Chương 53

6.4K 463 19
                                    

Người càng thiếu cái gì, lại càng muốn khoe khoang cái đó, đây mãi mãi là chân lý không thay đổi.

Tạ Thanh Úc quét mắt về phía Vệ Lễ, nụ cười càng lúc càng lớn, "Nếu Vệ công tử có đủ tín nhiệm với tình cảm của ngài cùng A Đam, làm gì phải nói như vậy để kích thích ta?"

"Tại hạ vẫn một câu nói kia, nếu ta với A Đam là cố nhân, quan hệ giữa chúng ta tất nhiên càng thân cận hơn so với người thình lình xuất hiện như ngài nhiều, nếu nàng ấy muốn nhận được chúc phúc , không bằng để ta tự mình nói với nàng."

Vệ Lễ hơi mím môi, trong lòng vọt lên một ngọn lửa vô danh, nhưng hắn sẽ không rụt rè trước mặt Tạ Thanh Úc, vì thế châm chọc lại, "Mặc kệ tình cảm của ta và A Đam đến cùng có lòng tin gì hay không, nhưng nàng đã là thê tử của ta, ngươi bất quá chỉ là một tiền hôn phu mà thôi. Phàm nếu như ngươi có năng lực, nàng sẽ không bị đưa đi hòa thân, nếu không bị đưa đi hòa thân, cũng sẽ không rơi xuống tay của ta, một người không có năng lực, có tư cách gì chất vấn tình cảm của hai chúng ta trước mặt ta ?"

"Khi nàng bị đưa đi hòa thân ngươi ở chỗ nào? Nếu ngay cả bảo hộ nàng đều làm không được, hiện tại ngươi có cái tư cách gì kêu gào ở trước mặt ta ?" Ăn phân cũng còn không kịp nóng .

Câu nói sau cùng quá mức thô tục, Vệ Lễ theo bản năng thu lại trước mặt Tạ Thanh Úc.

Cuối cùng cũng nghẹn khuất trở về, hai người nhìn nhau, ai cũng không chịu nhường ai, thắng bại mỗi người một nửa.

"Đừng tưởng rằng Triệu Hi Hằng che chở ngươi, ta không thể giết ngươi." Vệ Lễ nhướng khoé môi, châm chọc hắn.

Tạ Thanh Úc phong khinh vân đạm cười một tiếng, "Ngài cũng biết A Đam che chở ta."

Vệ Lễ không thể giết Tạ Thanh Úc, nhưng không có nghĩa hắn không thể đánh người.

Hắn nắm nắm bàn tay lại, một quyền vung lên trên mặt Tạ Thanh Úc.

Gia thế của Tạ Thanh Úc là nho tướng, tuy hắn nhìn có vẻ văn nhược, nhưng công phu cũng không kém, sau khi trúng một quyền vào hốc mắt, lập tức phản ứng lại, tránh thoát đòn công kích tiếp theo của Vệ Lễ.

Hai người trao đổi qua mấy chiêu, Tạ Thanh Úc đến cùng cũng không chống lại nổi Vệ Lễ, bị đánh đến liên tiếp lui về phía sau, ăn mấy đòn, ngay cả tự mình về phòng cũng khó khăn.

Vệ Lễ cứ hạ thủ vào trong mặt Tạ Thanh Úc, hắn đã sớm nhìn cái gương mặt của Tạ Thanh Úc kia không thoải mái rồi.

Tạ Thanh Úc cho dù lâm vào cảnh thế này, cũng không thể hiện mình chật vật, chỉ làm cho người cảm thấy đau lòng, hắn lau vết máu nơi góc miệng, "Vệ công tử, ngươi yêu A Đam có phải không?"

Đồng tử Vệ Lễ co rụt lại, "Lời nói vô căn cứ."

"Đều là nam nhân, ngươi không lừa được ta, ánh mắt ngươi nhìn A Đam, còn có hết thảy những biểu hiện khác, đều rõ ràng nói cho ta ngươi thích A Đam, thích đến mức yêu nàng rồi."

Ánh mắt Vệ Lễ tối sầm xuống, mím môi, nắm lấy cổ áo Tạ Thanh Úc, "Câm miệng."

"Ta có thể câm miệng, nhưng tâm của ngươi có thể câm miệng sao? Tình cảm của A Đam đối với ngươi chỉ sợ không có một chút vững chắc nào như ngươi đang cố gắng biểu hiện cho ta xem, cho nên ngươi đang không ngừng kích thích ta, hy vọng ta biết khó mà lui đúng không?" Tạ Thanh Úc càng phân tích, suy nghĩ lại càng nhạy bén rõ ràng.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ