Chương 24

7.9K 558 106
                                    

Trần Nhược Nam là một tiểu cô nương trẻ tuổi, da mặt mỏng, bị Vệ Lễ đối đãi như vậy, trong lòng chua xót muốn chết,nước mắt ủy khuất đều sắp rơi xuống. Nàng ta cho rằng, ca ca của mình đi theo hắn nhiều năm như vậy, tốt xấu gì cũng có chút tình cảm, mình là muội muội của ca ca, thế nào cũng sẽ không quá phận với nàng ta, kết quả......

Trong lòng cũng nhiều thêm oán hận cùng ủy khuất không rõ ngọn nguồn đối với Triệu Hi Hằng chưa từng gặp.

Nàng ta thật ra muốn nhìn xem, vị công chúa kia là cái dạng nhân vật gì ?

Triệu Hi Hằng choàng hai tầng chăn, ngồi trên giường đất thất thần, cả người bọc dày đến như một ngọn núi nhỏ.

Cửa bỗng nhiên bị đẩy ra, một cô nương cao gầy tú khí tiến vào, trong tay xách theo cặp gắp than cùng một sọt than.

Triệu Hi Hằng thấy than trong tay nàng ta tựa như thấy thân nhân, đôi mắt thoáng chốc sáng lên.

Nàng nhiệt tình thăm hỏi, "Vất vả rồi, có lạnh không?"

Nàng như vậy, Trần Nhược Nam ngược lại cảm thấy ngượng ngùng. Nàng ta là người ăn mềm không ăn cứng, người ta dịu dàng như vậy đối với nàng ta, làm nàng ta cũng mềm lòng theo , không biết làm sao bây giờ, nên ngay cả nhìn Triệu Hi Hằng cũng không dám nhìn.

Nghe nói nữ nhi của thiên tử đều là quý nhân khí thế ngất trời,kiêu ngạo ương ngạnh, trước khi nàng ta tiến vào, đều đã chuẩn bị tinh thần nhìn thấy một nữ nhân kiêu căng ngạo mạn, kết quả Triệu Hi Hằng lại nhìn nàng ta cười ngâm ngâm.

Nàng ta ngượng ngùng lắc đầu, sau đó trầm mặc đi đốt lửa bếp lò.

Không liên quan, dù nói như thế nào, nàng ta chính là không thích Triệu Hi Hằng, bởi vì Vệ Lễ thích Triệu Hi Hằng!

Sắp được ấm áp lên, tâm tình Triệu Hi Hằng cũng theo đó tốt lên, lời nói cũng nhiều hơn, miệng nhỏ càng ngọt ngào, lời hay không trả tiền cũng tuôn ra, nhìn Trần Nhược Nam khen, "Ngươi cũng thật lợi hại nha, biết đốt lò than, ta thì không biết rồi. Tiểu cô nương Bình Châu đều lợi hại giống như ngươi vậy sao?"

Trần Nhược Nam nghe được mặt đỏ lên, khoé miệng cũng nhếch cao lên không ít, nhưng vẫn không hùa theo Triệu Hi Hằng.

"Ngươi là tiểu cô nương nhà ai vậy ? Vệ Lễ tìm được ngươi từ chỗ nào tới? Khi tối hôm qua ta tới đây, rõ ràng không thấy trong phủ có người."

"Ca ca ta là Trần Nhược Giang." Trần Nhược Nam dẩu môi giải thích, sợ Triệu Hi Hằng không biết tên ca ca mình, "Chính là phó tướng của chủ công."

"A? Ngươi là muội muội của phó tướng nha? Vậy sao lại có thể gọi ngươi đến đốt bếp lò cơ chứ?" Triệu Hi Hằng cảm thấy Vệ Lễ cũng thật không biết điều.

Phó tướng là ai chứ, tốt xấu gì trước mắt cũng là người uy tín danh dự, ngươi sai muội muội người ta như nha hoàn, cũng không sợ người ta không cao hứng liền sinh lòng oán hận với ngươi, người thân cận bên mình mà còn oán hận mình, tương lai còn có thể tìm ai đến làm việc cho ngươi chứ?

Triệu Hi Hằng nghĩ nghĩ, bỗng nhiên cảm thấy mình tìm được căn nguyên vì sao phó tướng đối với chuyện Vệ Lễ bị thương thập phần đạm mạc.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ