Chương 102

4.5K 316 28
                                    

"Ta mượn ba mươi thợ mỏ từ Ký Châu đến, chuẩn bị khai thác quặng than đá ở Bình Châu, như vậy hàng năm sẽ không cần đi mua than đá từ nơi khác nữa, hơn nữa, những người kia đều là thợ mỏ có kỹ thuật thuần thục, rất có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm phát sinh sụp lún..."

Vệ Lễ khẩn cấp mở thư tín Triệu Hi Hằng mới gửi đến ra.

Hắn cẩn thận nhìn qua, đem từng chữ đều nhấm nuốt vào, nhưng ngay cả một chút xíu nhớ nhung hắn cũng không cảm nhận được, tất cả đều là chút chính sự.

Cái gì mà hôm nay muốn khai thác quặng, ngày mai muốn lập trường nữ học, ngày sau lại cảm thấy cái mảnh ruộng thử nghiệm dưới chân núi Trường Bạch sơn kia có bước tiến khả quan, ngay cả chuyện an trí hai mươi sĩ tử trúng tuyển kia cũng viết chi tiết ra một lần.

Đọc mãi đến cuối cùng mới vớt vát được một câu, chỉ có vài chữ : Hài tử gần đây trưởng thành rất nhanh.

Vệ Lễ giơ trang giấy lên chỗ có ánh sáng tốt nhìn nhìn, còn chăm chú xem có gì thay đổi không, hắn sách một tiếng, không hết hy vọng, lại hơ hơ trên ngọn nến một chút, muốn nhìn xem đến tột cùng còn nội dung gì bị che giấu đi không.

Hắn cũng không tin , Triệu Hi Hằng thật sự một lời nói với riêng hắn cũng không có sao?

Nhưng sự thật đúng là như thế, hắn định lấy dấm chua ngâm một lần, nhưng lại sợ làm chữ viết nhoè đi mất, hư thư tín, nên chỉ có thể từ bỏ.

Vệ Lễ nhất thời rất khó tiếp thu, hắn suy sụp gấp giấy viết thư lại, gục xuống bàn dài, thở ra một hơi, làm cho sợi tóc mảnh buông xuống từ trên trán bị thổi bay nhẹ lên, cứ lặp lại như thế, không biết mệt.

Tống tướng quân gọi hắn đi ăn cơm, hắn cũng không lên được chút tinh thần nào.

Chẳng lẽ chuyện nhớ nhung trượng phu của mình vậy mà không thể quan trọng hơn làm mấy việc này sao? Hắn mỗi ngày bận bịu trong quân như chó, cũng không quên dành thời gian nghĩ đến nàng!

Vệ Lễ bĩu môi.

Cho dù không nhớ hắn, chẳng lẽ hài tử cũng không nhớ người phụ thân là hắn đây sao?

Nếu như hắn còn không chịu quay về, chỉ sợ Triệu Hi Hằng cũng quên bén luôn nàng có một trượng phu chứ không phải một thượng cấp đang bôn ba bên ngoài.

Thủ đô của Bắc Cao Lệ là ở Khabarovsk, chỗ kia còn lạnh hơn Bình Châu m nhiều.

Trước khi quân đội đánh vào Khabarovsk, Vệ Lễ nhận được không dưới mười phong thư tín từ Cao Lệ vương, vừa mới bắt đầu là trần thuật khẩn cầu xin lỗi, bỏ thêm rất nhiều lợi thế, hy vọng hắn lui binh , đến cuối cùng là một phong thư xin hàng, hy vọng hắn để Cao Lệ trở thành nước phụ thuộc, thỉnh cầu Vệ Lễ triệt binh.

Nếu như Cao Lệ trở thành nước phụ thuộc Bình Châu, vậy thì tiết kiệm không ít khí lực, không cần phải tấn công nó, mọi người mừng rỡ, nhìn về phía Vệ Lễ, hy vọng hắn làm ra quyết định.

"Bình Châu bản thân còn chưa phải là một nước, làm gì có được nước phụ thuộc chứ ?" Hắn lưu loát dứt khoát xé bỏ thư hàng , "Hơn nữa con rùa già kia nói Bắc Cao Lệ trở thành nước chư thần của Bình Châu, vậy Nam Cao Lệ thì sao?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ