Chương 21

7.9K 541 76
                                    

Mây đen che trăng, Triệu Hi Hằng thậm chí không thấy rõ mặt Vệ Lễ, thêm hắn lại mặc một thân hắc y, không khí cả người trầm thấp làm trong lòng nàng phát run.

Lâu như vậy, trong phủ vẫn không một bóng người, tuyết đọng thật dày chôn cẳng chân nàng xuống một chỗ, bốn phía đều đen như mực, một chiếc đèn cũng không có, căn bản không giống như nơi mà con người có thể ở lại.

Nàng cảm giác cũng không giống như cùng Vệ Lễ trở về nhà, mà là giống như Ninh Thải Thần vào chùa Lan Nhược.

Nàng nuốt nuốt nước miếng, thong thả dịch chuyển tới phương hướng cửa lớn.

Triệu Hi Hằng thật sự có chút sợ hãi, khi còn nhỏ a gia kể cho nàng giảng không ít chuyện xưa về ma quỷ, nàng thật sự không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ chết với sợ quỷ thôi.

Hiện tại trong cái đầu dưa của Triệu Hi Hằng toát ra một đống ý tưởng kỳ quái, tỷ như Vệ Lễ thật ra đã sớm đã chết, hiện tại người đứng trước mặt nàng chính là một quỷ hồn đoạt xá, quỷ hồn muốn hút tinh phách của thiếu nữ để duy trì tu vi.

Lại tỷ như, phó tướng vốn dĩ chính là cùng một bọn với quỷ hồn này, cho nên hắn mới không để ý Vệ Lễ chết hay sống.

Cứ tưởng tượng như vậy, hình như hết thảy đều giải thích được rồi. Chẳng trách thương thế trên người Vệ Lễ lại tốt nhanh như vậy, không đến hai ngày là có thể tung tăng nhảy nhót, gia súc cũng không có năng lực hồi phục mạnh mẽ như vậy đi.

Tay Vệ Lễ lập tức bóp lấy gáy nàng, "Ngươi muốn đi về nơi nào?"

Ô ô, Triệu Hi Hằng sợ tới mức ngồi xổm xuống trên mặt đất một cái, ngay cả một câu thô tục cũng mắng không ra.

Nhưng tay Vệ Lễ thật nóng, nóng đến hừng hực, thuyết minh hắn là một người sống chứ không phải quỷ, Triệu Hi Hằng bị động tác thình lình này của hắn làm hoảng sợ rất nhiều, nhưng giờ thoáng đã an tâm hơn.

Nhưng trong hoàn cảnh này, cho dù Vệ Lễ không phải quỷ, nhưng nhìn dáng vẻ cũng giống như có quỷ.

"Làm sao vậy? Sợ?" Vệ Lễ ngồi xổm xuống, tay còn đặt ở trên cổ nàng chưa từng dời đi.

Hắn nhìn nhìn bốn phía, "Sợ tối ?"

Môi Triệu Hi Hằng run rẩy, nghẹn một mạch không thể nói chuyện, chỉ hốc mắt là có nước mắt ở đảo quanh, bắp chân phát run, lập tức ngồi bệch xuống trong đống tuyết.

"Ngồi trên tuyết không lạnh a?" Vệ Lễ lại hỏi nàng, ánh trăng còn không chưa ló ra tới, chung quanh vẫn đen như mực, Triệu Hi Hằng ngoại trừ gương mặt tái nhợt của Vệ Lễ kia, cơ hồ thấy không nhìn rõ ngũ quan cùng thân thể của hắn, nàng cắn môi dưới, vẫn không nói lời nào.

"Đồ gan thỏ, cái gì cũng sợ." Vệ Lễ kéo kéo Triệu Hi Hằng, phì ra một nụ cười trào phúng, "Ngươi còn đứng nổi không ?"

Triệu Hi Hằng gật gật đầu, cố gắng duy trì âm điệu vững vàng, "Ta còn!"

Nàng mới không cần rụt rè ở trước mặt Vệ Lễ đâu, Vệ Lễ khẳng định sẽ cười nhạo nàng.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ