Chương 118

3.8K 290 20
                                    

Niềm vui ngoài ý muốn luôn luôn tới rất kịp thời, Triệu Hi Hằng cảm thấy từ lúc rời khỏi Tấn Dương xong, vận khí của nàng liền chuyển biến tốt đẹp thấy rõ .

Tỷ như hiện tại, nàng bảo người nhìn chằm chằm La Hạo Nhiên, lại nhìn chằm chằm ra thứ khác.

Mấy thị vệ gác đêm khuya bắt được ba người lén lút ở gần tường vây, mang đến cho Triệu Hi Hằng thấy, cũng là gương mặt quen thuộc, chính là cái đám người của La Hạo Nhiên.

La Hạo Nhiên lớn tuổi, nếu còn không ra sức tranh thủ thời gian thì liền triệt để không còn cơ hội , bởi vậy mới đánh bạo trà trộn vào, chuẩn bị châm ngòi quan hệ của hai người,quấy cho đục nước, sau đó lại nhân cơ hội ám sát Vệ Lễ.

Nhưng hắn cũng không phải hoàn toàn không có chuẩn bị, tỷ như ba người này chính là do hắn an bài bên ngoài phủ, đến tiếp ứng hắn.

Nếu như sự thành , hắn liền có thể lấy tính mạng Vệ Lễ, nhân lúc hỗn loạn chạy thoát, nhưng nếu như sự không thành, hoặc là vì bảo mệnh, hắn liền có người tiếp ứng chạy ra ngoài.

Mà trong thời gian chờ đợi, La Hạo Nhiên thỉnh thoảng nghe bọn thị nữ đi ngang qua nói, chủ công gần đây thân thể không tốt, phu nhân có lẽ là bị căng thẳng nên có chút phiền chán, đối với chủ công dần dần không còn thân thiết bằng ngày xưa, tính tình cũng cổ quái lãnh đạm hẳn lên.

Mặc kệ là Triệu Hi Hằng thật sự trở nên như thế, hay là nàng chỉ vì dẫn xà xuất động mà cố ý phái người thả ra lời đồn đãi, La Hạo Nhiên đều cảm thấy, Triệu Hi Hằng đã khẩn cấp muốn biết chân tướng .

Hắn vừa nghĩ đến tình tiết phu thê trở mặt, liền hưng phấn không thôi, nhưng vẫn kiềm lại kích động, lẳng lặng đợi thêm hai ngày.

Kiên nhẫn của Triệu Hi Hằng cơ hồ bị hắn tiêu ma hết, nàng chịu đựng quanh co diễn kịch với người này lòng vòng như vậy rất cho hắn mặt mũi , phiền hắn đừng có lặp đi lặp lại khiêu chiến tính tình của nàng, nàng thật sự rất bận.

Ai mà giống như hắn, mỗi ngày chỉ lo trồng xong hoa lại không có việc gì làm, sau đó liền suy nghĩ làm thế nào nhét tờ giấy nhỏ vào bên cạnh nàng.

La Hạo Nhiên cúi đầu, đặt chậu hoa xuống đất.

Từ sau khi hắn tiến vào, ngay cái nhìn đầu tiên Triệu Hi Hằng liền nhận ra hắn , một nam nhân có vết sẹo lớn như vậy, để chỗ nào cũng rất gây chú ý .

Ánh mắt của nàng vẫn luôn đuổi theo động tác của La Hạo Nhiên.

La Hạo Nhiên buông chậu hoa xuống, chuẩn bị đi ra ngoài, trong lòng hắn âm thầm lo lắng, Triệu Hi Hằng sao còn chưa gọi hắn lại? Chẳng lẽ là không nhận ra hắn sao?.

Hắn xoay người, thoáng ngẩng đầu, mịt mờ lộ khuôn mặt mình ra dưới mắt Triệu Hi Hằng .

Không nghĩ đến Triệu Hi Hằng chỉ có chút quét mắt nhìn hắn một thoáng, liền lại đưa mắt ra ngoài trời, tiếp tục ăn hoa quả trên bàn.

Ừ, quả nhiên chờ không nổi nữa, tự mình chạy đến trước mặt nàng rồi .

Nàng đã nói mà, cố ý lộ ra nhiều dấu vết như vậy, đã thả mồi chờ nàng mắc câu , sao có thể không lộ mặt được.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ