Vệ Lễ cảm thấy xoang mũi nóng nóng, hắn theo bản năng lau một cái, may mà không có gì khác thường, không mất hết mặt mũi.
Hắn theo bản năng xoay người, nhanh chóng ôm tráp nhỏ đóng sầm cửa mà đi, trước khi ra cửa chân trái suýt nữa vướng chân phải.
Triệu Hi Hằng thật vất vả từ mới kéo cái thảm cạnh bên khoác lên người, bọc bản thân mình đến một kẽ khe hở cũng không lộ.
Thấy Vệ Lễ đóng sầm cửa ra ngoài, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Thị nữ bị động tác của Vệ Lễ làm cho sợ tới mức quỳ xuống đất, các nàng mắt to trừng mắt nhỏ, ủa, chủ công cùng phu nhân là chuyện gì xảy ra? Không thích hợp nha? Phản ứng này không giống như là vợ chồng?
Vệ Lễ đi ra hai bước cảm thấy không thích hợp, tại sao hắn phải đi chứ ? Đó là nhà hắn, Triệu Hi Hằng bây giờ là vợ hắn!
Hắn thấy liền chạy, vậy là chuyện gì xảy ra? Ai không biết còn tưởng rằng hắn không kiến thức, là thằng tiểu tử ngu ngơ đâu, loại chuyện này, Triệu Hi Hằng không được cũng coi như xong đi, hắn không thể thể hiện không được!
Triệu Hi Hằng một ngụm khí còn chưa thở đều, cửa lại bị đá văng, phát ra "ầm" nặng nề một tiếng, đại khái là cánh cửa này vàng để mạ lên cho nên đặc biệt nặng nề một ít.
Vệ Lễ bước nhanh trở về , nhìn có vẻ như rất thư thái tự nhiên, chỉ có chính hắn biết, bước chân này nặng nề đến cỡ nào, thân thể cứng ngắc đến cỡ nào, thậm chí lỗ tai và mặt đều lửa hổi .
Lưng Triệu Hi Hằng trắng như tuyết, chân thon dài, eo mềm mại thon nhỏ, không phải hắn cố ý hồi tưởng, mà là chúng nó không tự giác cứ sáng chói trong đầu hắn.
Triệu Hi Hằng khoác cái thảm từ trên giường ngồi chồm hỗm lên, nhìn Vệ Lễ lộn trở lại, thậm chí cách nàng càng ngày càng gần, tóc tai đều sắp dựng đứng lên.
"Ra ngoài hết." Vệ Lễ ném cái tráp đang cầm trong tay lên trên bàn, thuận thế ngồi xuống bên cạnh Triệu Hi Hằng.
Mấy thị nữ một khắc cũng không dừng, chạy như sắp mất mạng .
Triệu Hi Hằng cả người tóc gáy dựng đứng lên, toàn thân đều viết một chữ lớn: Nguy!
"Chủ... Chủ công, chào buổi chiều." Nàng cười khan hai tiếng, lại kéo kéo thảm bọc, hận không thể tìm cái lỗ nhảy vào luôn.
"Rất tốt." Thanh âm Vệ Lễ nặng nề, hắn gật đầu, nâng tay, câu lấy một lọn tóc của nàng, hắn cảm thấy hẳn nên làm như vậy .
Vệ Lễ phát hiện tay mình có chút run rẩy, im lặng một lát, vẫn buông lọn tóc xuống.
Trên tay hắn vẫn còn dính mùi thơm trên tóc Triệu Hi Hằng, cũng là mùi hoa Sơn Chi thơm ngào ngạt.
Hai người mặt đối mặt, ai cũng không nói chuyện, Triệu Hi Hằng nhìn vào mắt Vệ Lễ, vừa đen lại sáng, thậm chí thỉnh thoảng lại loé lên một chút ánh sáng sắc bén, bèn xê dịch vào bên trong giường, muốn né tránh hắn.
Đại khái là thân thể đã ấm, hô hấp cũng nóng, phòng đã rất ấm áp, Triệu Hi Hằng không nghĩ cách hắn quá gần.
Khi trời lạnh, Triệu Hi Hằng theo tiềm thức cọ cọ đến bên cạnh Vệ Lễ, khi ấm áp rồi thì qua cầu rút ván, chê hắn quá nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...