Chương 81

5.7K 400 22
                                    

Chuyện chinh phạt Cao Lệ được quyết định dời lại sau, ngoại trừ thời gian ăn cơm và đi ngủ, Vệ Lễ cơ hồ đều chịu khó ở trong thư phòng, ngoại trừ Trần Nhược Giang cùng mấy tướng lĩnh thân tín lui tới đưa công văn, ai cũng không gặp.

Triệu Hi Hằng sợ hắn nhịn quá hoá bệnh, cũng sợ hắn hiện tại máu nóng lên đầu nên cố sức quá đáng. Qua mấy ngày, nàng có chút nhịn không được, dẫn người đi thư phòng tìm hắn.

Trên bàn lộn xộn một đống công văn, thư từ, Vệ Lễ ngồi trước bàn, vừa thấy nàng tiến vào, liếc mắt nhìn nhìn đống rối bời trên bàn, sau đó vội vàng thu dọn lại.

Triệu Hi Hằng dở khóc dở cười, cũng không nói gì hắn, chỉ là mang ghế dựa lên, ngồi ở một bên lột trái quýt cho hắn, một múi lại một múi nhét vào trong miệng hắn, "Mấy ngày này chàng đang xem cái gì vậy ? Ngay cả cửa phòng cũng không ra một bước."

Mấy ngày hôm trước thì như con ngựa hoang thoát cương, mấy ngày nay lại thật sự quá an tĩnh.

Vệ Lễ há miệng ăn từng múi quýt, cảm thấy rất ngọt.

Hắn chuyển một xấp giấy đến cho Triệu Hi Hằng, "Nàng xem."

Triệu Hi Hằng mở ra, tất cả đều là nội dung bản chép tay của a gia nàng, tổng cộng có mười bản, mỗi bản lại sao chép ra mười lần.

Nàng chau mày, chữ thật xấu, nhưng dưới đôi mắt mong đợi của Vệ Lễ ngồi một bên nhìn nàng, Triệu Hi Hằng cũng biết những vật này là ai chép ra , nàng đương nhiên không thể tổn thương lòng hắn, nói chữ xấu được.

Cẩn thận nhìn một cái, còn có chút trông mèo vẽ hổ, vẽ ra lỗi chính tả, chẳng lẽ bình thường khi đưa thông tin hay ra lệnh cho bọn Trần Nhược Giang đều dựa vào vẽ ra sao? Bọn họ không nói cho Vệ Lễ là chữ viết hắn không xem được à ?

Vệ Lễ chọn một trái quýt lớn nhất trong đĩa, bóc ra rồi ăn một múi, tựa hồ còn ngọt hơn cả trái vừa mới rồi, dòng nước ngọt thơm lành lạnh theo yết hầu trượt xuống thực quản, cả người đều thoải mái .

Hắn gỡ sạch sẽ chỉ trắng trên múi quýt, đút cho Triệu Hi Hằng, "Ta nếm rồi, cái này ngọt lắm."

Triệu Hi Hằng đã quen thói được hắn đút, vừa ăn vừa nhìn đống giấy, Vệ Lễ ngoắc ngoắc ngón tay nhỏ của nàng, "Nàng nhìn đi, mỗi bản ta đều chép lại mười lần, ta rất nghiêm túc xem, hơn nữa cũng thuộc lòng luôn."

Triệu Hi Hằng hơi giật mình, múi quýt hắn đưa tới cũng quên ăn, "Tất cả chàng đều thuộc lòng ?"

Mười bản chép tay này ít nhất cũng có đến mấy vạn chữ, mới chưa đến năm ngày, Vệ Lễ chẳng những chép ra mỗi bản mười lần, còn đã thuộc lòng tất cả ?

"Tất nhiên, viết hai lần không phải đã thuộc lòng rồi sao?" Triệu Hi Hằng giật mình làm Vệ Lễ rất thích chí, hắn có chút hất cao cằm, dùng giọng điệu như không có việc gì nhưng lại tràn ngập khoe khoang nói.

Ba chữ "cầu khen ngợi" lớn đều khắc ở trên mặt hắn, Triệu Hi Hằng tùy tiện chọn một quyển, khảo bài hắn, "Trận cuối cùng đánh với Cao Lệ, thiết lập Bình Châu, dùng kế nào trong 36 kế ?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ