Khi Triệu Hi Hằng bị Vệ Lễ cướp đi, Triệu Minh Tâm cao hứng một hồi lâu, nàng ta cũng dự đoán đến cảnh tượng khi lại lần nữa nhìn thấy Triệu Hi Hằng, có khả năng sẽ là thi thể lạnh băng của Triệu Hi Hằng; cũng có khả năng là nhiều năm sau, nàng ta ngồi ngay ngắn trên sân phơi nắng, mà Triệu Hi Hằng bị tra tấn thành nha hoàn nhiễm sương, dung mạo không còn nữa.
Chỉ cần nghĩ như vậy, nàng ta liền cao hứng có thể ăn thêm một chén cơm.
Nhưng mà hiện tại, Triệu Hi Hằng xinh xắn đứng ở trước mặt nàng ta, chẳng những không chịu chút chịu ủy khuất nào, ngược lại còn ăn mặc ấm áp, nhìn thấy quần áo liền biết không rẻ, càng giống như được chăm sóc kỹ càng.
Còn mình lại chật vật bất kham rút trong phòng chất củi, mặt mày dơ bẩn.
Cảnh tượng này hoàn toàn tương phản với trong tưởng tượng của nàng ta, trong lòng Triệu Minh Tâm dâng lên một cảm xúc khuất nhục mãnh liệt.
So với thời điểm còn bé khi nàng ta đối mặt với Triệu Hi Hằng, càng thêm khuất nhục.
Khoé mắt Triệu Minh Tâm muốn nứt ra, không cam lòng trong lòng càng ngày càng cường liệt.
Nếu hỏi kẻ địch cả đời của Triệu Minh Tâm là ai, vậy tất nhiên là Triệu Hi Hằng.
Hoàng tộc Triệu thị một đường chỉ có nam hài nối dõi, đến trang lứa này chỉ có hai nàng là nữ hài, theo lý thuyết thì quan hệ giữa hai tỷ muội phải nên vô cùng thân cận.
Triệu Minh Tâm được nuông chiều mà lớn lên, Triệu Hi Hằng so với nàng ta, càng được nuông chiều hơn.
Hai tiểu cô nương đều được nuông chiều hết nấc, chạm vào nhau chính là một hồi tai nạn, đặc biệt Triệu Minh Tâm từ nhỏ đã rất hiếu thắng.
Nàng ta nghe thấy nơi nơi chốn chốn nói mình hơn Triệu Hi Hằng, lại thực sự nàng ta lại không có chỗ nào bằng Triệu Hi Hằng, liền từng bước một rơi vào si ngốc.
Thật vất vả chờ đến khi Triệu Tinh Liệt băng hà, phụ thân nàng ta trở thành hoàng đế, Triệu Minh Tâm cướp đi đài đón gió, Bách Xuân Viên, hành cung suối nước nóng mà Triệu Tinh Liệt đã xây nên cho Triệu Hi Hằng, nhìn Triệu Hi Hằng bị người cười nhạo là sao chổi, tính cách đã không còn minh diễm trương dương như ngày nào. Lại sau này Triệu Hi Hằng bị chọn ra đi hòa thân, mà nàng ta lại gả cho thế tử Trấn Bắc vương ở Bình Châu, Triệu Minh Tâm lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, như hoàn toàn giải quyết ma chướng.
Nàng ta muốn cho Triệu Hi Hằng vĩnh viễn ở dưới lòng bàn chân mình, không xoay người được.
Triệu Hi Hằng cũng không nghĩ tới có thể nhìn thấy Triệu Minh Tâm ở chỗ này, nàng nheo nheo mắt, cảm thấy sự tình không thích hợp lắm.
Chỉ thấy Triệu Minh Tâm vốn đang ngồi xổm trên mặt đất bỗng nhiên như phát điên, lập tức lao về phía mình.
Triệu Hi Hằng không chút suy nghĩ, lập tức kiềm tay Triệu Minh Tâm lại, đang muốn xoay người ép Triệu Minh Tâm lên trên tường, bỗng nhiên nhớ tới hình tượng của mình trước mặt Vệ Lễ là một cô nương "Nhu nhược", vội vàng thả lỏng sức lực xuống, lại còn bị Triệu Minh Tâm đẩy một cái lảo đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...