Vệ Lễ vội vàng cãi lại, hơi có chút giấu đầu hở đuôi, "Biết ôm hài tử thì có ích lợi gì? Ta hỏi ngươi có biết gấp thảm hay không mà."
Tống tướng quân nhặt cái thảm rơi xuống trên mặt đất lên, cũng không tức giận, ngược lại còn cười ha hả, sau đó đem cuốn cái thảm thành một cuộn ngắn nhỏ, thuần thục dùng phương thức ôm trẻ con biểu hiện ra cho Vệ Lễ nhìn.
"Nhớ năm đó khi A Tuyền sinh ra, ta cùng với mẫu thân con bé đều là lần đầu tiên làm phụ mẫu, mẫu thân con bé thì yếu ớt , căn bản cũng không ôm nổi hài tử, nhưng thuộc hạ thông minh lanh lợi, sớm đã học với người ta trước rồi, bỏ xa mẫu thân con bé một đoạn nha. Bây giờ nhớ lại biểu tình kinh ngạc của mẫu thân A Tuyền khi thấy ta ôm con bé, thật buồn cười."
"Chủ công sắp phải làm phụ thân , cũng có thể học trước một ít nha, đến lúc đó ôm hài tử chơi."
Vệ Lễ vịt chết còn mạnh miệng, rõ ràng đã bị người ta biết, còn muốn giữ mặt mũi, hắn nghênh ngang bước tới bên giường dựa vào một cái, giọng nói bất thiện, "Biết ôm hài tử có ích lợi gì? Ta cũng không ôm làm gì, người xưa không phải cũng nói ôm cháu không ôm con, hơn nữa có Triệu Hi Hằng ôm hài tử là đủ rồi, ta quản nhiều như vậy làm cái gì."
Trong giọng nói Tống tướng quân mang theo rất nhiều cảm khái cùng hoài niệm, sau đó coi lời nói của Vệ Lễ như không khí, tiếp tục nói, "Ôm hài tử là như vầy đây, trước tiên nhẹ nhàng nâng đầu của nó lên, sau đó đưa tay đỡ lấy sau lưng của nó, cuối cùng cẩn thận chậm rãi ôm dậy, úp vào ngực, tiểu hài tử xương cốt giòn, không cẩn thận một chút là dễ dàng gãy."
Vệ Lễ nghe hắn giảng giải cẩn thận, cảm thấy dáng vẻ hắn rất có kinh nghiệm, theo bản năng quay đầu nhìn, đôi mắt chăm chú, Tống tướng quân kề sát vào chút, biểu hiện chậm rãi từng động tác cho hắn nhìn.
"Chủ công nhìn hiểu chưa? Không hiểu thì thuộc hạ lại làm lại một lần."
Tống tướng quân hỏi một lần, Vệ Lễ nháy mắt hoàn hồn, vội vàng nghiêng đầu đi, mũi chân chầm chậm đá đá mặt đất, biếng nhác về sau khẽ mắng, "Ta đã nói ta không ôm hài tử, Tống tướng quân cho dù có làm lại một ngàn lần một vạn lần ta cũng sẽ không nhìn , hiện tại ta muốn nghỉ ngơi , ngươi ra ngoài đi!"
"Vật thuộc hạ liền đi ra ngoài, chủ công nghỉ ngơi thật tốt." Tống tướng quân rất khéo hiểu lòng người, cũng không giũ thảm ra, mà là thật cẩn thận đặt về trên đầu giường, sau đó còn đóng cửa lại Vệ Lễ, tỏ vẻ mời ngài tự nhiên.
Tất cả hành động của Tống tướng quân đều giống như đang im lặng nói: Chủ công đừng xấu hổ, luyện tập ôm hài tử cũng không phải chuyện gì xấu hổ.
Vệ Lễ buồn bực nhìn theo bóng lưng Tống tướng quân, hận không thể xé hắn thành mấy mảnh, đáng chết , cho dù có nhìn ra, thì nói ra làm cái gì? Không có nhãn lực!
Hắn thẹn quá thành giận, nắm lấy gối đầu bên cạnh ném vào trên cửa, sau đó gối đầu mềm mềm rơi xuống mặt đất, không có tiếng vang gì, nửa điểm cũng không thể trút căm phẫn.
Hắn còn muốn ném chút thứ khác, thuận tay lại bắt lấy cái thảm Tống tướng quân đặt ở đầu giường, vừa định ném ra, chợt dừng lại, theo bản năng thu nó về, sau đó đặt ở trên gối đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...