Tạ Thanh Úc khép cửa lại, lặng lẽ bước vào, do dự một chút, cuối cùng ngồi vào đối diện Tề Yên, mở miệng nói với nàng, "Phu nhân, ta... Ta có chuyện muốn cùng nàng thương nghị..."
Ánh mắt Tề Yên dứt ra khỏi trên người nhi tử, tươi cười nhợt nhạt nhìn về phía Tạ Thanh Úc, "Phu quân có chuyện cứ nói, thiếp thân nghe."
Nàng ta nhiều năm như một ngày, dịu dàng mềm mại không thay đổi, vô luận Tạ Thanh Úc nói với nàng ta cái gì, nói cái yêu cầu vô lễ gì, nàng ta đều ôn nhu tĩnh hảo như vậy, giống như trời sinh đã tính tình rất tốt.
Tạ Thanh Úc tính tình mềm mại, nàng ta xem ra còn mềm mại hơn cả hắn.
Tay Tạ Thanh Úc đặt trên đầu gối có chút co chặt lại, "Việc này không phải việc nhỏ..."
"Ừ, ta tin tưởng phu quân làm việc đều có quyết đoán , thiếp thân đều nghe phu quân ." Tề Yên gật gật đầu, môi mắt cong cong, đem lời nói đẩy về trên người Tạ Thanh Úc.
Tạ Thanh Úc trong lúc nhất thời cảm thấy mười phần vô lực, hắn rõ ràng đã nói , chuyện này không phải là chuyện nhỏ, nàng ta lại vẫn không thèm để ý như vậy, dáng vẻ như vạn sự đều nghe hắn làm chủ.
"Vệ Lễ phát binh đánh Tiên Bi , ta muốn giúp hắn một tay." Lông mi thon dài của Tạ Thanh Úc khẽ run, theo bản năng đánh giá thần sắc Tề Yên.
Nụ cười trên mặt nàng ta vẫn như cũ, giống như hắn mới vừa nói không phải muốn sử dụng quân đội Ung Châu, mà là thương lượng xem tối mai ăn cái gì vậy.
"Ừ." Tề Yên gật đầu, tỏ vẻ mình biết , phút cuối cùng tri kỷ dặn dò một câu, "Vậy phu quân nhất thiết cẩn thận."
Trên khuôn mặt tuấn mỹ vô trù của Tạ Thanh Úc ngoài ý muốn cứng đờ ra một chút, ngón tay nắm chặt lại buông ra, buông ra lại nắm chặt, hắn hít sâu một hơi, lại lặp lại một lần, "Ta nói muốn giúp đỡ Vệ Lễ, không phải nhất định sẽ chiếm được chỗ tốt gì."
Nàng ấy sao lại có thể có phản ứng như vậy chứ?
Tề Yên không hiểu vì sao hắn lại muốn lặp lại một lần, chẳng lẽ là câu trả lời của nàng vừa rồi không đủ khéo hiểu lòng người? Nàng ta cẩn thận nghĩ nghĩ, không có nha, nàng trả lời có thể nói là điển hình của hiền thê lương mẫu, vừa đủ ngoan ngoãn lại phục tùng, lại lộ rõ ràng mình đối với hắn quan tâm, hắn còn gì không hài lòng?
Nàng ta đành phải bổ sung vài câu, "Phu quân tính toán khi nào xuất phát? Ta sẽ sớm thu thập hành lý cho chàng, trong nhà chàng cứ yên tâm đi, ta sẽ chăm sóc tốt Ngọc Lân ."
Từ đáy lòng Tạ Thanh Úc bỗng nhiên ùa lên một cảm giác vô lực.
Tề Yên dịu dàng hiền lành như vậy, có tốt không? Để tay lên ngực tự hỏi, là tốt chứ, không thể tốt hơn .
Mấy năm nay nàng ấy chu toàn giao tế, trong nhà cũng làm chủ mẫu rất tốt, không chỗ nào không thành thạo, mặc cho ai cũng không bắt được sai lầm nào. Trên kính cha mẹ chồng, dưới dưỡng dục con nối dõi, đối với hắn càng ngoan ngoãn phục tùng, khéo hiểu lòng người, thậm chí cầm kỳ thư họa, thơ từ ca phú, châm tuyến nữ công nàng đều biết mọi thứ, trên đời này không còn có tức phụ nào càng hoàn mỹ hơn nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...