Chương 112

4.6K 297 9
                                    

Ngày thành bị công phá, vốn dĩ Cao Lệ Vương muốn dẫn Triệu Minh Tâm trốn ra ngoài qua mật đạo .

Nói gì thì nói, ngay cả đến mấy hộ quyền quý cũng còn có hầm ngầm để phòng cường đạo.

Triệu Minh Tâm lượng lự trái phải; nếu để Cao Lệ vương dẫn nàng ta chạy, không bằng chính nàng ta cuốn gói chạy trốn, lão già này tai to mặt lớn, chân ngắn eo thô, chạy quá chậm.

Nàng ta suy tư, nếu như bây giờ trở về Tấn Dương, huynh trưởng của nàng ta là hoàng đế, nàng ta vẫn là công chúa, thật đúng không lỗ lã chút nào, cũng còn tố hơn so với làm Vương hậu mất nước nhiều.

Nàng ta không đi đường bộ, mà là đi đường thủy, trước liền lênh đênh vượt biển đến Đông Doanh, dự đinh sau đó lại vượt Đông Hải, thẳng tiến đến quận Hội Kê.

Nhưng ngôn ngữ Đông Doanh nàng ta không thông, chỉ mỗi việc thuê người phiên dịch cũng dùng không ít tiền, cuối cùng vào giữa tháng mười, nàng ta liền ngồi trên thuyền buôn đi về quận Hội Kê.

Ngày 20 tháng 10, cả vùng Đông Nam Bộ của Bình Châu bắt đầu đổ mưa dầm, mưa không lớn, nhưng cả ngày đều không ngừng, thậm chí có càng ngày càng có xu thế nghiêm trọng.

Xiêm y đồ đạc giặt xong cũng đừng hòng phơi, chỉ có thể hong trên bếp lò cho khô.

Ngày 23 giờ tý, sấm sét từng trận đùng đùng, tia chớp màu tím xé bầu trời thẳng tắp đánh xuống.

"Ầm rầm ong! ! !" Cả mặt đất đều run lên.

Chi Chi a ô một tiếng, liền muốn khóc lên, Vệ Lễ xoay người lên, che lại lỗ tai cho con bé, con bé lại ô ô a a đạp đạp cẳng chân ngắn ngủn.

Sau khi hai người có thể trông hài tử ngày một thành thục hơn, Chi Chi liền không cần các ma ma theo chăm nữa, buổi tối ngủ cũng là ngủ trên cái giường đung đưa bên cạnh phụ mẫu.

Triệu Hi Hằng bị tiếng sấm đánh thức, mơ màng ngồi dậy.

"Không cần nàng lo đâu, đi ngủ đi." Vệ Lễ liếc nhìn nàng một cái, nhẹ giọng nói.

Triệu Hi Hằng dụi dụi mắt, lê hài xuống giường, đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên thị nữ gác đêm từ bên ngoài tiến vào, "Chủ công, Trần phó tướng đến ."

"Để ta cho, đã trễ thế này mà Trần Nhược Giang tìm chàng, nhất định là có chuyện." Tiếng sấm đã ngừng, chỉ còn lại tiếng mưa rơi ào ào bên ngoài.

Vệ Lễ khoác thêm áo choàng cho nàng, cái thời tiết quỷ gì thế này, mỗi một ngày lại càng lạnh hơn, cũng không biết cứ tiếp tục như vậy, tháng 11 còn có thể  lên núi săn thú hay không.

Trần Nhược Giang băng qua hành lang tiến vào, bên ngoài đổ mưa to, đấu lạp và áo tơi trên người hắn cũng không ngừng nhỏ nước, tí ta tí tách chảy xuống một đường. Mưa quá lớn , bung dù căn bản không làm được gì.

Hắn cởi áo tơi khoác trên người xuống, ném xuống đất.

"Chủ công, năm nay bão lại đến ."

Cơ hồ hàng năm đều có bão, trên biển nhấc lên sóng to ngập trời, phần lớn là từ phía Đông Nam mà đến, nhưng chịu hoạ càng nhiều cũng là Đông Doanh.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ