Chương 39

6.4K 418 20
                                    

"Triệu Hi Hằng, Triệu Hi Hằng." Vệ Lễ mới leo xuống ngựa, nắm chặt bản đồ trong tay liền chạy vào trong, còn chưa thấy người đâu đã kêu lên tên của nàng .

"Làm gì?" Triệu Hi Hằng trên đầu còn một cục u to tướng, giọng nói rầu rĩ , kéo quyển sách đang đắp trên mặt xuống, nhìn Vệ Lễ như gió lẻn vào.

Vệ Lễ nắm cổ tay nàng, kéo nàng từ trên giường lên, "Ngươi nhìn nè."

Hắn trải bản đồ ra, đặt lên trên bàn bên cạnh Triệu Hi Hằng.

Triệu Hi Hằng mịt mờ , dùng ánh mắt nhìn ngốc tử mà nhìn Vệ Lễ một chút, Đại lão ngươi chạy sớm về như vậy là muốn cho ta xem bản đồ ?

Nàng từ nhỏ nhìn cái bản đồ này không biết mấy trăm lần .

Vệ Lễ đẩy bản đồ rộng ra, khi nó hoàn hoàn chỉnh chỉnh hiện ra ở trước mặt Triệu Hi Hằng, thần sắc trên mặt nàng nháy mắt cứng ngắc.

Cái, cái thứ nát như bánh bao ngâm nước này nhìn giống như bản đồ này là cái gì vậy ?

Nàng đưa mắt nhìn về phía Vệ Lễ, dùng ánh mắt hỏi, đây là thật ?

Vệ Lễ gật đầu, "Tám chín phần mười, đây là bản vẽ tạm, còn bản đồ chi tiết còn đang vẽ."

Hắn cẩn thận đưa tay đỡ sau lưng Triệu Hi Hằng, cho nàng một điểm tựa.

Vệ Lễ này miệng mồm không tốt, hay nói nặng nói nhẹ nàng, nhưng hắn sẽ không nói dối.

Triệu Hi Hằng nhìn chằm chằm nản đồ, đôi mắt trừng to, chưa tiếp nhận được hết thông tin.

Quận Âm Bình, quận An Định, đây là sau khi a gia nàng đăng cơ năm thứ sáu đã thu phục trở về. Hiện tại không còn họ Triệu , cũng không thuộc về Đại Chu , một cái họ Hồ, một cái họ Khương, đã thuộc về người khác .

Còn hơn mười quận cũng giống Âm Bình, yên ổn ở trong tay người khác.

Nàng biết thúc phụ nàng không phải là dạng người có thể mở rộng bờ cõi, cũng không phải có năng lực gìn giữ đất đai gì, nàng thậm chí còn có một dự đoán trong tình huống kém nhất, có thể có một ngày, Đại Chu sẽ sụp đổ. Nhưng khi tận mắt chứng kiến này mảnh đất này chia năm xẻ bảy còn hơn là mình đã nghĩ, trong lòng nàng vẫn run lên.

Hơi lạnh từ phế phủ vẫn luôn du tẩu đến lên trán, thậm chí làm cho nàng cả người phát run, không kịp thở.

Nàng thật sự rất khó chịu , a gia nàng chết trên chiến trường, mà mảnh đất hắn dùng mạng mình để bảo hộ, thì mười năm sau khi hắn chết, đã vỡ thành mấy mảnh.

Vậy hắn chết vì cái gì? Hắn chết có ý nghĩa gì? Nếu kết cục sẽ là như vậy vì sao hắn không cố gắng sống vui vẻ chứ? Nếu như hắn có thể ích kỷ một chút xíu, làm một hoàng đế gỗ ngồi cao cao nơi triều đình, có lẽ hắn có thể sống lâu trăm tuổi.

Nàng cúi đầu, cảm giác ý nghĩ của mình thật sự rất cực đoan, quá ích kỷ .

Ai có thể dự liệu được Đại Chu sẽ biến thành cục diện như bây giờ chứ ? Cũng đâu phải thần tiên. A gia nàng đã làm đúng, a gia nàng là một anh hùng. A gia sẽ không hối hận vì tất cả những gì hắn đã quyết định, hắn nói, từ một khắc hắn quyết định đứng lên chiến trường kia, trước giờ đã không có ý nghĩ sống lâu rồi.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ