Hai người ầm ĩ trong chốc lát, bỗng nhiên không ai lên tiếng nữa, đại khái là trong lòng mất hứng cãi nhau, có thể lẳng lặng lạnh lùng .
Vệ Lễ cảm thấy hắn tốt xấu gì cũng là nam nhân, mở miệng trước cũng không mất mặt, nhưng mà hôm nay Triệu Hi Hằng lại dám cười hắn đầu lưỡi to, điều này làm hắn xấu hổ.
"Ta không muốn những người đó, nếu như ta muốn nuôi tiểu lão bà, phải dùng tới người của Triệu Minh Cẩn đưa tới ? Ta gọi bọn họ tới, là muốn xem xem cái tên đường đệ ngu xuẩn kia của ngươi còn có thể ra cái chủ ý ngu xuẩn gì, sau đó ta lấy một lý do hợp lý đem bọn họ giết chết." Hơn nữa ai hắn cũng không thích, hắn cũng không phải súc sinh, gặp một nữ nhân liền muốn phát tình.
Vệ Lễ không thích vòng vèo quanh co làm cho sự tình không rõ ràng, không nói rõ ràng thì Triệu Hi Hằng lại nghẹn một cục tức, mà chính hắn cũng không thoải mái.
Triệu Hi Hằng nghĩ nghĩ, nếu suy nghĩ cẩn thận cũng có thể lắm. Nàng nắm vạt áo Vệ Lễ, thoáng đẩy hắn ra chút, loại cảm giác nghẹn khuất mình phải mở mắt trừng trừng nhìn tất cả vật này bị người khác ô nhiễm mới tan đi mất. Nếu Vệ Lễ thật sự muốn có tiểu lão bà, nàng sẽ không mỗi ngày cùng hắn tức giận cãi nhau nữa. Tức giận cũng là một loại tình cảm, đã không phải là thứ của riêng mình, động cảm để làm gì.
Không quan tâm Vệ Lễ hiện tại súc sinh như thế nào, nhưng hắn sạch sẽ , tuy rằng hơi gấu chó một chút, ít nhất thân thể cũng không làm cho nàng chán ghét, bình thường ôm một cái, hôn hôn một cái cũng rất thoải mái .
Triệu Hi Hằng cũng không thích để vấn đề hôm nay đến ngày mai, có chuyện liền hỏi, "Vậy hôm nay vì sao ngươi không cho ta ra ngoài?"
Vệ Lễ, "..." Phàm là mấy tháng trước nếu như có một lần nàng muốn bước ra khỏi cái sân viện này, giờ sẽ không sinh ra nghi hoặc này.
Hắn vỗ vỗ đầu Triệu Hi Hằng, khóe môi giật giật, "Không phải hôm nay, là từ sau ngày đầu tiên ngươi chuyển vào đến, ta đã không có ý định để ngươi ra ngoài."
Triệu Hi Hằng phảng phất như hiểu ra, hoá ra Vệ Lễ vẫn luôn cầm tù nàng? Nàng cũng không phát hiện.
"Vậy sao ngươi không nói cho ta?"
Vệ Lễ, "..." Nói cho ngươi biết còn có gì thú vị ?
Hắn là muốn nhốt Triệu Hi Hằng lại tra tấn tinh thần, chờ khi nàng muốn chạy đi, hắn liền bóp cằm của nàng đe dọa nàng, nói cho nàng biết đời này cũng đừng hòng được ra ngoài, nhưng bây giờ sự tình phát hiện theo hướng thật sự không thích hợp.
Vệ Lễ luôn có loại dự cảm, nếu hắn hiện tại không nói ra, những lời đó có thể về sau sẽ không còn cơ hội nói .
Hắn vỗ vỗ khuôn mặt Triệu Hi Hằng, "Ngươi đời này sẽ không có cơ hội bước ra khỏi cái sân viện này một bước, ngươi dám đi ra ngoài một bước, ta liền đánh gãy chân của ngươi."
"Ta mới từ bên ngoài sân trở về." Triệu Hi Hằng giật giật chân, Vệ Lễ hiện tại muốn đánh gãy chân nàng sao?
"Lần sau ngươi còn dám ra ngoài, ta liền đánh gãy chân của ngươi." Môi mỏng Vệ Lễ mím chặt, thâm trầm uy hiếp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomantizmTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...