Cháo bắp có hơi vàng vàng, lại vô cùng sền sệt, thê tử của chủ quán còn cố ý cho nàng một ít dưa muối cũng bưng lên.
Vệ Lễ một mình cô đơn nằm trên giường sưởi, không ai tiến vào thăm hắn.
Mà bên ngoài lại đứt quãng truyền đến từng trận hoan thanh tiếu ngữ, trong lòng hắn tức giận tột đỉnh, hận không thể lao xuống giết chết hết tất cả bọn họ.
Cười cái gì mà cười? Có cái gì đáng mà cười? Câm miệng hết đi!
Hắn không phải đã hạ lệnh, trong cảnh nội Bình Châu không cho phép nghe thấy hoan thanh tiếu ngữ sao? Mấy tên này xem mệnh lệnh của hắn như cái gì?
Nhưng hắn hiện tại không thể động đậy được chút nào, chỉ có thể giương mắt âm trầm nhìn chằm chằm mặt tường, hận không thể chọc nó lủng ra một lỗ. Chỉ nghĩ chờ hắn trở về rồi, liền lộn trở lại giết chết hết những người này.
Triệu Hi Hằng trước khi tiến vào, đặt cháo và chén dưa muối nhỏ xuống trên mặt đất, xoa xoa mặt, cố gắng làm tắt đi thần thái sáng láng muốn toả sáng trên khuôn mặt nhỏ của mình.
Nàng ở trạm dịch này thật sự là có chút vui sướng.
Chủ yếu là do Vệ Lễ thành thành thật thật nằm trên giường, không ai quản nàng, bà chủ của trạm dịch lại nấu cho nàng ăn rất nhiều món, nàng không cao hứng mới là lạ.
Nhưng trạm dịch chung quy cũng không phải nơi có thể ở lâu dài, nàng sớm muộn gì cũng phải cùng Vệ Lễ về Bất Hàm thành, hắn mới là áo cơm cha mẹ tương lai, Triệu Hi Hằng có thể nhìn thấy ăn uống đãi ngộ mấy năm tới đều nắm giữ ở trong tay người ta, người ta bây giờ trọng thương nằm trên giường, nàng cao hứng phấn chấn thế này thì thật sự không thích hợp lắm.
Nàng tận lực kéo khóe miệng hạ xuống, lại xoa xoa đôi mắt.
Phó tướng tiễn y sư đi, đang cầm theo bao lớn bao nhỏ thuốc đi ngang qua, chuẩn bị đến phòng bếp sắc thuốc cho Vệ Lễ, bị Triệu Hi Hằng giơ tay một cái bắt được.
"Ngươi liếc mắt nhìn ta một cái xem." Triệu Hi Hằng nói với hắn.
Phó tướng ngừng một chút nhảy ra sau hai bước, mặt cũng đỏ, "Làm, làm gì?"
Tuy rằng, tuy rằng công chúa rất xinh đẹp, nhưng mà khi công chúa đối mặt với hắn và khi đối mặt với chủ công hắn, đều là hai mặt khác nhau. Loại cô nương xinh đẹp này, hắn thật sự là hầu hạ không nổi, nương hắn nói dễ giảm thọ lắm.
Triệu Hi Hằng chau mày, kỳ quái vì sao hắn lại bỏ chạy, vì thế kéo người trở về, "Ngươi nhìn xem ta như vậy đi vào, chủ công ngươi có thể sinh khí hay không."
Nàng nói xong bỗng nhiên che miệng, phát hiện càng vào sâu trong Bình Châu, vô luận là phó tướng hay là bá tánh trên đường đi gặp được, cái khẩu âm địa phương độc đáo của Bình Châu liền càng thêm nùng liệt, thậm chí ẩn ẩn sắp làm nàng cũng vô ý thức nói theo.
"Không biết." Phó tướng thập phần thành thật lắc đầu, "Cảm xúc của chủ công nhà ta thay đổi nhanh, thuộc hạ đã đi theo chủ công nhiều năm, vẫn sờ không rõ tâm tư của chủ công, khuyên công chúa đừng nghĩ đến chuyện suy đoán chủ công."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...