thanh thuý chung quanh càng làm nàng sinh lòng bực bội. Triệu Hi Hằng vừa thầm mắng Vệ Lễ trong lòng, vừa tìm cớ tống cổ các nàng ta đi ra ngoài, "Ta đói bụng, muốn ăn kẹo hồ lô, cá khúc mễ, gà đông an.
Đó đều là món Tấn Dương.
Mấy tỳ nữ hai mắt nhìn nhau, thấp thỏm nói, "Tiểu cô nương, mấy thứ này, Bình Châu đều không có, trong phủ nhất thời cũng khó có thể tìm được người biết làm, không bằng ngài tạm chấp nhận một chút, chúng ta......"
Triệu Hi Hằng khẽ gật đầu, "Đều được, các ngươi đều đi ra ngoài đi, ta muốn nằm yên tĩnh một lát."
Cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại, trong phòng lại quay về yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng lửa than đang cháy tí tách.
Không được trong chốc lát, vang lên một trận tiếng bước chân hoảng loạn, Tiểu Đào đã đổi một cái áo khoác màu xanh biển đậm, đôi tay còn thoa dầu trị nứt da, xông tới, quỳ xuống chân khóc với Triệu Hi Hằng khóc, "Điện hạ a ~ điện hạ! Ô ô ô, ngài đừng không cần ta......"
Một tiếng lại một tiếng khóc than nức nở, tê tái kéo thành chuỗi dài đến kiệt lực, Triệu Hi Hằng nghe thấy mạch máu trong não mình đập thình thịch, hận không thể một tay ném nàng ta ra ngoài.
"Ngươi khóc tang hả ?" Nàng giật giật môi, giọng nói hơi hơi có chút nghẹn ngào.
"Chờ 85 năm sau hãy khóc, ta muốn sống đến một trăm tuổi."
Đơn giản mấy chữ, cũng đã làm nàng thực hao phí sức lực, cũng may Tiểu Đào còn tính nghe lời, lập tức nuốt tiếng khóc trở về cổ họng.
Triệu Hi Hằng có thể nhìn thấy Tiểu Đào ngồi cạnh mép giường, tuy rằng kinh ngạc nhưng cũng không ngoài ý muốn. Nha đầu này cố chấp, đầu óc lại cứng đờ, đụng phải bức tường cũng không chịu quay đầu lại, cũng không biết đội ngũ đi rất xa rồi, sao nàng ta lại bất chấp gió lạnh bò trở về.
"Đưa tay cho ta xem." Nàng hướng về phía Tiểu Đào vẫy tay, nói thầm, "Trời lạnh thế này, không muốn sống nữa? Ấm áp về Tấn Dương không phải tốt sao."
Tiểu Đào ngoan ngoãn đưa tay qua m, phía trên bàn tay có quấn băng gạc, nhu nhược nói, "Không đau đâu điện hạ."
Mí mắt Triệu Hi Hằng híp lại, thấy bốn bề vắng lặng, nhỏ giọng hỏi, "Sao ngươi lại trở về?"
"Ta...... lúc ta tỉnh lại từ trên xe ngựa, cũng không biết đã tiến đến chỗ nào rồi, nhân lúc người khác không chú ý, ta nhảy xuống xe chạy. Chỉ là không nghĩ tới ta không biết đường, vào nhầm vào biên cảnh Cao Lệ, sau đó đã bị bọn họ trói lại."
"Tối hôm qua Vệ Lễ cùng Cao Lệ người đánh nhau, ta liền được cứu ra, hắn biết ta là người của điện hạ, vì thế trước tiên đem ta trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...