Chương 55

6.3K 441 43
                                    

Sau khi Triệu Hi Hằng phát hiện, vội vàng cho người mời y sư đến.

Trên người Vệ Lễ càng nóng hơn so với bình thường một chút, gò má vốn dĩ tái nhợt lại trở nên đỏ ửng, núp ở trong chăn, người thì dài như vậy hiện tại cuốn lại thành một cụm, nhìn thật đáng thương cực kì .

Triệu Hi Hằng giơ tay sờ sờ trán của hắn dò xét, bị nóng đến co rụt lại, sao lại có thể nóng như thế chứ, lỡ như nóng quá hỏng luôn cả đầu thì làm sao bây giờ?

Trần Nhược Giang sang đây nhìn nhìn một chút, khuyên Triệu Hi Hằng an tâm, "Chủ công không có việc gì đâu, xế chiều hôm nay khẳng định sẽ hạ sốt ."

Triệu Hi Hằng âm u liếc hắn một cái, "Ngươi muốn cùng nằm một chỗ với hắn luôn không ? Chủ công xem trọng ngươi như vậy, có phúc cùng hưởng đi."

Trần Nhược Giang vội vàng câm miệng, hắn chợt phát hiện, đối mặt với hắn hiện tại không phải là vị công chúa đi hào thân bị đoạt đến như ban từ đầu, mà là thê tử của Vệ Lễ, thê tử của Vệ Lễ tức đến sắp đem hắn đánh một trận.

Nhưng Trần Nhược Giang nói như vậy, Triệu Hi Hằng cũng hơi chút yên tâm, lần trước khi Vệ Lễ bị thương bất tỉnh cũng vậy, không đến hai ngày liền vui vẻ , đây chỉ là phát sốt thôi, khẳng định không có chuyện gì.

Mạng Vệ Lễ cứng lắm.

Nàng dùng nước đá tẩm ướt cái khăn, chườm lên trên trán hắn.

Vệ Lễ tuy không tỉnh, nhưng con bệnh này không thành thật chút nào, lăn qua lộn lại làm rớt tấm khăn trên đầu .

Triệu Hi Hằng nhặt lên chườm lại vài lần, hắn đều cọ cho rơi.

Nàng tức giận đến muốn đập cho hắn một bàn tay, nhưng nghĩ hắn sinh bệnh, chỉ là lại lấy tấm khăn chườm lên trán hắn một lần nữa, sau đó hung dữ sẵn giọng với hắn, "Đừng xoay người nữa, có nghe thấy không! Làm rơi nữa ta liền đánh ngươi !"

Vệ Lễ đương nhiên không nghe thấy, thậm chí còn kiêu ngạo khi nàng vừa dứt lời lại lật người, khăn lại rơi.

Triệu Hi Hằng tức giận đến vỗ nhẹ lên trên cánh tay hắn một chút, lực đạo nhẹ như mèo cào, lại vắt một cái khăn mới ấn lên trên trán hắn, biết rõ là vô dụng nhưng vẫn uy hiếp, "Không cho xoay người !"

Y sư trong thành nơm nớp lo sợ bị xách đến hành cung bắt mạch cho Vệ Lễ, cuối cùng mở phương thuốc, bảo người đi nấu thuốc.

Hắn vốn dĩ cũng định xuống núi, nhưng bị Triệu Hi Hằng chặn lại, "Thỉnh tiên sinh tạm thời ở lại chỗ này, chờ chủ công hạ sốt rồi hẵng quay trở về, ta sẽ kết toán tiền theo thời gian hội chẩn."

Y sư bị cung kính thỉnh đi xuống uống trà.

Tạ Thanh Úc nghe thấy dân viện cách vách ồn ào lầm rầm một trận thật lớn, liền cho người đi tìm hiểu, tin tức truyền về là chủ công đêm qua bị cảm lạnh nên phát sốt rần rần lên, phu nhân mời y sư đến.

Hắn thở dài, trong lòng đau xót, A Đam quả nhiên là rất xem trọng Vệ Lễ.

Khăn đắp gần nửa canh giờ, mu bàn tay Triệu Hi Hằng dán lên trên gương mặt hắn, vẫn nóng bỏng một mảnh, chả có được chút tác dụng nào.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ