Chương 110

4.9K 315 27
                                    

Tên này chính là do con bé thích nha.

Thạch Lựu?

Vệ Thạch Lựu?

Hình như có vẻ hơi quê mùa một chút không ? Nghe cứ như tên tiểu nha hoàn nhà người ta ấy?

Triệu Hi Hằng lấy hoa ra đùa đùa con bé, tiểu gia hỏa chơi có chút mệt nhọc, há miệng thở dốc, nghiêng đầu qua lại ngủ .

Con bé mới sinh ra không lâu, trừ ăn ra chính là ngủ, nếu không phải bộ dáng mỗi ngày một nẩy nở trắng trẻo đáng yêu, thật sự là không có gì thú vị.

Thạch Lựu, Kim Anh, Kim Bàng, Đồ Lâm, Thiên Tương, Như Lưu, Đan Nhược, Sơn Lục Diệp, Châu Thất, đều là những tên khác nhau của hoa Lựu, Triệu Hi Hằng lấy mỗi thứ hai chữ ra, bảo Vệ Lễ làm cái thẻ, lại thỉnh bài vị đến lắc ống gỗ hỏi ý.

Tổng cộng trong bảy cái tên, nàng rất thích hai chữ "Đan Nhược" này , nghe vào tai thật thanh tú, giống một tiểu cô nương yểu điệu xinh đẹp.

Lần này cực kỳ thuận lợi, trong bảy cái thăm, rốt cuộc cũng rơi xuống một cái.

Vệ Lễ nhặt lên, lật cho nàng nhìn, "Không phải Đan Nhược, là Đồ Lâm."

Hắn lại nói, "Nếu nàng thích tên Đan Nhược, vậy chúng ta liền lấy tên Đan Nhược."

"Đừng đừng đừng." Triệu Hi Hằng nắm lấy tay hắn, thì thầm một trận, Vệ Đồ Lâm, ừ, nghe khúc chiếc gọn gàng hơn Đan Nhược nhỉ, tự nhiên một loại cảm giác thanh tú, đơn thuần lại xinh đẹp.

"Đồ Lâm cũng rất tốt."

Vệ Lễ nghe không ra cái gì, trong lòng hắn suy nghĩ, tên này không bằng gọi là Thạch Lựu cho dễ nghe.

Thạch Lựu nghe vào tai liền vui vẻ, giống như một tiểu cô nương với khuôn mặt đỏ hồng. Mà cho dù không được gọi là Thạch Lựu đi, gọi Đan Nhược cũng thấy mềm mại đáng yêu, Đồ Lâm tuy rằng cũng có ý là hoa Lựu, nhưng nghe qua liền thấy lạnh lùng.

Triệu Hi Hằng hơi có chút đáng tiếc nhìn nhìn hai đóa hoa trong tay, "Con bé thích hoa Lựu chứ không thích hoa Sơn Chi ha."

Nàng thở dài, "Nếu như con bé thích hoa Sơn Chi, vậy gọi Chi Chi thật đáng yêu ."

"Vậy thì gọi Chi Chi!" Vệ Lễ rất tùy ý, Triệu Hi Hằng thích gì liền gọi cái đó.

"Chi Chi?"

"Ừ, Chi Chi."

"Nghe đáng yêu quá, vậy làm nhũ danh đi, Chi Chi, Chi Chi."

Hai người đọc đi đọc lại mấy lần, cũng không nhịn được cười rộ lên, tên này đọc lên thật đáng yêu.

Tư Hộ đến vào thứ sáu, trên người hắn ôm một bình kim phấn, một thỏi mực, một nghiên mực, nửa bình nước trong suốt, một cây bút lông sói, sổ hộ tịch, tất cả đều đủ, cuối cùng cũng mời được Vệ Lễ ra lấy tục danh cho khuê nữ hắn.

Tự Hộ vừa nghe tên có hơi giật mình, nhưng bị ánh mắt Vệ Lễ đảo qua, không dám lại có ý kiến, vội vàng cúi đầu ghi vào.

Vệ Lễ liếc một cái, chữ viết xem như tinh tế, hàng chữ lại dính kim phấn lấp lánh, nhìn như đuôi phượng uốn lượn, hết sức loá mắt, lúc này mới chịu thả Tư Hộ chạy về.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ