Triệu Hi Hằng có chút không vui nổi.
Dưới tình huống như thế này, Vệ Lễ hơn phân nửa là sẽ chết .
Nếu như hắn chết , hài tử sinh ra đã không cha, rất đáng thương . Ừ, Vệ Lễ cũng rất đáng thương . Nhưng đang trong trận chiến đầy máu lửa, không đánh khẳng định không được, nên chờ đợi hắn chỉ có con đường này.
Hắn muốn mang theo mình cùng chết, vậy càng không được . Nói như vậy, hắn chết liền không đáng thương , là trừng phạt đúng tội.
Nàng nâng má, như có điều suy nghĩ.
Thị nữ vui vẻ nhảy nhót, "Phu nhân, chúng ta truyền cho chủ công tin tốt này đi."
"Đừng." Triệu Hi Hằng lắc đầu, "Tình huống trên chiến trường khẩn cấp, đừng làm cho hắn phân tâm ."
"Phu nhân nói đúng, vẫn là phu nhân tri kỷ, chờ chủ công trở về, trực tiếp cho ngài ấy một cái kinh hỉ."
Nụ cười Triệu Hi Hằng cứng đờ, hắn sợ là không về được.
Dù sao Vệ Lễ cũng không thích tiểu hài tử, lỡ như nàng hoan hoan hỉ hỉ đem chuyện này xem như tin tốt truyền qua, kết quả người ta căn bản không mừng, vậy nàng chưng hửng biết chừng nào, xấu hổ biết bao nhiêu chứ.
Tuy rằng trong lòng Triệu Hi Hằng có sầu lo, nhưng vẫn theo lệ phát cho mỗi người trong phủ hơn nửa năm tiền tiêu vặt hàng tháng.
-----
Trong doanh Lưu Hoán bị mất lương thảo, lại tìm được bên chỗ Vương Viễn kia, hơn nữa còn tìm được ở gần kho lúa có một địa đạo đi thông giữa doanh địa hai phe, nó bị che lại hết một nửa, một nửa còn lại vẫn chưa kịp giấu.
Lưu Hoán vốn dĩ là kẻ đa tâm đa nghi, phòng bị Vương Viễn khắp nơi, trước mắt, chuyện lương thảo mất trộm không thể nghi ngờ càng làm cho mâu thuẫn, nghi kỵ giữa hai người có cơ hội bày ra bên ngoài.
Nhưng đại chiến sắp tới, không đáng vì chút chuyện nhỏ này xé rách mặt, Lưu Hoán tạm thời nhịn xuống, chỉ bảo Vương Viễn bồi thường gấp hai lần số lượng lương thảo đã mất trộm.
Trong lòng Vương Viễn cũng nghẹn một ngụm khí, rõ ràng không phải hắn làm , tên trước mắt lại muốn hắn bồi thường cả thanh danh lẫn đồ vật, quả thực ghê tởm đến cực độ, hai người tan rã trong không vui.
Ngày công thành, hai người bốc thăm, Vương Viễn vận khí không tốt, quân Thanh Châu của hắn phải đi xung phong.
Vệ Lễ đứng trên đầu tường nhìn tình hình chiến đấu phía dưới, không chút để ý chỉ huy, "Đừng có cứng đối cứng với bọn hắn, tận lực giảm nhỏ thương vong."
Đánh thẳng tay tất nhiên là đánh không lại, hắn cũng không phải người ngu.
Thành Đan Đông lấy phòng thủ làm chính, lại thỉnh thoảng đâm mấy cái vào đám nhân mã của Vương Viễn, nhưng đâm xong liền chạy, Vương Viễn tức đến trán nổi gân xanh, phổi cũng sắp nổ tung.
Đây không phải là cách hành sự của Vệ Lễ, hai người trước đây rất lâu đã giao thủ, Vệ Lễ lúc ấy đánh như bỏ mạng ra đánh, cử động sáng nay của hắn đơn giản là đang trêu đùa người, quả thực vô cùng nhục nhã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...